Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
131 lượt xem
16
0

Thông cáo báo chí 2.0"...

"...Những chiếc máy tính Eee PC của Asus cực kỳ thành công khi ứng dụng rất tốt những bản thông cáo báo chí 2.0 ... chỉ trong vài giờ, 2.000 chiếc Eee PC này bán sạch...". Trong một thế giới đang chuyển đổi đến độ chóng mặt, đây sẽ là công cụ mới đáp ứng những yêu cầu của người làm PR.

Từ khoá:

thegioionline

kĩ năng viết thông cáo báo chí

kiến thức truyền thông

kĩ năng truyền thông

kinh nghiệm truyền thông

kĩ năng PR

kiến thức PR

kinh nghiệm PR

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Truyền thông hỗ trợ công tác cải cách thủ tục hành chính - Đỗ Thái Hà

Bài giảng Truyền thông hỗ trợ công tác cải cách thủ tục hành chính - Đỗ Thái Hà

36 trang
Trang trí trong kiến trúc truyền thống

Trang trí trong kiến trúc truyền thống

9 trang
Trắc nghiệm kĩ năng truyền thông giáo dục sức khỏe

Trắc nghiệm kĩ năng truyền thông giáo dục sức khỏe

12 trang
Quảng cáo TV truyền thống không còn là quyết định khôn ngoan

Quảng cáo TV truyền thống không còn là quyết định khôn ngoan

3 trang
TL truyền thông có tạo được ấn tượng đúng cho thương hiệu

TL truyền thông có tạo được ấn tượng đúng cho thương hiệu

5 trang
Chiến lược “truyền thông khủng hoảng”

Chiến lược “truyền thông khủng hoảng”

3 trang
Tài liệu truyền thông của bạn có tạo được ấn tượng không?

Tài liệu truyền thông của bạn có tạo được ấn tượng không?

5 trang
Ngành truyền thông liệu có thể thoát được lệ thuộc vào bán quảng cáo?

Ngành truyền thông liệu có thể thoát được lệ thuộc vào bán quảng cáo?

6 trang
 Phương cách truyền tải thông điệp truyền thông

Phương cách truyền tải thông điệp truyền thông

7 trang
Quảng cáo trên ĐTDĐ: Vì sao khó

Quảng cáo trên ĐTDĐ: Vì sao khó

4 trang
Phát triển "vũ khí" sáng tạo

Phát triển "vũ khí" sáng tạo

5 trang
Phát tờ rơi quảng bá sự kiện

Phát tờ rơi quảng bá sự kiện

3 trang
Truyền thông mạng xã hội: Vị trí nào?

Truyền thông mạng xã hội: Vị trí nào?

3 trang
Ám ảnh khủng hoảng truyền thông

Ám ảnh khủng hoảng truyền thông

3 trang
Quảng cáo hài hước có làm nên sự khác biệt?

Quảng cáo hài hước có làm nên sự khác biệt?

4 trang
Bí quyết viết quảng cáo

Bí quyết viết quảng cáo

4 trang
Nhà quảng cáo, đừng đổ lỗi cho agency

Nhà quảng cáo, đừng đổ lỗi cho agency

4 trang
Quảng cáo là một chiến lược

Quảng cáo là một chiến lược

6 trang
"Kho vàng” di động

"Kho vàng” di động

4 trang
Các công cụ để truyền thông trong tổ chức sự kiện

Các công cụ để truyền thông trong tổ chức sự kiện

6 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015