intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

TÌM HIỂU VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH TRẦN THANH NGA

Chia sẻ: Le Dinh Thao | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:8

326
lượt xem
59
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hoạt động marketing của công ty đều rất tốt. Luôn lấy nhu cầu của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng để làm mục tiêu phát triển của công ty mình Có những buổi học đào tạo thêm nghiệp vụ cho nhân viên công ty Công ty dịch vụ, quy mô nhỏ, nguồn vốn kinh doanh không nhiều, nên các hoạt động marketing như chiêu thị, công ty không quá quan trọng, không đầu tư nhiều

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: TÌM HIỂU VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH TRẦN THANH NGA

  1. TÌM HIỂU VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH TRẦN THANH NGA SVTH: Trần Thị Nhật Phương Lớp: ĐHQT3B MSSV: 07709731
  2. NỘI DUNG Giới thiệu về công ty TNHH chuyển phát nhanh 1 Trần Thanh Nga (TTN) 2 Tìm hiểu về hoạt động marketing tại công ty 22 TNHH chuyển phát nhanh Trần Thanh Nga (TTN) Một số kiến nghị giúp nâng cao hiệu quả hoạt 3 động marketing tại công ty TNHH chuyển phát nhanh Trần Thanh Nga (TTN) to add Title
  3. 1. Giới thiệu về công ty TNHH chuyển phát nhanh Trần Thanh Nga • Sơ lược về công ty +Vốn điều lệ: 500.000.000 đồng + Làm đại lý cho các công ty dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế như DHL, FedEx, UPS… • Phân tích SWOT W S O T
  4. 2. Tìm hiểu về hoạt động marketing tại công ty TNHH chuyển phát nhanh Trần Thanh Nga Chiến lược về sản phẩm dịch vụ Chiến lược về giá dịch vụ Chiến lược phân phối Chiến lược chiêu thị Chính sách dịch vụ chăm sóc KH Chính sách nhân sự
  5. Nhận xét  Hoạt động marketing của công ty đều rất tốt.  Luôn lấy nhu cầu của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng để làm mục tiêu phát triển của công ty mình  Có những buổi học đào tạo thêm nghiệp vụ cho nhân viên công ty  Công ty dịch vụ, quy mô nhỏ, nguồn vốn kinh doanh không nhiều, nên các hoạt động marketing như chiêu thị, công ty không quá quan trọng, không đầu tư nhiều
  6. 3. Một số kiến nghị giúp nâng cao hoạt động marketing cho công ty Mục tiêu phát triển của công ty  Củng cố hoạt động và tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh  Mở rộng quan hệ giao dịch đối ngoại với các tổ chức giao nhận quốc tế  Không ngừng nâng cao sức cạnh tranh của công ty  Tăng cường nghiên cứu và ứng dụng công nghệ marketting trong chiến lược kinh doanh  Thực hiện phương châm vừa học vừa làm
  7. 3. Một số kiến nghị giúp nâng cao hoạt động marketing cho công ty Kiến nghị Nâng cao chất lượng dịch vụ Giải pháp cho chiến lược giá Giải pháp cho chiến lược chiêu thị
  8. CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ CHÚ Ý LẮNG NGHE TỪ QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2