Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty TNHH UNIRN Việt Nam
299
lượt xem 23
download
lượt xem 23
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty TNHH UNIRN Việt Nam hệ thống cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing, trong đó khóa luận tập trung vào chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và chiến lược chiêu thị để phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Công ty UNIRN Việt Nam. Qua đó, khóa luận giúp chỉ ra những điểm thuận lợi và hạn chế còn tồn tại của Công ty trong quá trình hoạt động Markeing cũng như trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó khóa luận cũng đồng thời đề xuất một số giải pháp góp phần bổ sung, hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty TNHH UNIRN Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD