Thiết kế kết cấu cụm bánh lái cho tàu hàng, chương 9
139
lượt xem 31
download
lượt xem 31
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Xác định phản lực gối và mômen uốn của hệ bánh lái – trục lái: Theo bảng 1-14 [2-tr 65], đối với bánh lái cân bằng nữa treo một chốt , ta có sơ đồ tính toán sau: Hình 3-1 Sơ đồ tính phản lực và mômen uốn. Hình 3-1. Sơ đồ tính toán phản lực và mômen uốn Dựa vào kết cấu vòm đuôi tàu đã chọn, ta đi chọn các kích thước h, h1, h2, a, h3 để tính toán trục lái. Các kích thước được chọn như sau: h = 2560 (mm) h1 = 2040 (mm) h2 = 3140(mm) h3 =...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD