
2.3.2.1. Sử dụng trong hình thành kiến thức mới…………………………………34
2.3.2.2. Sử dụng trong ôn tập luyện tập; vận dụng tìm tòi mở rộng kiến thức……35
2.3.2.3. Sử dụng trong kiểm tra, đánh giá………………………………………...36
2.3.2.4. Sử dụng trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp…………………………..36
2.4. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực học sinh thông qua quá trình giải quyết
các bài tập hóc học thực tiễn chương nitrogen – sulfur..........................................37
Chương 3: Khảo sát sự cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp đã đề xuất
trong đề tài nghiên cứu.........................................................................................40
3.1. Mục đích khảo sát.............................................................................................40
3.2. Nội dung và phương pháp khảo sát..................................................................40
3.2.1. Nội dung khảo sát..........................................................................................40
3.2.2. Phương pháp khảo sát và thang đánh giá......................................................31
3.3. Đối tượng khảo sát...........................................................................................41
3.4. Kết quả khảo sát về sự cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp đã đề
xuất..........................................................................................................................41
3.4.1. Kết quả khảo sát về sự cấp thiết của các giải pháp đã đề xuất......................41
3.4.2. Kết quả khảo sát về tính khả thi của các giải pháp đã đề xuất......................43
3.5. Đánh giá về sự tương quan giữa sự cấp thiết và tính khả thi của các giải pháp
đã đề xuất................................................................................................................44
Chương IV: Thực nghiệm sư phạm....................................................................46
4.1. Mục đích, nhiệm vụ, đối tượng của thực nghiệm sư phạm…………..............46
4.1.1. Mục đích thực nghiệm...................................................................................46
4.1.2. Nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm.............................................................46
4.1.3. Đối tượng của thực nghiệm sư phạm.............................................................46
4.2. Nội dung thực nghiệm………………………………………………..............46
4.3. Tiến hành thực nghiệm…………………………………………….................47
4.3.1. Phương pháp thực nghiệm.............................................................................47
4.3.2. Bố trí thực nghiệm.........................................................................................47
4.3.3. Quá trình tiến hành thực nghiệm sư phạm....................................................47