Tiểu luận: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist
lượt xem 90
download
Xúc tiến một trong 4 chiến lược chủ yếu của marketing-mix mà các doanh nghiệp du lịch cần phải sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu của mình Xúc tiến bao gồm các hoạt động :quảng cáo,khuyến mãi, chào hàng hay bán hàng cá nhân,tuyên truyền.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Tiểu luận Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của công ty Saigontourist
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Khái quát Xúc tiến một trong 4 chiến lược chủ yếu của marketing-mix mà các doanh nghiệp du lịch cần phải sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu của mình Xúc tiến bao gồm các hoạt động :quảng cáo,khuyến mãi, chào hàng hay bán hàng cá nhân,tuyên truyền. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp là một quá trình truyền thông do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng đến nhận thức,yhais độ, hành vi của người mua và cuối cùng là thuyết phục họ mua sản phẩm du lịch của công ty mình. Các chiến lược của xúc tiến hỗn hợp:chiến lươc đẩy,chiến lươc kéo. Xúc tiến trong du lịch có các vai trò sau: + Tạo điều kiện cho khách hàng tự do lựa chọn sản phẩm + Tạo điều kiện để sản phẩm du lịch được tiêu thụ nhiều lần + Hoạt động xúc tiến gop phần cải tiến sản phẩm Công ty saigontourist đã thực hiện chiến lược tổng quát: "Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”, bao gồm 8 nhóm giải pháp, 8 chương trình trọng tâm và 5 biện pháp kiểm soát. Chú trọng phát huy nội lực, tăng cường mở rộng sự hợp tác, liên kết với các thành phần kinh tế trong và ngoài nước; tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả các dự án đầu tư trọng điểm; đẩy mạnh xây dựng phát triển thương hiệu và công nghệ quản lý; phát triển nguồn nhân lực đạt tiêu chuẩn, xây dựng các sản phẩm gắn với bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn năng lượng nhằm tạo ra sự phát triển ổn định, bền vững trong thời kỳ hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế. TCty quyết tâm phấn đấu thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế du lịch lớn mạnh trên các lĩnh vực lưu trú - lữ hành - ẩm thực và các dịch vụ du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của TP HCM và cả nước. Trước mắt, TCty tập trung đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, song song với việc đẩy mạnh quảng bá tiếp thị, tăng cường các biện pháp kiểm soát. Trong mùa du lịch tết, lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 01/05, Quốc khánh 2/9... các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, Cty lữ hành, khu vui chơi giải trí thuộc TCty giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tour trọn gói đa dạng, hấp dẫn, giá cả cạnh tranh, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng thông qua các chương
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 trình “Nụ cười Saigontourist”, “Người khách vàng Saigontourist”... Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm dựa vào định chuẩn Saigontourist, cùng các tiêu chuẩn quốc tế, quy trình (ISO 9000, ISO 14001) đã được cấp chứng nhận Vào năm 1996, Saigontourist đã hợp tác thành lập Cty Liên doanh Du lịch Sài Gòn - Cần Thơ, đưa vào hoạt động khách sạn Sài Gòn - Cần Thơ. Tiếp đó, Saigontourist đã đầu tư khai thác khu nghỉ dưỡng 4 sao Sài Gòn – Phú Quốc (Kiên Giang) và đang tiến hành xây dựng hoàn thiện các khách sạn 4 sao Sài Gòn – Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang), khách sạn Sài Gòn – Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), xúc tiến hợp tác đầu tư tại Bạc Liêu... Đối với lĩnh vực lữ hành, Trung tâm Lữ hành Saigontourist ĐBSCL thành lập năm 2009 cũng nằm trong chiến lược mở rộng đầu tư phát triển thương hiệu và sản phẩm của hệ thống Saigontourist tại khu vực này thông qua các chuỗi giá trị dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, quy mô sâu rộng để góp phần khai thác tiềm năng và thế mạnh du lịch trong vùng. Thúc đẩy phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thông qua chuỗi giá trị Đối với tuyến điềm Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và Cần Thơ nói riêng, Saigontourist xác định là thị trường lớn, tuyến điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch nông thôn, home-stay hấp dẫn. Chính vì thế, vào năm 1996 Saigontourist đã hợp tác thành lập Công ty Liên doanh Du lịch Sài Gòn - Cần Thơ, đưa vào hoạt động khách sạn Sài Gòn - Cần Thơ. Tiếp đó, Saigontourist cũng đã hợp tác với các địa phương khác tại đồng bằng sông Cửu Long như Kiên Giang, Vĩnh Long..v..v.. nhằm đưa vào hoạt động các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp. Dự án thành lập Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long cũng nằm trong chiến lược tiếp tục, mở rộng đầu tư phát triển thương hiệu và sản phẩm của hệ thống Saigontourist tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thông qua các chuỗi giá trị dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, quy mô sâu rộng để góp phần khơi dậy tiềm năng và thế mạnh du lịch trong vùng. Một trong những mục tiêu lớn nhất của Saigontourist là nhằm tạo cầu nối giữa Đồng bằng sông Cửu Long với thế giới thông qua việc cung ứng, giới thiệu đến du khách sản phẩm du lịch đồng bằng sông Cửu Long độc đáo, hấp dẫn, mang tính khác biệt so với các điểm đến khác tại Việt Nam và quốc tế.
