intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Chiến lược Marketing sản phẩm 3G của Công ty Viettel Peru giai đoạn 2015-2020

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

171
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 4 chương. Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận chung về chiến lược Marketing tại doanh nghiệp viễn thông. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Phân tích thực trạng chiến lược Marketing cho sản phẩm 3G của công ty Viettel Peru. Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm 3G của công ty Viettel Peru.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Chiến lược Marketing sản phẩm 3G của Công ty Viettel Peru giai đoạn 2015-2020

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> HOÀNG THỊ THU TRANG<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC MARKETING SẢN PHẨM 3G<br /> CỦA CÔNG TY VIETTEL PERU<br /> GIAI ĐOẠN 2015 – 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> HOÀNG THỊ THU TRANG<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC MARKETING SẢN PHẨM 3G<br /> CỦA CÔNG TY VIETTEL PERU<br /> GIAI ĐOẠN 2015 – 2020<br /> Chuyên ngành: Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp<br /> Mã số: Chuyên ngành thí điểm<br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP<br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. VŨ TRƢỜNG SƠN<br /> XÁC NHẬN CỦA<br /> CÁN BỘ HƢỚNG DẪN<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA CHỦ TỊCH HĐ<br /> CHẤM LUẬN VĂN<br /> <br /> Vũ Trƣờng Sơn<br /> <br /> Hoàng Văn Hải<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Sau thời gian học tập, nghiên cứu tại Trƣờng đại học Kinh tế - Đại học Quốc<br /> gia Hà Nội, tôi đã hoàn thành luận văn thạc sỹ với đề tài: “Chiến lược Marketing<br /> sản phẩm 3G của Công ty Viettel Peru giai đoạn 2015-2020”.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý thầy, cô trƣờng Đại học Kinh tế Đại học Quốc gia Hà Nội, chƣơng trình thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển<br /> doanh nghiệp đã trang bị cho tôi những kiến thức rất thiết thực trong suốt quá trình<br /> học tập, giúp tôi tiếp cận tƣ duy khoa học, nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ<br /> cho công việc của mình.<br /> Xin chân thành cảm ơn giảng viên hƣớng dẫn thực hiện luận văn – TS. Vũ<br /> Trƣờng Sơn. Trong quá trình nghiên cứu, thực hiện luận văn của mình, dƣới sự hƣớng<br /> dẫn tận tình, nghiêm túc, và khoa học của TS. Vũ Trƣờng Sơn, tôi đã đƣợc trang bị và<br /> củng cố thêm những kiến thức và phƣơng pháp nghiên cứu khoa học bổ ích.<br /> Xin chân thành cảm ơn các bạn học, đồng nghiệp đã nhiệt tình giúp đỡ tôi<br /> trong quá trình nghiên cứu thực hiện luận văn này.<br /> Xin cảm ơn những ngƣời thân xung quanh tôi đã luôn gần gũi động viên, tạo điều<br /> kiện thuận lợi cho tôi trong suốt quá trình học tập và thực hiện luận văn nghiên cứu.<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ........................................................................................1<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ ..................................................................................................1<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .........................................................................................................1<br /> CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN<br /> CHUNG VỀ CHIẾN LƢỢC MARKETING TẠI DOANH NGHIỆP VIỄN THÔNG...6<br /> 1.1 Tổng quan tình hình nghiên cứu về chiến lƣợc Marketing: ..................................6<br /> 1.2. Cơ sở lý luận chung về chiến lƣợc Marketing tại các doanh nghiệp viễn thông .............. 8<br /> 1.2.1. Khái niệm Marketing.....................................................................................8<br /> 1.2.2. Khái niệm chiến lược Marketing ...................................................................8<br /> 1.2.3. Khái niệm dịch vụ viễn thông ........................................................................8<br /> 1.3. Vai trò của Chiến lƣợc marketing trong doanh nghiệp viễn thông ......................8<br /> 1.4. Chiến lƣợc marketing trong kinh doanh quốc tế ..................................................8<br /> 1.5. Hoạch định chiến lƣợc Marketing trong Doanh nghiệp viễn thông ....................8<br /> 1.5.1. Phân tích môi trường Marketing ...................................................................8<br /> 1.5.2. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu ................................ 8<br /> 1.5.3. Lựa chọn chiến lược Marketing cho công ty.................................................8<br /> 1.5.4. Xây dựng chương trình Marketing mix (7P) .................................................8<br /> CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ........................................................8<br /> 2.1. Thiết kế nghiên cứu .............................................................................................. 8<br /> 2.1.1. Quy trình nghiên cứu ....................................................................................8<br /> 2.1.2. Thu thập nguồn dữ liệu .................................................................................8<br /> 2.2. Phƣơng pháp nghiên cứu......................................................................................8<br /> 2.2.1. Phương pháp nghiên cứu tài liệu ..................................................................8<br /> 2.2.2. Phương pháp nghiên cứu định tính ............................................................... 8<br /> CHƢƠNG 3: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHIẾN LƢỢC MARKETING CHO<br /> SẢN PHẨM 3G CỦA CÔNG TY VIETTEL PERU .................................................8<br /> 3.1. Giới thiệu về công ty Viettel Peru ........................................................................8<br /> 3.2. Đặc điểm thị trƣờng viễn thông tại Peru .............................................................. 8<br /> <br /> 3.2.1. Thị trường di động ........................................................................................8<br /> 3.2.2. Thị trường Internet có dây kém phát triển ....................................................8<br /> 3.3. Thực trạng chiến lƣợc marketing cho sản phẩm 3G của Công ty Viettel Peru...........8<br /> 3.3.1. Một số đặc điểm chính về Môi trường marketing của công ty Viettel Peru ......8<br /> 3.3.2. Phân tích các cơ hội thị trường cho dịch vụ 3G của Viettel Peru ................8<br /> 3.3.3. Thực trạng phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu ..............8<br /> 3.3.4. Thực trạng công tác triển khai chiến lược marketing cho dịch vụ 3G của<br /> công ty Viettel Peru .................................................................................................8<br /> 3.4. Đánh giá chiến lƣợc marketing cho dịch vụ 3G của Công ty Viettel Peru ..........8<br /> 3.4.1. Ưu điểm .........................................................................................................8<br /> 3.4.2. Hạn chế .........................................................................................................8<br /> 3.4.3. Nguyên nhân của các hạn chế .......................................................................8<br /> CHƢƠNG 4: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƢỢC MARKETING<br /> CHO DỊCH VỤ 3G CỦA CÔNG TY VIETTEL PERU ............................................8<br /> 4.1. Định hƣớng phát triển của Công ty Viettel Peru..................................................8<br /> 4.1.1. Định hướng phát triển chung ........................................................................8<br /> 4.1.2. Định hướng phát triển dịch vụ 3G tại Peru ..................................................8<br /> 4.2. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lƣợc marketing cho dịch vụ 3G của công ty<br /> Viettel Peru ..................................................................................................................8<br /> 4.2.1. Hoàn thiện hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm các cơ hội thị trường ..............8<br /> 4.2.2. Hoàn thiện công tác định vị thị trường .........................................................8<br /> 4.2.3. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm ..................................................................8<br /> 4.2.4. Hoàn thiện chiến lược giá .............................................................................8<br /> 4.2.5. Hoàn thiện chiến lược phân phối ..................................................................8<br /> 4.2.6. Hoàn thiện chiến lược con người ..................................................................8<br /> 4.2.7. Hoàn thiện chiến lược xúc tiễn hỗn hợp .......................................................8<br /> 4.3. Điều kiện để thực hiện các giải pháp ...................................................................8<br /> KẾT LUẬN .................................................................................................................8<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ...........................................................................................8<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2