intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý kênh phân phối sản phẩm tại Công ty sơn Tổng hợp Hà Nội

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:27

98
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn là xem xét, đánh giá công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm này trong năm năm (2010-2015) tại Công ty sơn Tổng hợp Hà Nội. Từ đó đưa ra một số đề xuất, kiến nghị góp phần quản lý tốt hơn kênh phân phối sản phẩm của Công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội trong những năm tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý kênh phân phối sản phẩm tại Công ty sơn Tổng hợp Hà Nội

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o--------<br /> <br /> MAI XUÂN TUYẾN<br /> <br /> QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM<br /> TẠI CÔNG TY SƠN TỔNG HỢP HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------o0o--------<br /> <br /> MAI XUÂN TUYẾN<br /> <br /> QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM<br /> TẠI CÔNG TY SƠN TỔNG HỢP HÀ NỘI<br /> Chuyên ngành: Quản lý kinh tế<br /> Mã số: 60 34 04 10<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ KINH TẾ<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. PHẠM THỊ HỒNG ĐIỆP<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> ́<br /> ́<br /> DANH MỤC CAC CHƢ̃ VIẾT TĂT ....................... Error! Bookmark not defined.<br /> ̉<br /> DANH MỤC CÁC BANG ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> ̉<br /> DANH MỤC CÁC BANG ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> ́<br /> DANH MỤC CAC HÌNH ......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .........................................................................................................1<br /> CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU, CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ<br /> THỰC TIỄN VỀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA DOANH<br /> NGHIỆP ......................................................................................................................5<br /> 1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu ..........................................................................5<br /> 1.2. Cơ sở lý luận về quản lý kênh phân phối trong doanh nghiệp. ............................7<br /> 1.2.1. Những vấn đề chung về kênh phân phối sản phẩm. .....................................7<br /> 1.2.2. Quản lý kênh phân phối sản phẩm trong doanh nghiệp .............................16<br /> 1.3. Kinh nghiệm quản lý kênh phân phối của một số doanh nghiệp và bài học cho<br /> công ty Sơn tổng hợp Hà Nội .................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.1. Kinh nghiệm của công ty TNHH sơn TOA Việt NamError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 1.3.2. Kinh nghiệm của công ty sơn KOVA ............ Error! Bookmark not defined.<br /> 1.3.3. Bài học cho công ty sơn Tổng hợp Hà Nội ... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ...... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.1. Cách tiếp cận nghiên cứu ................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Phƣơng pháp thu thập tài liệu, dữ liệu ............... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3. Phƣơng pháp xử lý tài liệu, dữ liệu .................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.1. Phân tích số liệu ........................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.2. Thống kê ........................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 2.3.3. So sánh .......................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI<br /> CÔNG TY SƠN TỔNG HỢP HÀ NỘI .................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 3.1. Khái quát về công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội và những yếu tố ảnh hƣởng đến<br /> quản lý kênh phân phối của công ty .......................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Khái quát về công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.2. Những yếu tố ảnh hưởng đến kênh quản lý kênh phân phối................ Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2. Tình hình quản lý kênh phân phối sản phẩm tại Công ty cổ phần Sơn Tổng Hợp<br /> Hà Nội tại thị trƣờng trong nƣớc giai đoạn 2010 - 2015Error!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 3.2.1. Lập kế hoạch quản lý kênh phân phối .......... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.2. Tổ chức thực hiện kế hoạch .......................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.3. Công tác kiểm tra, đánh giá ......................... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3. Đánh giá hoạt động quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty. .......... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.3.1. Đánh giá chung ............................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.2. Nguyên nhân ảnh hưởng tới công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm<br /> trong công ty. .......................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 4: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN<br /> PHẨM TẠI CÔNG TY SƠN TỔNG HỢP HÀ NỘI Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1: Bối cảnh mới và phƣơng hƣớng hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của công<br /> ty sơn Tổng hợp Hà Nội ............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1.1. Bối cảnh mới ảnh hưởng tới quản lý kênh phân phối của công ty ...... Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 4.1.2. Phương hướng quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty đến năm 2020<br /> ................................................................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 4.2. Giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối sản phẩm tại công ty Sơn Tổng<br /> Hợp Hà Nội ............................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.2.1. Giải pháp về quản lý lập kế hoạch .............. Error! Bookmark not defined.<br /> 4.2.2. Giải pháp về quản lý tổ chức thực hiện ........ Error! Bookmark not defined.<br /> 4.2.3: Giải pháp về kiểm tra giám sát .................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> 4.2.4. Giải pháp về bộ máy quản lý ........................ Error! Bookmark not defined.<br /> KẾT LUẬN ............................................................... Error! Bookmark not defined.<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO .........................................................................................20<br /> PHỤ LỤC<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2