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Đối với lĩnh vực khách sạn tại Đồng bằng sông Cửu Long, trong thời gian tới Saigontourist sẽ xúc tiến mở rộng nâng cấp khách sạn Sài Gòn - Cần Thơ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, xây dựng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại thành phố Cần Thơ, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Rạch Giá, Vĩnh Long, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tại Phú Quốc... Tăng cường liên kết, phát triển và hội nhập Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long sẽ tăng cường liên kết với các đơn vị đối tác du lịch địa phương, góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch Cần Thơ, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình hội nhập, liên kết với các tuyến điểm, sản phẩm du lịch liên tuyến khu vực Đông Dương; tổ chức các chương trình khảo sát FAM trip cho các hãng du lịch tiềm năng đến Đồng bằng sông Cửu Long, thông qua các chương trình quảng bá xúc tiến du lịch để thu hút khách quốc tế, nội địa đến với Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với việc tham dự hằng năm hơn 15 hội chợ du lịch quốc tế nổi tiếng tại các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Nga, Úc, ASEAN; xây dựng các website du lịch theo mùa, ấn phẩm du lịch chuyên nghiệp cho từng thị trường về sản phẩm du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; tham gia tổ chức - thực hiện các chương trình xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch của địa phương tại các thị trường nước ngoài trọng điểm; cùng các doanh nghiệp du lịch địa phương hợp tác liên kết phát triển hệ thống bán tour, chiến lược marketing, sản phẩm… để phát triển thị trường du lịch nội địa, du lịch nước ngoài, đẩy mạnh kích cầu du lịch tại Cần Thơ cũng như khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đào tạo và thu hút nguồn nhân lực địa phương Tại Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long cũng sẽ có chức năng đào tạo dạy nghề, xuất khẩu lao động. Sắp tới, nhiều lao động tại địa phương sẽ có cơ hội nghề nghiệp lý tưởng thông qua nhiều dự án xuất khẩu lao động trong lĩnh vực du lịch, điển hình là dự án Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Tập đoàn tàu biển Costa Crociere S.p.A (Ý) đang hợp tác tuyển dụng lao động Việt Nam làm việc trên các du thuyền cao cấp 5 sao của Tập đoàn này (ký kết từ 28/7/2008). Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Nhân dịp khai trương và đưa vào hoạt động, Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đa dạng dành cho du khách đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp tại Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu Long, áp dụng từ 25/4 - 25/5/2009 như sau: giảm 10% trên giá tour cho tất cả khách mua tour trong nước (trừ chi phí vận chuyển và vé máy bay) và 7USD/khách đối với tour Campuchia (đường bộ); giảm 30USD/khách đối với các tour tham quan Nhật Bản, Úc; giảm 50USD/khách đối với các tour khám phá nước Mỹ, châu Âu; giảm 10USD/khách đối với các tour Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Brunei, Indonesia. Đối với dịch vụ Du học tại Saigontourist - Cần Thơ sẽ không thu bất kỳ loại phí dịch vụ, tư vấn nào (từ 25/4 - 25/6/2009). 300 khách hàng đầu tiên đến tham quan tư vấn tour tại Trung tâm Lữ hành Saigontourist Đồng bằng sông Cửu sẽ được tặng quà Saigontourist Trong thời buổi “bão” giá như hiện nay, việc chi tiêu cho du lịch cũng được nhiều người cân nhắc. Giá thành hợp lý nhưng chất lượng tour vẫn đảm bảo được nhiều doanh nghiệp lữ hành hướng đến nhằm chia sẻ bớt những khó khăn của người tiêu dùng. Thông thường, giá tour tại các doanh nghiệp lữ hành được cấu thành từ rất nhiều yếu tố của các dịch vụ mang tính dây chuyền bao gồm: vận chuyển (hàng không, tàu hỏa, dịch vụ, du thuyền hay ô tô), dịch vụ lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan, điều hành... mỗi yếu tố này đều ảnh hưởng đến giá trị của tour. Vì vậy, để có được những tour giá rẻ nhưng chất lượng không thay đổi, các doanh nghiệp đã phải “bắt tay” kết hợp để tạo nên những đối tác chung. Tuy nhiên, để thực hiện được, các doanh nghiệp lữ hành cho rằng, phải chấp nhận giảm lợi nhuận - “tích tiểu thành đại” từ sự gia tăng lượng khách. Trong đó, tận dụng từ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đang được xem là biện pháp của các doanh nghiệp lữ hành để có được những tour giảm giá kích cầu. Công ty Du lịch Vietravel (Vietravel) là một trong số ít doanh nghiệp lữ hành tiên phong đột phá về những chiến lược kinh doanh giảm giá với sự cam kết “giảm giá không giảm chất lượng”. Ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng Truyền thông Vietravel, cho biết: “Từ đầu năm đến nay, để kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, ngay cả cao điểm là trong dịp hè, các tour trong và ngoài nước đều liên tục có những đợt giảm giá lớn. Để làm được điều này, Vietravel đã phải cùng liên kết với các đối tác “vàng” để có được giá dịch vụ phù hợp”. Ngay trong thời điểm này, Vietravel tung ra 3 tour trong nước có mức giảm 1,5 - 1,7 triệu đồng/khách. Đó là tour miền Trung Đà Nẵng - Lăng Cô - Huế - Bà Nà - Hội An (hành trình 4 hoặc 5 ngày), giá -5.390.000 - 5.990.000 đồng/khách hoặc tour Phú Quốc 2 ngày 2
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 đêm với giá 4,8 triệu đồng/khách, tham gia tour chất lượng dịch vụ khách sạn 3, 4 sao và sử dụng dịch vụ chuyên chở bằng phương tiện hàng không. Mùa hè này, gói tour nước ngoài “hot” nhất tại Vietravel là chùm tour “Campuchia huyền bí” bay cùng hãng hàng không Cambodia Angkor Air với giá khoảng 5,2 triệu đồng/khách. Cuối tháng 6-2011, Saigontourist tiếp tục mở rộng lịch khởi hành của chùm tour tiết kiệm IKO Travel trong nước. Theo Phòng Truyền thông Saigontourist, hiện nay chùm tour IKO khởi hành định kỳ vào các ngày: thứ hai, thứ tư và thứ bảy hàng tuần theo các tuyến: Đà Nẵng - Hội An - Huế hay Đà Nẵng - Hội An - Huế - Phong Nha với giá 3.599.000 - 4.999.000 đồng/khách (chưa bao gồm vé máy bay), giảm khoảng 500.000 đồng/khách, so với thông thường. Với mức giá tiết kiệm, tour còn nâng chất lượng dịch vụ khách sạn lên mức tiêu chuẩn 4 sao. Chùm tour IKO Travel của Saigontourist đang áp dụng mức giá tiết kiệm hơn 2 triệu đồng/khách với chùm tour Du hè sông nước Phương Nam, phục vụ khách khởi hành từ Hà Nội. Tham gia chương trình, du khách có thể tham gia vào tour Cần Thơ - Châu Đốc - Hà Tiên (4 ngày), giá 7.290.000 đồng/khách hay Cần Thơ - Côn Đảo (4 ngày), giá 9.480.000 đồng/khách. Du khách còn có thể trải nghiệm văn hóa phương Nam như tham quan chợ nổi Cái Răng, đi xuồng vào vườn trái cây, thăm nhà cổ Nam bộ, nghe đờn ca tài tử... Cùng với nỗ lực giảm giá tour, các doanh nghiệp lữ hành thực hiện chương trình khuyến mãi lớn. Tại Công ty Du lịch Fiditour thực hiện chương trình khuyến mãi với tên gọi “Du lịch hè thu, tặng tiền tặng quà, thật là tiện ích”. Tham gia chương trình, 100% quý khách nhận được phiếu sử dụng dịch vụ miễn phí của Fiditour (Travel coupon) hoặc qui đổi ra các quà tặng với giá trị tương ứng và chương trình quay số ngay trúng thưởng. Vietravel với chương trình cào trúng thưởng mỗi tuần 1 xe máy Nouvo LX và 1 chuyến du lịch miễn phí. Còn tại Saigontourist, cũng đang thực hiện chương trình “Đã trúng bạn phải trúng to - Du lịch hè cùng Saigontourist, Trúng 200 triệu - Cả nhà nô nức, thỏa sức ngao du”. “HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LUÔN HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG, NHÂN VIÊN VÀ CỘNG ĐỒNG" Xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Lữ hành Saigontourist hơn 35 năm qua là chuỗi chu trình tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng và cộng đồng xã hội. Việc không ngừng cải tiến áp dụng các tiêu chuẩn quản lý mới, sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, dựa trên đồng thuận tập thể, xác định rõ sứ mệnh doanh nghiệp
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 với cộng đồng xã hội… đã góp phần tạo lập văn hoá kinh doanh, văn hóa thương hiệu Saigontourist. Chính vì vậy, Công ty luôn xác định rõ: Hướng đến kinh doanh: Tập trung vào mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững. Hướng đến khách hàng: Phục vụ những nhu cầu đa dạng của khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Mang đến cho du khách những giá trị cộng thêm thông qua những trải nghiệm thú vị. Duy trì quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng hiện có đồng thời phát triển khách hàng tiềm năng Hướng đến nhân viên: Nguồn nhân lực là tài sản vô giá của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Trân trọng với từng anh chị cán bộ nhân viên cũng chính truyền thống văn hóa Saigontourist. Công ty luôn chú trọng triển khai công tác đào tạo, tái đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thái độ tận tâm phục vụ khách hàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội, tinh thần trách nhiệm. Đồng thời, xây dựng không gian làm việc đoàn kết, thân thiện để từng cá nhân xem tập thể như mái nhà thứ hai của mình, một lòng bảo vệ và phát triển thương hiệu Lữ hành. Thông qua đó, mức thu nhập của từng cá nhân không ngừng được cải thiện. Hướng đến cộng đồng: Bên cạnh mục tiêu kinh doanh vì lợi nhuận, Saigontourist luôn hướng đến lợi ích thiết thực của cộng đồng xã hội. Phát triển sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên, phù hợp văn hóa bản địa, xây dựng mối quan hệ bền chặt với cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện, tài trợ đa dạng và thiết thực nhất. Logo của Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist với biểu tượng hoa mai vàng truyền thống, tượng trưng cho mùa xuân đất nước, màu vàng toả ra ánh sáng, năng lượng của niềm vui, sự sung túc, thịnh vượng. Chữ S màu vàng
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 trên nền xanh tượng trưng cho hình dáng Việt Nam, đồng thời là chữ viết đầu tiên của tên gọi Saigontourist. Hình tròn nhỏ màu xanh với một sọc đứng và ba sọc ngang nằm giữa chữ S tạo dáng hình quả địa cầu phản ánh chiến lược mở rộng quan hệ và hoạt động quốc tế của Saigontourist. Cùng với hoa mai vàng, dòng chữ “Lữ hành Saigontourist” và tên giao dịch quốc tế “Saigontourist Travel Service” được định vị trong một khối thống nhất, thể hiện sự phát triển ổn định trên một nền tảng vững chắc Lĩnh vực hoạt động kinh doanh Du lịch quốc tế Một trong những thế mạnh hàng đầu của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là mảng du lịch quốc tế với hệ thống quan hệ đối tác mở rộng trên toàn thế giới. Ngay từ ngày đầu thành lập, du khách khắp nơi trên thế giới đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Saigontourist với những chương trình trọn gói trải dài khắp đất nước và loại hình đa dạng. Sản phẩm nổi bật Saigontourist giới thiệu đến với bạn bè, du khách quốc tế dựa trên lợi thế cạnh tranh danh lam thắng cảnh, sức mạnh và chiều sâu văn hóa Việt, thông qua các loại hình: du lịch thuần túy, du lịch khám phá, tìm hiểu văn hóa – xã hội, du lịch thám hiểm, du lịch ẩm thực, du lịch sinh thái, lặn biển, chơi golf, du lịch khảo sát chuyên đề, du lịch cho người khuyết tật v.v... Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của Công ty còn thể hiện ở khả năng đáp ứng những chương trình đặc biệt được thiết kế, tổ chức theo yêu cầu riêng của du khách quốc tế (du lịch và ngắm cảnh từ trực thăng, cưỡi voi khám phá hồ Lăk, xe mô-tô phân khối lớn xuyên Việt...) và luôn được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp từ ý tưởng đến quá trình triển khai. Tất cả sản phẩm du lịch quốc tế của Saigontourist luôn đem đến cho du khách cảm giác hài lòng, tin cậy thông qua đội ngũ điều hành chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của đội ngũ hướng dẫn viên chính thức lâu năm, nhiệt tình, thông thạo các ngoại ngữ Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý... Ngoài đối tượng khách đoàn, để đáp ứng nhu cầu tham quan, du lịch của khách lẻ quốc tế (đang công tác và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh), Saigontourist thiết kế riêng những chương trình du lịch thường kỳ khởi hành hàng ngày đi tham quan thành phố, địa đạo Củ Chi, Tây Ninh, Mỹ Tho, Vĩnh Long, Vũng Tàu, Cần Giờ. Các tour này có dịch vụ đưa đón
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 khách tại khách sạn và nhà riêng ở nội thành. Saigontourist đồng thời cũng thiết kế chương trình theo yêu cầu của du khách từ ngắn ngày đến dài ngày trong phạm vi cả nước. Hiện nay, mạng lưới phục vụ khách lẻ quốc tế của Saigontourist đã mở rộng đến hầu hết khách sạn 4-5 sao trong thành phố cũng như các khách sạn trong hệ thống Saigontourist. Du lịch tàu biển quốc tế và đại lý hàng hải Sớm tiếp cận nguồn khách tàu biển từ đầu những năm 90 thế kỷ 20, Saigontourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu khai thác và phát triển du lịch tàu biển tại Việt Nam. Với ưu thế về kinh nghiệm phục vụ những đoàn tàu biển lớn sang trọng, các loại du thuyền và thuyền buồm, du lịch tàu biển là một trong những thế mạnh của Saigontourist với sự đa dạng về tour tuyến, dịch vụ, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Tham gia loại hình du lịch trên "khách sạn nổi 5 sao“, du khách sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu, khám phá nét khác biệt cũng như sự phong phú, đa dạng về tuyến điểm du lịch, văn hóa, phong tục tập quán, lịch sử v.v… tại các cảng đến dọc bờ biển Việt Nam. Ngoài việc tổ chức các tour du lịch và đáp ứng dịch vụ lữ hành, Saigontourist còn cung cấp dịch vụ đại lý hàng hải và dịch vụ cảng biển cho các loại tàu khách, du thuyền, thuyền buồm đến Việt Nam. Từ năm 2006, Saigontourist là đơn vị chính thức triển khai dự án phát triển loại hình du lịch định tuyến bằng tàu biển tại Việt Nam. Du lịch MICE (Meeting, Incentive, Conference and Event) Du lịch MICE của Saigontourist là lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, trường học…. bởi khả năng đáp ứng dịch vụ cao và được triển khai hiệu quả cả trong và ngoài nước. Hiện Công ty khai thác chuyên nghiệp các chương trình MICE trọn gói (kết hợp tham quan với tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, chương trình team-building nâng cao tinh thần tập thể, tinh thần đoàn kết cho nhân viên công ty, hoạt động xã hội, ngoại khóa, chương trình du lịch khen thưởng incentive) và các dịch vụ riêng lẻ (phòng họp, phòng ở tại các khách sạn 4-5 sao, phương tiện vận chuyển, chương trình tham quan trước và sau hội nghị, hội thảo). Sáng tạo trong thiết kế ý tưởng, kinh nghiệm trong công tác tổ chức, chuyên nghiệp trong phục vụ, Saigontourist luôn đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách MICE trong nước và quốc tế thông qua các chương trình MICE tổ chức tại Việt Nam hoặc nước ngoài (Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia, Hồng Kông, Bali, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Nga). Những năm gần đây, Saigontourist là đơn vị chính thức được lựa chọn tổ chức các chuyến đi công vụ, chương trình xúc tiến thương mại của chính quyền thành phố, các tổ chức trong và ngoài nước. Để đẩy mạnh khai thác khách MICE quốc tế, hàng năm, Saigontourist tích cực tham dự các Hội chợ du lịch MICE quốc tế chuyên nghiệp tại Úc, Đức, Thái Lan. Và từ tháng 1/2003, Saigontourist là Công ty lữ hành chính thức có tên trong MICE Club tại Việt Nam. Dịch vụ BTS (Business Travel Service) Trên cơ sở quan hệ đối tác chặt chẽ với các hãng hàng không, hệ thống khách sạn, đơn vị vận chuyển, cung ứng dịch vụ có uy tín trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực BTS, Saigontourist luôn triển khai hiệu quả hợp đồng hợp tác dịch vụ từng phần và trọn gói cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong hoặc ngoài nước. Sử dụng dịch vụ BTS, khách hàng của Saigontourist luôn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc thông qua các hợp đồng hợp tác sử dụng: dịch vụ công vụ, vé máy bay, khách sạn, vận chuyển, tổ chức hội nghị, hội thảo, chương trình tham quan, chương trình nghiên cứu, khảo sát dịch vụ, thị trường trong và ngoài nước, dịch vụ tư vấn và sử dụng các dịch vụ cao cấp tại thị trường trong và ngoài nước. Du lịch nước ngoài Saigontourist đặc biệt quan tâm dòng sản phẩm tiếp cận giá trị của các nền văn hóa cùng sức hút của các nền văn minh nhân loại. Với hệ thống đối tác uy tín tại nước ngoài đồng thời luôn bám sát nhu cầu của khách hàng, Công ty liên tục giới thiệu nhiều loại hình du lịch nước ngoài trọn gói đa dạng, phù hợp theo mùa, theo thị hiếu, thu nhập và lứa tuổi của du khách: du lịch thuần túy, du lịch kết hợp khảo sát dịch vụ, thị trường, ngành nghề, du học, tham dự hội chợ, hội thảo, khám chữa bệnh, thăm thân nhân, du lịch khám phá văn hóa – lịch sử, du lịch dành riêng cho người cao tuổi, du lịch báo hiếu v.v… Các sản phẩm du lịch này được tổ chức trọn gói cho khách lẻ hoặc khách đoàn người Việt Nam, khách nước ngoài tại Việt Nam và Việt kiều
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 theo chương trình chung hoặc riêng của khách hàng. Hiện nay, điểm đến của chùm tour du lịch nước ngoài đã vươn tới hầu hết các châu lục như châu Á (Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Lào, Brunei, Nhật Bản, Hàn Quốc…), châu Âu (Bỉ, Đức, Hà Lan, Pháp, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý…) và các nước khác như Hoa Kỳ, Canada, New Zealand, Nga, Úc… Bên cạnh đó, Saigontourist là đơn vị tổ chức chính thức các chương trình khuyến khích – khen thưởng, khảo sát và nghiên cứu thị trường, xúc tiến đầu tư – thương mại cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và đa quốc gia, cũng như chính quyền địa phương. Du lịch nội địa Saigontourist đã sớm xây dựng hệ thống chương trình tham quan đa dạng và dịch vụ chất lượng đảm bảo nhất dành cho du khách Việt Nam và Việt kiều với những điểm đến trải dài khắp mọi miền đất nước. Kinh nghiệm và uy tín trong việc tổ chức chương trình cho các đoàn khách lớn, Saigontourist thường xuyên thiết kế tour theo yêu cầu dành cho khách đoàn (Công ty, xí nghiệp, cơ quan, đoàn thể trong nước, nước ngoài và tập đoàn đa quốc gia…) theo nhiều chuyên đề khác nhau (Du lịch kết hợp hội thảo, sự kiện, Du lịch dã ngoại, Du lịch bảo vệ môi trường, Du lịch học tập, Du lịch từ thiện v.v…). Saigontourist là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình du lịch khách lẻ định kỳ thông qua Travel Coupon nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng… Travel Coupon được hợp tác phát hành với các doanh nghiệp dùng để thanh toán thay tiền mặt cho các dịch vụ mà Saigontourist cung ứng. Với Travel Coupon, người sử dụng có thể lựa chọn được nhiều loại hình dịch vụ và du lịch khác nhau theo thời gian thích hợp cho kỳ nghỉ. Dịch vụ du lịch cao cấp – Premium Travel Với thế mạnh và kinh nghiệm trong việc tổ chức những chương trình đặc biệt phục vụ các lãnh đạo quốc gia, tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài cũng như các chương trình tour VIP dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập cao, từ tháng 6/2005, Saigontourist đã tiên phong phát triển thương hiệu nhánh PREMIUM TRAVEL dành cho dòng sản phẩm du lịch cao cấp trong và ngoài nước.
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Các sản phẩm và dịch vụ du lịch Premium Travel được thiết kế nhằm đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu đặc biệt về chuyến đi du lịch, công tác trong và ngoài nước. Điểm khác biệt ở các tour này chính là dịch vụ cao cấp, chọn lọc, riêng biệt, phù hợp với phong cách, nhu cầu và quỹ thời gian của khách. Premium Travel đem lại cho khách cơ hội trở thành chủ sở hữu thẻ Premium Travel với chức năng thanh toán quốc tế, ưu đãi nhiều dịch vụ cao cấp trong và ngoài nước. Du lịch tiết kiệm – IKO Travel: Mọi người đều có thể du lịch Từ tháng 9/2008, Saigontourist chính thức triển khai dòng sản phẩm mới: Du lịch tiết kiệm - IKO Travel với phương châm “Mọi người đều có thể du lịch” bên cạnh dòng sản phẩm tour truyền thống và dòng tour cao cấp Premium Travel. Sự ra đời của IKO Travel là bước phát triển tiếp theo của chiến lược phát triển đa dạng dòng sản phẩm, dịch vụ và triết lý kinh doanh “triển khai dịch vụ đem lại nhiều lợi ích cho cả cộng đồng” của Saigontourist. Trên cơ sở kế thừa tính chuyên nghiệp trong chiến lược xây dựng các dòng thương hiệu sản phẩm và dịch vụ nhánh của Saigontourist, IKO Travel được phát triển từ chính nhu cầu du lịch “vừa đủ, hiệu quả, và phù hợp với ngân sách” của du khách. Dịch vụ đặt vé máy bay quốc tế và quốc nội Là một trong những đại lý bán vé máy bay đầu tiên tại TP HCM, đến nay, Saigontourist là đại lý bán vé máy bay chính thức của hầu hết các hãng hàng không châu Á như All Nippon Airways, Cathay Pacific, China Airlines, China Southern Airlines, Eva Air, Garuda Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines, Pacific Airlines, Singapore Airlines, SiemReap Airways, Shanghai Airlines, Thai airways, Vietnam Airlines, Vasco, Japan Airlines, … và châu Âu, châu Úc, châu Mỹ như Air France, American Airlines, British Airways, Continental Airlines, Lufthansa, Lauda Air, Qantas Airways, United Airlines. Saigontourist luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ quý khách về các đường bay phù hợp nhất với hành trình và chi phí hợp lý nhất. Trong trường hợp có yêu cầu cụ thể, quý khách có thể nhận vé tại văn phòng làm việc hoặc nhà riêng. Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng. Khách du lịch theo từng đoàn, đi du học hoặc định cư sẽ được hưởng mức giá ưu đãi.
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Dịch vụ cho thuê xe Sở hữu đội xe hiện đại, nhiều chủng loại xe đời mới, tiện nghi nhất từ 4 đến 45 chỗ, Saigontourist luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước, đồng thời đảm bảo an toàn đối với người và phương tiện. Đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe của Saigontourist luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn” vì lợi ích hàng đầu của du khách. Bên cạnh việc phục vụ yêu cầu vận chuyển cho du khách quốc tế và trong nước, Saigontourist đồng thời triển khai hợp đồng thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan, tổ chức, văn phòng đại diện trong hoặc ngoài nước. Đội xe Saigontourist đã được chọn phục vụ chính thức các đoàn khách VIP trong và ngoài nước đến thăm, làm việc tại TP HCM, ví dụ nhiều sự kiện quan trọng như SEA Games 22, lễ kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước… Dịch vụ Xuất khẩu lao động Trên cơ sở quan hệ chặt chẽ với nhiều đối tác quốc tế có uy tín, Saigontourist có nhiều thuận lợi và thế mạnh trong việc cung cấp lao động trình độ cao trong ngành khách sạn, nhà hàng cho các đối tác nước ngoài. Hàng năm, Saigontourist trực tiếp triển khai thủ tục đưa lao động đi làm việc ở các nước như: Nhật Bản (với các ngành công xưởng, đầu bếp khách sạn, nhà hàng), Đài Loan (với các ngành khán hộ công và y tá), Malaysia (với ngành khách sạn, nhà hàng)… Từ tháng 8/2008, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Tập đoàn tàu biển Costa Crociere S.p.A (Ý) đã chính thức hợp tác tuyển dụng lao động Việt Nam làm việc trên các du thuyền cao cấp 5 sao của tập đoàn này. Đây là một dự án lớn trong lĩnh vực xuất khẩu lao động có tay nghề thuộc lĩnh vực du lịch, góp phần tạo thêm việc làm có tay nghề cho lực lượng lao động trẻ trong nước, tạo thêm nguồn thu ngoại tệ cho quốc gia. Đồng thời qua đó giúp đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực cho ngành du lịch với kỹ năng nghiệp vụ và trình độ ngoại ngữ được nâng cao. Dịch vụ Du học
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 Saigontourist cam kết đáp ứng dịch vụ tư vấn du học có chất lượng, phù hợp lợi ích của quý phụ huynh và học sinh. Hiện nay, Saigontourist đã thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều trường, tổ chức giáo dục có uy tín, được công nhận về quy mô và chất lượng đào tạo tại các nước Nhật Bản, Mỹ, Canada, Anh, Úc, Thụy Sĩ... Một trong những hoạt động thường niên ở Saigontourist là tư vấn cho rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam tham gia các chương trình du học hè, trao đổi văn hóa, học ngoại ngữ, học đại học…. Nhờ chọn lọc kỹ lưỡng các đối tác giáo dục ở nước ngoài cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, quý vị hoàn toàn yên tâm để bản thân hay người thân theo học tại những trường do Saigontourist giới thiệu. Dịch vụ cho thuê Hướng dẫn, Phiên dịch Đội ngũ Hướng dẫn viên, Phiên dịch chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông thạo nhiều ngoại ngữ (Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ý…) luôn đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu đa dạng của khách hàng. NHỮNG THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC Hiện Saigontourist quản lý trên 100 doanh nghiệp du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cùng các loại hình khác liên quan đến du lịch, hệ thống khắp cả nước, đội ngũ CBCNV trên 17.000 người, đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách/năm, tổng doanh thu đạt khoảng 9.000 tỉ đồng/năm, tổng lãi gộp trên 2.700 tỉ đồng/năm, nộp ngân sách trên 1.000 tỉ đồng/năm, xây dựng công nghệ quản lý Saigontourist, công nghệ quản lý du lịch VN. Trong quan hệ quốc tế, Saigontourist hợp tác với khoảng 300 đối tác tại nhiều quốc gia trên thế giới. Saigontourist là doanh nghiệp đã có những đóng góp trong những sự kiện quan trọng của VN và TPHCM, như phối hợp tổ chức thành công sự kiện SEA Games lần thứ 22, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương APEC lần thứ 14, hội nghị AJBM lần thứ 35, Asian Indoor Games III... Đặc biệt, Saigontourist đã đề xuất và triển khai tổ chức sự kiện lễ hội Tết Nguyên đán từ năm 2004 đến nay, góp phần xây dựng thành công lễ hội văn hóa định kỳ của TPHCM vào dịp Tết, trở thành một sự kiện du lịch, văn hóa quan trọng có tác dụng thu hút khách du lịch quốc tế và Việt kiều về quê ăn Tết và đáp ứng mong đợi của mọi tầng lớp nhân dân về một lễ hội Tết
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 thật sự đầy phấn khởi, với các sự kiện nổi bật như đường hoa Nguyễn Huệ, ngày hội bánh tét, pháo hoa đêm giao thừa, phố tỏa sáng... Công tác môi trường luôn được Tổng Công ty đặc biệt quan tâm. Từ năm 2004, Saigontourist đã áp dụng chương trình quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn tài nguyên, góp phần theo đuổi loại hình du lịch bền vững của du lịch VN. Bên cạnh công tác kinh doanh, Saigontourist luôn quan tâm đến cộng đồng xã hội, thông qua chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” hằng năm Saigontourist trích trên 8 tỉ đồng tham gia vào các hoạt động xã hội, từ thiện, hướng đến cộng đồng. Thành tựu lớn nhất của Tổng Công ty là đã xây dựng, phát triển thương hiệu Saigontourist ngày càng lớn mạnh và bền vững, cả về chất và lượng, tạo sự nhận biết cao và niềm tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước, sự tin tưởng của các đối tác, cấp lãnh đạo trung ương, các địa phương. Điều này thể hiện qua những con số tăng trưởng về khách, tổng doanh thu, lãi, nộp ngân sách, và qua những giải thưởng, danh hiệu cao quý được Đảng, Chính phủ trao tặng cho Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Bình quân hằng năm có khoảng 3 đơn vị và cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động, khoảng 5 đơn vị được bằng khen/cờ Chính phủ, khoảng 20 đơn vị được bằng khen của UBND TPHCM, Tổng cục Du lịch, trên 5 đơn vị đạt giải thưởng Top ten Lữ hành và Top ten Khách sạn do Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch VN trao tặng, trên 300 CBCNV-LĐ đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, trên 100 cá nhân được bằng khen của UBND TPHCM, Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, khoảng 5 cá nhân nhận bằng khen Chính phủ. Đặc biệt, khách sạn Rex đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động. Ngoài ra, các đơn vị thành viên của Saigontourist cũng nhận được nhiều giải thưởng của các tổ chức, khách hàng trong và ngoài nước trao tặng. ĐỐI PHÓ THÀNH CÔNG VỚI KHỦNG HOẢNG Trong 35 năm qua, sự chủ động là bí quyết lớn nhất giúp Saigontourist vượt qua khó khăn và bình ổn phát triển. Trong khó khăn và các cuộc khủng hoảng (khủng hoảng tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương giai đoạn 1997 - 1999, dịch SARS 2003, dịch cúm gia cầm 2005, khủng hoảng kinh tế tài chính toàn cầu và dịch cúm A/H1N1 giai đoạn 2008 - 2009...), Tổng công ty đã đưa ra các chiến thuật ứng phó, những biện
- Nguyễn Thị Cẩm Tiên Lớp: VNH_VHDL K35 pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm hạn chế tổn thất, vượt qua khó khăn, giữ vững tốc độ phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Cụ thể, Saigontourist đã linh hoạt chuyển hướng thị trường, thay đổi cơ cấu khách, đẩy mạnh công tác quảng bá tiếp thị mang tính chuyên nghiệp và tầm quốc tế, đưa ra các chương trình khuyến mãi, kích cầu mang lại nhiều lựa chọn thú vị cũng như tạo ra các giá trị cộng thêm cho khách hàng... Đặc biệt, những chiến lược mang tính dài hạn luôn được Saigontourist chú trọng thực hiện là những thành tố góp phần vào việc đối phó thành công với những khủng hoảng. Trong những năm gần đây, chương trình “Thương hiệu - Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập”, cùng việc thực hiện 4 nhóm giải pháp, 6 chương trình, 7 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó không ngừng đẩy mạnh công tác đa dạng hóa nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh công tác quảng bá tiếp thị, đào tạo - tái đào tạo nguồn nhân lực, tiết kiệm thông qua việc sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên, tối ưu hóa lợi nhuận.... là những chương trình mang tính xuyên suốt trong chỉ đạo điều hành và hoạt động tại Tổng công ty. HƯỚNG ĐẾN DOANH THU 1 TỈ USD Trong chiến lược phát triển sắp tới, Saigontourist xác định các loại hình kinh doanh chính của Tổng Công ty là: Lưu trú - Ẩm thực - Lữ hành – Vui chơi giải trí - Hội nghị Triển lãm - Mua sắm. Phát triển thành tập đoàn kinh tế du lịch mạnh, bền vững. Cung ứng chuỗi giá trị sản phẩm đa dạng, cao cấp, chất lượng cao, mang tính khác biệt. Xây dựng công nghệ quản lý tiên tiến, đặc trưng Saigontourist. Mức tăng trưởng bình quân các chỉ tiêu chủ yếu về tổng doanh thu và lãi gộp toàn Tổng Công ty tăng bình quân trên 15%/năm, hướng đến tổng doanh thu toàn hệ thống đạt 1 tỉ USD vào năm 2015, tỉ lệ lãi gộp trên doanh thu đạt trên 30%, tỉ suất lợi nhuận trên vốn bảo đảm đạt trên 20%, thu nhập bình quân tăng từ 22 - 24%/năm.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài " XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN CHO DUMEX GOLD TRONG VÒNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2010 "
67 p | 1210 | 644
-
Bài tiểu luận chiến lược xúc tiến maketing sản phẩm X-Men
51 p | 1442 | 430
-
Đề tài: CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN CỦA TH TRUE MILK
21 p | 3390 | 344
-
Tiểu luận: Chiến lược toàn diện về xóa đói giảm nghèo
24 p | 381 | 124
-
Tiểu luận: Chiến lược marketing của Honda & Bài học kinh nghiệm ở Việt Nam
10 p | 1252 | 81
-
Tiểu luận: Chiến lược xúc tiến các sản phẩm bảo hiểm của Prudential
33 p | 315 | 48
-
Tiểu luận: Quảng cáo trực tuyến
24 p | 312 | 46
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Những giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động xúc tiến cho sản phẩm Calsium Hasan 500mg của Cty Hasan-Dermapharm tại thị trường Tp.HCM
69 p | 160 | 28
-
Tiểu luận Nguyên lý Marketing: Lựa chọn một dịch vụ/sản phẩm của một doanh nghiệp cụ thể và tiến hành lập kế hoạch marketing mix (4P) cho dịch vụ/sản phẩm đó
14 p | 123 | 26
-
Tiểu luận môn học Quản trị chiến lược: Vấn đề và quyết định quản trị trong chiến lược kinh doanh của Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam
33 p | 257 | 25
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược xúc tiến cho dòng sản phẩm Dumex Gold trong 6 tháng cuối năm 2010
67 p | 183 | 22
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Đánh giá và hoàn thiện chiến lược xúc tiến cho nhãn hàng L'Ovité nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho cty Beaute Cosmetique Sa
84 p | 111 | 21
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Marketing – Mix cho Công ty Cổ phần Xây dựng Công trình giao thông 586 chi nhánh Cần Thơ
75 p | 38 | 20
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược xúc tiến cho sản phẩm sữa lên men Betagen của Cty TNHH Campina Việt Nam
106 p | 160 | 18
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xúc tiến du lịch tâm linh tại Thừa Thiên Huế
80 p | 58 | 15
-
Tiểu luận Marketing ngân hàng: Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của ngân hàng Vietinbank
26 p | 39 | 10
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Ngôi sao Châu Á
143 p | 19 | 7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn