Quảng cáo và Truyền thông xã hội
116
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Vì vậy, đã đến lúc các nhà quảng cáo phải nghiên cứu cộng đồng mạng tại Việt Nam, lắng nghe khách hàng nói gì, quan tâm gì…, để từ đó, xây dựng những chương trình tiếp thị khả thi tới khách hàng. Hiện nay để quảng cáo sản phẩm ra ngoài thị trường, đến với khách hàng, các công ty sử dụng rất nhiều những phương tiện truyền thông khác nhau. Phương tiện nào cũng có những ưu nhược điểm của riêng nó… (Hình minh họa) Thời của “Quảng cáo thông minh” Các chuyên gia của Google đã dự báo...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD