Tiêu dùng thiểu số: Mục tiêu mới của các thương hiệu
114
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tiêu dùng thiểu số: Mục tiêu mới của các thương hiệu Nếu muốn thâm nhập thị trường Mỹ, các thương hiệu không thể bỏ qua nhóm thiểu số đang tăng trưởng nhanh tại đây. Chiến dịch marketing của McDonald’s đến nhóm khách hàng đa văn hóa Nước Mỹ đang chuyển đổi trở thành một quốc gia có tỉ lệ dân tộc thiểu số chiếm phần lớn. Đó là nhận định của Ông Joe Uva, Giám đốc Điều hành Univision. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD