intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động xúc tiến bán hàng đến khối lượng đặt hàng sản phẩm downy của P&G tại các đại lý ở thành phố Huế

Chia sẻ: Sdfv Sdfv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

176
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phân tích ảnh hưởng của các hoạt động xúc tiến đến khối lượng đặt hàng của các đại lý tại Tp Huế. Đánh giá các chính sách ưu đãi của P&G dành cho các đại lý. Định hướng các giải pháp nâng cao hoạt động xúc tiến bán của P&G đối với sản phẩm Downy.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động xúc tiến bán hàng đến khối lượng đặt hàng sản phẩm downy của P&G tại các đại lý ở thành phố Huế

  1. Đề Tài PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG ĐẾN KHỐI LƯỢNG ĐẶT HÀNG SẢN PHẨM DOWNY CỦA P&G TẠI CÁC ĐẠI LÝ Ở THÀNH PHỐ HUẾ LOGO 6/11/2011 NHÓM 9
  2. Nội Dung Chính 1. Đặt vấn đề 2. Nội dung và kết quả nghiên cứu 3. Kết luận và kiến nghị
  3. 1. Đặt vấn đề
  4. Lý Do Chọn Đề Tài - Kinh tế thị trường phát triển, cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các doanh nghiệp - Nhu cầu KH gia tăng và KH ngày càng khó tính.  Làm sao để sản phẩm của doanh nghiệp đến được tay người tiêu dùng??? Hoạt động xúc tiến bán Khối lượng đặt hàng Downy hàng hiệu quả của các đại lý Phân tích ảnh hưởng của hoạt động xúc tiến bán hàng Phân đến khối lượng đặt hàng sản phẩm Downy của P&G tại các đại lý ở TP Huế
  5. Mục Tiêu Nghiên Cứu - Phân tích ảnh hưởng của các hoạt động xúc tiến đến khối lượng đặt hàng của các đại lý tại Tp Huế. - Đánh giá các chính sách ưu đãi của P&G dành cho các đại lý. Định hướng các giải pháp nâng cao hoạt động xúc tiến bán của P&G đối với sản phẩm Downy.
  6. Đối Tượng Và Phạm Vi Nghiên Cứu -Đối tượng nghiên cứu: Các hoạt động xúc tiến của P&G đối với sản phẩm Downy áp dụng cho các đại lý tại TP Huế -Phạm vi nghiên cứu: +Phạm vi không gian: nghiên cứu các đại lý kinh doanh sản phẩm Downy của P&G tại thị trường Thành phố Huế. +Phạm vi thời gian: tiến hành phát bảng hỏi và nghiên cứu từ ngày 10 – 30/10/2011.
  7. Phương Pháp Thu Thập Và Xử Lý Số Liệu  Phương pháp thu thập số liệu - Thu thập số liệu thứ cấp: internet, sách báo… - Thu thập thông tin sơ cấp: điều tra các các đại lý cấp 1 được phân phối từ công ty TNHH Tuấn Việt tại thành phố Huế thông qua phỏng vấn trực tiếp có sử dụng bảng hỏi. Kích thước mẫu: Điều tra tổng thể các đại lý trên địa bàn TP Huế. Tổng thể = mẫu = 55 Số phiếu phỏng vấn: 55 Số phiếu thu về: 55 Số phiếu hợp lệ: 50 Phương pháp xử lý số liệu: Xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS 16.0
  8. 2. Nội Dung Và Kết Quả Nghiên Cứu
  9. Nội Dung Và Kết Quả Nghiên Cứu 1 2 3 Phân tích ảnh Giải pháp nâng Tổng quan về hưởng của hoạt vấn đề nghiên động xúc tiến bán cao hoạt động cứu hàng đến khối xúc tiến bán sản lượng đặt hàng phẩm Downy sản phẩm Downy của P&G miền của các đại lý trên địa bàn TP Huế Trung
  10. 1 Tổng quan về vấn đề nghiên cứu
  11. Giới Thiệu Về P&G, Và Nhà Phân Phối Tuấn Việt -Procter & Gamble (P&G): là tập đoàn lớn hàng đầu trên thế giới, sỡ hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như:
