Thị trường hàng điện tử và triển vọng phát triển của Việt Nam đến năm 2010
98
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kinh tế Mỹ và Châu Âu khó khăn đang có lẽ lại là cơ hội cho các nhà bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại VN có thời gian “dễ thở” đủ để thiết lập xong cơ bản hệ thống bán hàng giành ưu thế cạnh tranh trong vài ba năm tới. Không phải các “đại gia” nước ngoài không nắm rõ “chiếc bánh” thị trường bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại VN mà ngược lại họ còn phân tích vấn đề này thấu đáo hơn, song vào nhiều thời điểm lực bất tòng tâm....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD