NG
TR
NGHIÊN C UỨ TH Ị ƯỜ TR CỰ TUY NẾ
NHÓM 1
T NG QUÁT Ổ
KHÁI NI MỆ
1
H N CH
Ạ
Ế
2
GI
I PHÁP
Ả
3
PowerPoint Đ pẹ
KHÁI NI MỆ
ng tr c tuy n ế ứ ị ườ
ồ ấ ả
ự ạ ộ ượ ạ ng đ ớ
ứ ể
ự ề ế ả
Nghiên c u th tr bao g m t t c các ho t đ ng nghiên c u th tr c ti n ế ị ườ ứ hành trên Internet, v i lo i hình nghiên c u tiêu bi u là thông qua kh o sát đi u tra tr c tuy n trên các trang web.
Ộ Ố Ứ Ứ
M T S NG D NG NGHIÊN C U Ụ TR C TUY N TIÊU BI U Ế Ự Ể
ộ
ứ
ng hi u
ệ
ử ử
ệ ệ
ẩ ả ườ
ế
Nghiên c u thái đ và thói quen s ử d ngụ Theo dõi qu ng cáo và th ươ ả Th nghi m s n ph m m i ớ ả Th nghi m b n th o qu ng cáo ả ả Thăm dò ý ki n ng i tiêu dùng .....
H N CH Ạ Ế
ẫ ạ
i
ắ
ố
M u không có tính đ i di n cao ệ Tính xác th c c a câu tr l ả ờ ự ủ không ch c ch n ắ Đ a ra nh ng ý ki n gi ng nhau ế ữ ư Gi m t l ph n h i ồ ả ỷ ệ ả
GI I PHÁP KH C PH C Ả Ụ Ắ
ả ầ ụ ử ụ ử ụ
nh ng trang web đáng ở ữ
ng kh o sát ả
ữ
S d ng m u phân t ng ẫ S d ng các công c qu n tr ị m ngạ Kh o sát ả tin c yậ Khoanh vùng đ i t ố ượ đ có k t qu phù h p ả ợ ế ể Thi t k b ng câu h i có nh ng ỏ ế ế ả câu h i lo i tr ỏ ạ ừ