  12. Tập đoàn P&G tại Việt Nam +Tập đoàn P&G xâm nhập thị trường VN vào ngày 1/7/1995 bằng việc thành lập công ty liên doanh giữa P&G và công ty Phương Đông + Năm 2005, chuyển đổi thành công ty 100% vốn nước ngoài
  13. Giới Thiệu Về P&G, Và Nhà Phân Phối Tuấn Việt Tổ chức hệ thống phân phối của P&G Việt Nam P&G Việt Nam Các nhà phân phối Hệ thống các siêu thị lớn Nhà bán sỉ Nhà bán lẻ lớn Nhà bán lẻ nhỏ Chợ
  14. Giới Thiệu Về P&G, Và Nhà Phân Phối Tuấn Việt 1992 - 2000: Là Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh nhiều mặt hàng tiêu dùng khác nhau 2001: Thành lập Công ty, Trụ sở chính tại Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình 2006: Chi nhánh Huế Chi nhánh Quảng Trị 2008: Chi nhánh Đà Nẵng Chi nhánh Quảng Nam Chi nhánh Quảng Ngãi 2011: Chi nhánh Bình Định Chi nhánh PHú Yên Chi nhánh Khánh Hòa
  15. 2 Phân tích ảnh hưởng của hoạt động xúc tiến bán hàng đến khối lượng đặt hàng sản phẩm Downy của các đại lý trên địa bàn TP Huế
  16. Đặc điểm đối tượng điều tra Sơ đồ 1: Thời gian làm đại lý cho P&G phần trăm Thời gian làm đại lý 18% 7năm (Nguồn: Kết quả xử lý SPSS của nhóm nghiên cứu)
  17. Kiểm định thang đo Bảng 2. Kiểm định thang đo Thang đo Hệ số Cronbach’s Đánh giá Alpha Quảng cáo 0.713 Sử dụng được Khuyến mãi 0.678 Sử dụng được Trưng bày sản phẩm 0.725 Sử dụng được Hiệu quả hoạt động xúc Sử dụng tốt 0.825 tiến bán hàng (Nguồn: Kết quả xử lý SPSS của nhóm nghiên cứu)
  18. Ảnh hưởng của quảng cáo đến khối lượng đặt hàng ở các đại lý P&G tại TP Huế Bảng 3: Anh hưởng của quảng cáo đến khối lượng đặt hàng ở các đại lý P&G tại TP Huế Rất không đồng ý Không đồng ý Trung lập Đồng ý Rất đồng ý Tần số % Tần số % Tần số % Tần số % Tần số % Quảng cáo qua truyền hình 2 4.0 10 20.0 12 24.0 17 34. 34.0 8 16. 16.0 Nhân Viên Tư Vấn 2 4.0 12 24.0 19 38. 38.0 17 34.0 0 0 Quảng cáo qua băng rôn áo phích 4 8.0 10 20.0 13 26.0 19 38. 38.0 3 6 .0 internet 26 52. 52.0 13 26.0 8 16.0 2 4.0 1 2.0 (Nguồn: Kết quả xử lý SPSS của nhóm nghiên cứu)
  19. Ảnh hưởng của quảng cáo đến khối lượng đặt hàng ở các đại lý P&G tại TP Huế Bảng 4: Kiểm định One sample T-Test cho ảnh hưởng của quảng cáo đến khối lượng đặt hàng sản phẩm Downy ở các đại lý P&G tại TP Huế Nhận định Giá trị kiểm định = 4 Mẫu Giá trị Sig.(2 Kết luận trung bình tailed) Quảng cáo qua 50 3.39 .000 Bác bỏ Ho truyền hình Tư vấn trực tiếp 50 3.02 .000 Bác bỏ Ho của nhân viên Quảng cáo qua 50 3.14 .000 Bác bỏ Ho băng rôn, áp phích (Nguồn: Kết quả xử lý SPSS của nhóm nghiên cứu)
  20. Ảnh hưởng của khuyến mãi đến khối lượng đặt hàng sản phẩm Downy tại các đại lý ở TP Huế Bảng 5: Đánh giá về nhận định các yếu tố làm tăng khối lượng đặt hàng của sản phẩm Downy Rất không đồng ý Không đồng ý Trung lập Đồng ý Rất đồng ý Tần số % Tần số % Tần số % Tần số % Tần số % Khuyến mãi 1 2.0 2 4.0 6 12.0 20 40.0 21 42.0 Chương trình tháng bán 1 2.0 3 6.0 17 34.0 22 44.0 7 14.0 hàng trọng tâm Tặng kèm sản 2 4.0 16 32.0 11 22.0 13 26.0 8 16.0 phẩm Giảm giá khi mua số lượng lớn 17 34.0 18 36.0 9 18.0 5 10.0 1 2.0 (Nguồn: Kết quả xử lý SPSS của nhóm nghiên cứu)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0