Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chiến lược Marketing đối với hàng mây tre đan xuất khẩu Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chiến lược Marketing đối với hàng mây tre đan xuất khẩu Việt Nam có nội dung khái quát cơ sở lý luận về chiến lược marketing xuất khẩu và các nhân tố chính ảnh hưởng đến triển khai chiến lược marketing xuất khẩu, từ đó phác họa mô hình để tìm hiểu các nhân tố tác động đến quá trình triển khai chiến lược marketing xuất khẩu mặt hàng mây, tre đan Việt Nam, đồng thời tiến hành khảo sát và phân tích thực trạng triển khai chiến lược marketing xuất khẩu mặt hàng mây, tre đan của các doanh nghiệp Việt Nam và đánh giá thực trạng các nhân tố tác động đến việc triển khai chiến lược này. Mời các bạn cùng tham khảo.