Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
3 trang
63 lượt xem
5
0

Quản lý thị trường sữa xách tay: Cần sự đồng thuận của người tiêu dùng

Cả cơ quan chức năng và giới truyền thông đều đã cảnh báo những nguy cơ tiềm ẩn. Tuy nhiên, để hạn chế những hậu quả đáng tiếc từ các sản phẩm "thả nổi chất lượng" này cần phải thay đổi nhận thức từ phía người tiêu dùng. KTNT- Chỉ cần ra tiệm tạp hoá nhỏ ngoài lề đường đã có thể mua được những hộp sữa được giới thiệu là xách tay trực tiếp từ Mỹ, Pháp về. Không có ai đảm bảo những sản phẩm ấy là hàng chính hãng, chưa nói đến thành phần và chất lượng....

Tags:

bibocumi32

Quảng cáo trên truyền hình

kinh nghiệm Quảng cáo

phương pháp Quảng cáo

công nghệ Quảng cáo

kỹ thuật Quảng cáo

phẩm chất cần có

chiêu thức PR

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

9 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

51 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

132 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM

168 trang
Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự tác động của quảng cáo trên truyền hình đến giá trị thương hiệu trong thị trường nước uống đóng chai tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự tác động của quảng cáo trên truyền hình đến giá trị thương hiệu trong thị trường nước uống đóng chai tại thành phố Hồ Chí Minh

92 trang
Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng

Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng

13 trang
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công

5 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về dịch vụ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về dịch vụ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam

8 trang
Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

20 trang
Hình ảnh phụ nữ trong quảng cáo trên truyền hình - phân tích từ quan điểm giới

Hình ảnh phụ nữ trong quảng cáo trên truyền hình - phân tích từ quan điểm giới

9 trang
Đôi điều suy nghĩ về tính văn hóa của quảng cáo trên truyền hình

Đôi điều suy nghĩ về tính văn hóa của quảng cáo trên truyền hình

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Trần Trí Dũng

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Trần Trí Dũng

27 trang
hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo trên fac (bản mới nhất)

hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo trên fac (bản mới nhất)

12 trang
Chiến lược quảng cáo của Coca Cola

Chiến lược quảng cáo của Coca Cola

6 trang
Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi

Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi

4 trang
Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

4 trang
Khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ???

Khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ???

9 trang
Quảng cáo trên Google: 5 điểm cần chú ý

Quảng cáo trên Google: 5 điểm cần chú ý

4 trang
Giá trị của một thương hiệu mạnh và những kinh nghiệm cho nhà quản lý

Giá trị của một thương hiệu mạnh và những kinh nghiệm cho nhà quản lý

4 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015