intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ truyền hình internet (IPTV) - NextTV của Công ty truyền hình Viettel

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

115
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn dựa trên cơ sở nghiên cứu và hệ thống hóa cơ sở lý luận chung của đề tài, đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với dịch vụ NextTV của công ty truyền hình Viettel. Sau đó, đề xuất các giải pháp marketing để phát triển dịch vu truyền hình internet IPTV-NextTV của công ty truyền hình Viettel.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường dịch vụ truyền hình internet (IPTV) - NextTV của Công ty truyền hình Viettel

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> ĐẶNG THỊ BÍCH NGỌC<br /> <br /> CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƢỜNG<br /> DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH INTERNET (IPTV)-NEXTTV CỦA CÔNG TY<br /> TRUYỀN HÌNH VIETTEL<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> ĐẶNG THỊ BÍCH NGỌC<br /> <br /> CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƢỜNG<br /> DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH INTERNET (IPTV)-NEXTTV CỦA CÔNG TY<br /> TRUYỀN HÌNH VIETTEL<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. PHẠM THU HƢƠNG<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> DANH MỤC BẢNG ................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ .......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................1<br /> CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN VỀ MARKETING DỊCH VỤ... 5<br /> 1.1. Tổng quan về hoạt động marketing trong doanh nghiệp ............................... 5<br /> 1.1.1. Khái niệm marketing ........................................................................................... 5<br /> 1.1.2. Khái niệm marketing dịch vụ ............................................................................. 6<br /> 1.1.3. Khái niệm marketing hỗn hợp (marketing mix) .............................................. 6<br /> 1.1.4. Vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp.................................................... 7<br /> 1.2. Nội dung cơ bản của hoạt động marketing dịch vụError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 1.2.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường ..................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.2. Xây dựng chiến lược Marketing ...................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.3. Lập kế hoạch Marketing ................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.4. Hoạt động marketing mix ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2.5. Tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketingError! Bookmark not<br /> defined.<br /> <br /> 1.3. Thị trƣờng và phát triển thị trƣờng ............... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.1. Thị trường ........................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.2. Phát triển thị trường ........................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4. Các hƣớng tác động Marketing nhằm phát triển thị trƣờng doanh nghiệp<br /> ................................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.4.1. Theo quan điểm của Igo Ansoff [Havard Business Review 1957] ......Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> <br /> 1.4.2. Theo quan điểm của Phillip Kotler .................. Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1. Quy trình nghiên cứu ....................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Các phƣơng pháp nghiên cứu ......................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2.1. Phương pháp nghiên cứu đinh tinh:................. Error! Bookmark not defined.<br /> ̣<br /> ́<br /> 2.2.2. Phương pháp nghiên cứu đinh lượng: ............. Error! Bookmark not defined.<br /> ̣<br /> CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ<br /> TRUYỀN HÌNH INTERNET IPTV CỦA CÔNG TY TRUYỀN HÌNH<br /> VIETTEL ................................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Một vài nét khái quát về công ty truyền hình ViettelError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 3.1.1. Tổng quan về công ty truyền hình Viettel ...... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.2. Định hướng chiến lược, nhiệm vụ và mục tiêu của công ty truyền hình<br /> Viettel. ............................................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.3. Tổng quan về dịch vụ NextTV và những kết quả kinh doanh dịch vụ chủ<br /> yếu trong thời gian qua của công ty truyền hình Viettel.Error!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> <br /> 3.2. Những nhân tố ảnh hƣởng đến các hoạt động markting mix nhằm phát<br /> triển thị trƣờng dịch vụ NextTV của công ty truyền hình Viettel. ............. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Môi trường kinh doanh ..................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.2. Nhận diện những điểm mạnh, điểm yếu của NextTV so với các dịch vụ<br /> truyền hình của các nhà cung cấp khác ................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3. Thực trạng hoạt động marketing của công ty truyền hình Viettel trong việc<br /> phát triển và kinh doanh dịch vụ NextTV tại Hà NộiError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 3.3.1. Thực trạng về hoạt động nghiên cứu thị trườngError!<br /> defined.<br /> <br /> 3.3.2. Chính sách marketing mix của công ty truyền hình Viettel tại Hà Nội<br /> ......................................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.3.3. Tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing của công ty truyền<br /> hình Viettel .................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.4. Đánh giá chung về thực trang hoạt động marketing của công ty truyền hình<br /> Viettel và nguyên nhân tồn tại của những vấn đề..... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 4: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT TRIỂN<br /> THỊ TRƢỜNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH INTERNET IPTV-NEXTTV CỦA<br /> CÔNG TY TRUYỀN HÌNH VIETTEL TỚI NĂM 2020Error! Bookmark not<br /> defined.<br /> 4.1. Những căn cứ để định hƣớng các giải pháp marketing dịch vụ NextTV<br /> ................................................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1.1. Xu hướng và triển vọng phát triển của thị trường dịch vụ truyền hình<br /> internet (IPTV) tại Việt Nam ...................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1.2. Mục tiêu, phương hướng phát triển thị trường dịch vụ truyền hình internet<br /> (IPTV) của công ty truyền hình Viettel tới năm 2020Error!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> <br /> 4.2. Một số giải pháp marketing dịch vụ truyền hình internet-NextTV cho công<br /> ty truyền hình Viettel .............................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 4.2.1. Giải pháp về nghiên cứu thị trường ............ Error! Bookmark not defined.<br /> 4.2.2. Giải pháp về các chính sách marketing mixError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 4.2.3. Giải pháp khác ............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> KẾT LUẬN .............................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ........................................................................................8<br /> PHỤ LỤC .....................................................................................................................<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2