intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kon Tum

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

65
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu: xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn tỉnh về dịch vụ Mobile Banking mà NHNN đã triển khai. Mời các bạn tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kon Tum

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> NGUYỄN THỊ LỆ QUYÊN<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MOBILE BANKING TẠI NGÂN<br /> HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG<br /> THÔN VIỆT NAM, CHI NHÁNH TỈNH KON TUM<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> Mã số<br /> <br /> : Quản trị kinh doanh<br /> : 60.34.01.02<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Đà Nẵng – Năm 2015<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. ĐẶNG VĂN MỸ<br /> <br /> Phản biện 1: GS.TS. Lê Thế Giới<br /> Phản biện 2: TS. Huỳnh Huy Hòa<br /> <br /> Luận văn đã được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn<br /> tốt nghiệp Thạc sĩ Kỹ thuật họp tại Đại Học Đà Nẵng vào<br /> ngày 24 tháng 04 năm 2015.<br /> <br /> Có thể tìm hiểu Luận văn tại:<br /> - Trung tâm Thông tin - Học liệu, Đại học Đà Nẵng<br /> - Thư viện trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> 1<br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Xu thế hội nhâp quốc tế đòi hỏi các NHTM trong nước phải chủ<br /> động sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình nhằm<br /> thõa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Từ đó góp phần nâng cao<br /> lợi nhuận kinh doanh, cạnh tranh đứng vững trong tiến trình hội<br /> nhập. Chính vì vậy, từ tháng 01/2008 Ngân hàng Nông nghiệp và<br /> Phát triển nông thôn Việt Nam đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ<br /> Mobile Banking tại Hà Nội và phổ biến rộng rãi đến các chi nhánh<br /> trên toàn quốc, trong đó có Chi nhánh tỉnh Kon Tum. Tính đến ngày<br /> 30/06/2013, Chi nhánh tỉnh Kon Tum đã có 24.850 khách hàng sử<br /> dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, về chất lượng dịch vụ cũng như hiểu<br /> biết của khách hàng về dịch vụ Mobile Banking vẫn còn nhiều hạn<br /> chế. Vì vậy, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh<br /> Kon Tum cần phải nghiên cứu, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến<br /> chất lượng dịch vụ và đề ra những giải pháp phát triển dịch vụ<br /> Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn<br /> tỉnh Kon Tum.<br /> Xuất phát từ những lý do trên và với vị trí là cán bộ Marketing<br /> của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum,<br /> tôi chọn đề tài: " Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch<br /> vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông<br /> thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kon Tum " làm luận văn thạc sĩ kinh<br /> tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu<br /> Một là, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách<br /> hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và<br /> Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum<br /> <br /> 2<br /> Hai là, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn tỉnh<br /> về dịch vụ Mobile Banking mà NHNN đã triển khai<br /> Ba là, đưa ra các kiến nghị cần thiết phát triển Mobile Banking tại<br /> Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum.<br /> 3. Câu hỏi nghiên cứu<br /> Nghiên cứu được thực hiện nhằm trả lời các câu hỏi nghiên cứu<br /> sau:<br /> - Phát triển dịch vụ Mobile Banking của các Ngân hàng thương<br /> mại bị tác động bởi các yếu tố nào?<br /> - Hiện nay, thực trạng dịch vụ Mobile Banking tại Agribank Kon<br /> Tum đang tồn tại những ưu và khuyết điểm gì?<br /> - Để cải thiện tình trạng hiện tại, Agribank Kon Tum cần có<br /> phương hướng như thế nào để phát triển dịch vụ Mobile Banking?<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu<br /> - Đối tượng nghiên cứu: Dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng<br /> Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kon<br /> Tum.<br /> - Phạm vi nghiên cứu:<br /> + Thời gian: - Số liệu sơ cấp: Tiến hành điều tra khách hàng để<br /> thu thập số liệu sơ cấp<br /> - Số liệu thứ cấp: Số liệu về kết quả hoạt động dịch vụ Mobile<br /> Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh<br /> Kon Tum từ năm 2009 đến 30/06/2013.<br /> + Không gian: Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông<br /> thôn tỉnh Kon Tum.<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu<br /> - Định tính: Đọc, tổng hợp, phân tích thông tin từ văn bản,<br /> internet, sách báo và các tài liệu nghiệp vụ có liên quan.<br /> <br /> 3<br /> - Định lượng: Điều tra khảo sát, thống kê và phân tích thống kê và<br /> các phương pháp khác.<br /> 6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn<br /> Xác định một cách đầy đủ và chính xác hơn các yếu tố tác động<br /> đến sự hài lòng của khách hàng, qua đó các ngân hàng sẽ có những<br /> cải thiện thích hợp nhằm nâng cao hơn chất lượng dịch vụ và sự hài<br /> lòng của khách hàng, góp phần tạo nên lợi thế cạnh trang trong lĩnh<br /> vực ngân hàng điện tử với các ngân hàng khác. Ngoài ra, trên cơ sở<br /> nghiên cứu, tác giả đề xuất một số biện pháp nâng cao sự hài lòng<br /> của khách hàng.<br /> 7. Tổng quan tài liệu nghiên cứu<br /> Các nghiên cứu giải quyết nhiều nội dung về sự hài lòng của<br /> khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng Nông<br /> nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kon Tum.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2