intTypePromotion=3

Thuyết trình: Nghiên cứu thị trường trực tuyến

Chia sẻ: Fczxxv Fczxxv | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:8

0
107
lượt xem
14
download

Thuyết trình: Nghiên cứu thị trường trực tuyến

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Nghiên cứu thị trường trực tuyến nhằm trình bày về khái niệm nghiên cứu thị trường trực tuyến, một số ứng dụng nghiên cứu thị trường trực tuyến tiêu biểu, những hạn chế của nghiên cứu thị trường trực tuyến, các giải pháp nhằm khắc phục trong nghiên cứu thị trường trực tuyến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Nghiên cứu thị trường trực tuyến

  1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRỰC TUYẾN NHÓM 1
  2. TỔNG QUÁT 1 KHÁI NIỆM 2 HẠN CHẾ 3 GIẢI PHÁP PowerPoint Đẹp
  3. KHÁI NIỆM Nghiên cứu thị trường trực tuyến bao gồm tất cả các hoạt động nghiên cứu thị trường được tiến hành trên Internet, với loại hình nghiên cứu tiêu biểu là thông qua khảo sát điều tra trực tuyến trên các trang web.
  4. MỘT SỐ ỨNG DỤNG NGHIÊN CỨU TRỰC TUYẾN TIÊU BIỂU Nghiên cứu thái độ và thói quen sử dụng Theo dõi quảng cáo và thương hiệu Thử nghiệm sản phẩm mới Thử nghiệm bản thảo quảng cáo Thăm dò ý kiến người tiêu dùng .....
  5. HẠN CHẾ  Mẫu không có tính đại diện cao  Tính xác thực của câu trả lời không chắc chắn  Đưa ra những ý kiến giống nhau  Giảm tỷ lệ phản hồi
  6. GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC Sử dụng mẫu phân tầng Sử dụng các công cụ quản trị mạng Khảo sát ở những trang web đáng tin cậy Khoanh vùng đối tượng khảo sát để có kết quả phù hợp Thiết kế bảng câu hỏi có những câu hỏi loại trừ
  7. Các công cụ khảo sát trực tuyến hiện nay Google Form SurveyMonkey TypeForm
  8. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản