Tiểu luận:Đề án trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp An Lạc
lượt xem 8
download
Hiện nay cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, không chỉ có nhu cầu vật chất mà còn cả những nhu cầu tinh thần.Thu nhập của dân cư thành thị ngày càng nâng cao, đi liền với điều đó là nhu cầu nâng cao đời sống không chỉ trong hiện tại mà còn đảm bảo cho nhu cầu an sinh tuổi già. Đối với người cao tuổi không chỉ muốn ở bên cạnh người thân con cháu mà còn muốn được giao lưu kết bạn, tận hưởng...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận:Đề án trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp An Lạc
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP HỒ CHÍ MINH KHOA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN LỚP ĐH 22/12 ĐỀ ÁN MARKETING
- LỜI GIỚI THIỆU ~~~***~~~ Du an moi nhieu y tuong nhung CL gia chua ro va thieu loi KL Hiện nay cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, không chỉ có nhu cầu vật chất mà còn cả những nhu cầu tinh thần.Thu nhập của dân cư thành thị ngày càng nâng cao, đi liền với điều đó là nhu cầu nâng cao đời sống không chỉ trong hiện tại mà còn đảm bảo cho nhu cầu an sinh tuổi già. Đối với người cao tuổi không chỉ muốn ở bên cạnh người thân con cháu mà còn muốn được giao lưu kết bạn, tận hưởng sự thanh thản, thoải mái. Tuy nhiên với guồng sống hiện đại, khi mà mọi người phải dồn sức lực và thời gian cho công việc quá lớn thì việc quan tâm chăm sóc người cao tuổi lại bị coi nhẹ. Ai cũng phải đi làm, con cái đi học. Cả nhà ra khỏi nhà từ sớm và chỉ trở về khi đã tối mịt. Nhiều khi nạn kẹt xe còn làm cho mọi người về nhà muộn hơn dự định. Con cái cũng rất muốn được ở gần cha mẹ, được chăm sóc hỏi han sớm tối. Cha mẹ cũng muốn được gần con cái để được quan tâm, hỏi han và hưởng tuổi già bên con cháu. Tuy nhiên, nhịp sống công nghiệp đôi khi không cho phép chúng ta làm đuợc những điều ta nghĩ. Đôi khi con cái đi làm về quá muộn, cha mẹ không thể chờ để cùng ăn cơm. Rồi sự thiếu hoà đồng trong cách nghĩ, cách làm việc của hai thế hệ có thể còn gây ức chế cho nhau. Và nhiều khi những thói xấu của người giúp việc như tắt mắt, luộm thuộm cũng khiến gia chủ phiền lòng. Chưa có trung tâm dưỡng lão, nhiều gia đình do bận bịu với việc làm ăn nên vẫn phải thuê người giúp việc để trông nom cha già, mẹ yếu. Tuy nhiên, những người này vẫn thiếu tính chuyên nghiệp Và nhiều khi những thói xấu của người giúp việc như tắt mắt, luộm thuộm cũng khiến gia chủ phiền lòng. Để giải quyết những bất cập trên, New Life Corporation đã cho ra đời khu nghĩ dưỡng cao cấp AN LẠC dành cho người cao tuổi có nhu
- cầu được chăm sóc sức khoẻ trong khi gia đình quá bận rộn. Tiêu chí của chúng tôi là “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người cao tuổi”, chúng tôi muốn tạo dựng một cộng đồng dành cho người cao tuổi, nơi để nghỉ ngơi, vui chơi và bầu bạn. Khu nghỉ dưỡng AN LẠC dành cho những gia đình có thu nhập khá trở lên và đảm bảo mang lại cuộc sống thoải mái, vui vẻ, chăm sóc toàn diện dành cho người cao tuổi.
- PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN “TRUNG TÂM NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP AN LẠC” VỊ TRÍ VÀ QUI MÔ: Khu nghỉ dưỡng AN LẠC với diện tích 10 ha toạ lạc tại Long Khánh Đồng Nai. Nơi đây có một môi trường sống thoáng đãng, không gian trong lành, yên bình rất thích hợp cho người cao tuổi nghỉ ngơi.
- Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích 10 ha với 2 tòa nhà đầy đủ tiện nghi, kiến trúc chia thành nhiều loại phòng phù hợp cho nhiều nhu cầu, đối tượng khác nhau, mỗi phòng có toilet riêng đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ phục vụ tối đa cho 1000 người, bao gồm: Hai khu nhà ở với tổng diện tích: 1.5 ha Trung tâm y tế: 1ha Khu thể thao phức hợp cao cấp: 1ha Khu giải trí: 500m2 Khuôn viên rộng rãi, thóang mát, đảm bảo diên tích cây xanh che phủ, mật độ bóng mát che phủ là 0.5mét/1 người: 2ha Hội trường lớn: 1.5ha Khu nhà bếp: 100m2 Hai khu nhà ăn: 400m2 Nơi ở cho nhân viên và các phòng ban khác: 500m2
- PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM MỤC TIÊU: Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc cho toàn bộ đời sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi. 1.Chăm sóc nhu cầu sức khỏe: Nhu cầu sức khoẻ đối với người cao tuổi là hết sức thiết yếu và đây là mục tiêu quan trọng nhất của trung tâm. Muốn một cuộc sống vui khoẻ trước hết cần mộc sức khoẻ tốt. Sức khoẻ là vàng! Về dinh dưỡng: trung tâm có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa sẽ tiếp nhận hồ sơ sức khoẻ ngay khi khách hàng gia nhập mái nhà chung. Đội ngũ bác sĩ sẽ thiết kế nhiều thực đơn bao gồm nhiềuu món ăn phù hơp với tình trạng bệnh lý, khẩu vị của từng khách hàng. Cuối mỗi ngày, các cụ già có thể dựa vào thực đơn đó để chọn món ăn cho ngày hôm sau. Các khuyến cáo của bác sĩ sẽ được đưa đến từng bệnh nhân Về y tế: Chăm sóc y tế toàn diện,có trung tâm y tế cao cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các bác sĩ y tá tận tâm, nhiệt huyết, kinh nghiệm. Nếu khách hàng có vấn đề về sức khoẻ sẽ có y tá chăm sóc tận nhà.Trong các trường hợp cấp cứu khách hàng sẽ được các bác sĩ uy tín của trung tâm chăm sóc, sau đó sẽ được chuyển lên các bệnh viện lớn để tiếp tục điều trị. Rèn luyện sức khoẻ: Trung tâm có các câu lạc bộ để phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khoẻ cho các khách hàng CLB Dưỡng sinh CLB Yoga CLB Bơi lội CLB khiêu vũ CLB Tennis CLB cầu lông
- CLB cờ tướng CLB cờ vua 2. Giải trí: Vườn cây kiểng do chính các cụ chăm sóc trực tiếp Ao câu cá Thư viện sách Quán café Câu lạc bộ kết bạn Tổ chức các buổi ca nhạc giao lưu với các ca sĩ, nghệ sĩ cải lương Tổ chức các chuyến dã ngoại vào các dịp định kỳ 3. Phòng ở: Khu A: loại phòng 1 người dành cho những cụ già thích cuộc sống yên tĩnh, riêng tư. Khu B: loại phòng 2 người hoặc 4 người dành cho những cụ thích cuộc sống hoà đồng, vui vẻ. 4. Các gói sản phẩm cụ thể: Gói sản phẩm dựa vào số người ở: Phòng 1 người: 30m2 Phòng 2 người: 50m2 Phòng 4 người: 70m2 Gói sản phầm dựa vào thời gian ở: Từ 6 tháng đến 1 năm: dành cho những cụ già ở trong thời gian ngắn khi con cháu đi công tác xa hoặc do bản thân cụ muốn thay đổi môi trường sống. Từ 1 đến 3 năm Từ 3 đến 5 năm Trên 5 năm Gói dịch vụ giải trí- thể thao đi kèm:
- Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, các cụ có thể đăng ký các dịch vụ phù hợp sở thích nhu cầu và thời gian tham gia các dịch vụ đó PHẦN 3: CHIẾN LUỢC GIÁ CẢ New Life Cor định giá dựa vào: Chất luợng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp một cách toàn diện và tốt nhất. Tâm lý khách hàng là người cao tuổi muốn được chăm sóc và yêu thương tận tâm Đối thủ cạnh tranh: dịch vụ người giúp việc tại nhà. Đánh giá đối thủ cạnh tranh: Ưu điểm: Chăm sóc tại nhà nên gia đình có điều kiện sum họp Con cháu có thể theo dõi sát tình hình sức khoẻ của các cụ Nhược điểm: Tính cách người giúp việc không phù hợp với gia đình Chi phí xây dựng khu nghỉ dưỡng: 15-20 triệu USD Chi phí quảng cáo, tiền lương công nhân viên Bảng giá sau bao gồm: - Tiền ăn - Phí chăm sóc y tế cơ bản - Tiền phòng - Phí phục vụ - Bảo hiểm nhân thọ Các dịch vụ giải trí thể thao tính riêng. - Bơi lội 3USD/suất 2 giờ, 49USD/tháng - Tennis 19USD/suất, 199USD/tháng
- - Khiêu vũ 59USD/tháng - Yoga 59USD/tháng - Spa 9USD/suất, 269USD/tháng
- BẢNG GIÁ CỤ THỂ: 6 THÁNG-1 1-3 NĂM 3-5 NĂM TRÊN 5 NĂM NĂM - 999 USD/ - 999 USD/ - 999 USD/ - 999 USD/ người/ tháng người/ tháng người/ tháng người/ tháng - 899 USD/ - 899 USD/ - 899 USD/ người/ tháng người/ tháng người/ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng PHÒNG 1 13) 13) 13) NGƯỜI - 799 USD/ - 799 USD/ người/ tháng người/ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng 37) 37) - 699 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 61) -799 USD/ -799 USD/ -799 USD/ -799 USD/ người/ tháng người/ tháng người/ tháng người/ tháng -749 USD/ -749 USD/ -749 USD/ người/ tháng người/ tháng người/ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng 13) 13) 13) PHÒNG 2 -699 USD/ -699 USD/ NGƯỜI người/ tháng người/ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng 37) 37) -649 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 61 PHÒNG 4 -699 USD/ -699 USD/ -699 USD/ -699 USD/ NGƯỜI người/ tháng người/ tháng người/ tháng người/ tháng - 649 USD/ -649 USD/ -649 USD/ người/ tháng người/ tháng người/ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng
- 13) 13) 13) -599 USD/ -599 USD/ người/ tháng người/ tháng (tính từ tháng (tính từ tháng 37) 37) -549 USD/ người/ tháng (tính từ tháng 61 PHẦN 4: CHIẾN LUỢC PHÂN PHỐI New Life Cor. có trụ sở chính đặt tại toà nhà Saigon Trade Centre 33 33 tầng toạ lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là nơi giao dịch chủ yếu để khách hàng đến đăng ký
- Văn phòng đại diện tại các khu mua sắm, giải trí cao cấp giúp những người có nhu cấu có thể đăng ký trực tiếp và được hướng dẫn cụ thể.
- Tổ chức một đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và năng động đến tận nhà tư vấn và hỗ trợ khách hàng. PHẦN 5: CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN 1. Quảng cáo:
- Đăng quảng cáo trên báo, tạp chí Phim giới thiệu trên tivi Trang web tư vấn và đănng ký trực tuyến www.newlife_anlac.com Tờ rơi phát tại các công sở nơi có công nhân viên chức dành nhiều thời gian cho công việc không thể chăm sóc các cụ già; các câu lạc bộ ông bà cháu, hội cựu chiến binh Bảng quảng cáo ngoài trời trên các tuyến đường quớc lộ vào thành phố. Băng rôn quảng cáo ở các siêu thị, công viên… 2. Quan hệ công chúng: Mời các hội trưởng hội cựu chiến binh, câu lạc bộ ông bà cháu đến tham quan trực tiếp khu an dưỡng Tài trợ cho chương trình “chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi” trên HTV9 Nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Tổ chức các chuyến thăm và tặng quà cho người già neo đơn ở vùng sâu vùng xa Tổ chức họp báo với phóng viên đài truyền hình, các toà soạn báo… viết phóng sự 3.Khuyến mãi: Nhân dịp khai trương trung tâm, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được giảm 10% tiền phòng trong 3 tháng Khách hàng sử dụng các dịch vu thể thao giải trí 10 lần được tặng 1 lần dịch vụ cùng loại
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP HỒ CHÍ MINH KHOA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN LỚP ĐH 22/12 ĐỀ ÁN MARKETING NEW LIFE GROUP 1. Lê Phạm Duy Anh 2. Nguyễn Anh Đức 3. Hoàng Hồ Thanh Hoà 4. Phan Thị Hoàng Kim 5. Lê Thị Ngọc Lan 6. Phan Thị Kiều Phương 7. Nguyễn Lê Nhật Quang 8. Phan Thị Hoàng Quyên 9. Trần Hửng Thăng 10. Trương Quốc Thịnh 11. Vi Thị H ương Trà 12. Trần M ỹ Trân
- Giảng viên: Thân Tôn Trọng Tín
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn Dược sĩ Chuyên khoa cấp I: Khảo sát thực trạng kê đơn thuốc trong điều trị ngoại trú tại Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương năm 2015
66 p | 1113 | 200
-
Tiểu luận:" Thực trạng và một số kiến nghị đẩy mạnh ứng dụng thanh toán diện tử ở Trung tâm Thông tin Thương mại "
35 p | 443 | 154
-
Tiểu luận: Dự án Trung tâm môi giới việc làm bán thời gian
39 p | 375 | 69
-
TRƯỜNG CĐ VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN BÁO CÁO TOUR 3 TỈNH
25 p | 207 | 68
-
Tiểu luận:Phân tích cơ cấu tổ chức của nhà hàng 4Utrung tâm hội nghị & tiệc cưới PLACE
10 p | 445 | 42
-
Luận văn Dược sĩ Chuyên khoa cấp I: Phân tích cơ cấu danh mục thuốc sử dụng tại Trung tâm y tế Nghĩa Đàn tỉnh Nghệ An năm 2015
66 p | 143 | 37
-
Tiểu luận: Thực trạng hành vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự an toàn xã hội tại xã Trùng Khánh huyện Văn Lãng tỉnh Lạng Sơn, nguyên nhân và giải pháp giảm thiểu tình trạng trên
48 p | 140 | 17
-
Tiểu luận: Côngnghiệp hóa, hiện đại hóa nền kinh tế quốc dân là nhiệm vụ trung tâm trong suốt thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta
12 p | 106 | 13
-
TIỂU LUẬN: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM ĐẨY MẠNH THANH TOÁN ĐIỆN TỬ Ở TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯƠNG MẠI
11 p | 144 | 12
-
Luận án tiến sĩ Tâm lý học: Giao tiếp của người cao tuổi sống ở các trung tâm dưỡng lão
268 p | 62 | 11
-
Tóm tắt luận án Tiến sĩ: Phát triển nguồn nhân lực du lịch cho các tỉnh Trung Du, miền núi Bắc Bộ
29 p | 48 | 10
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Trung tâm Phục vụ Hội nghị tỉnh Long An
101 p | 51 | 10
-
Luận án Tiến sĩ Quản lý đô thị và công trình: Quản lý cao độ nền đô thị nhằm giảm thiểu ngập úng tại khu vực phát triển mở rộng phía Nam sông Hồng của đô thị trung tâm thành phố Hà Nội
206 p | 36 | 8
-
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Định hướng giá trị nghề nghiệp của nữ học sinh Trung học phổ thông
227 p | 16 | 8
-
Tóm tắt Luận văn tiến sĩ Tâm lý học: Giao tiếp của người cao tuổi sống ở các trung tâm dưỡng lão
27 p | 55 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hiệu quả quản lý ngân sách nhà nước tại Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
102 p | 38 | 6
-
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
30 p | 39 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn