intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quận Cẩm Lê, TP Đà Nẵng

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

62
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi nhánh Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Mời các bạn tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quận Cẩm Lê, TP Đà Nẵng

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> NGUYỄN THỊ PHƯƠNG HẠNH<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG CHO VAY HỘ KINH DOANH<br /> TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN<br /> NÔNG THÔN VIỆT NAM CHI NHÁNH QUẬN CẨM LỆ,<br /> TP. ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số : 60.34.01.02<br /> <br /> TÓM TẮT<br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Đà Nẵng – Năm 2016<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trương Bá Thanh<br /> <br /> Phản biện 1: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn<br /> Phản biện 2: TS. Huỳnh Huy Hòa<br /> <br /> Luận văn đã được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn<br /> tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh họp tại Đại Học Đà<br /> Nẵng vào ngày 10 tháng 01 năm 2016.<br /> <br /> Có thể tìm hiểu Luận văn tại:<br /> - Trung tâm Thông tin-Học liệu, Đại học Đà Nẵng<br /> - Thư viện trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> 1<br /> <br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Mặc dù chịu sự ảnh hưởng nhiều từ sự trì trệ của nền kinh tế,<br /> song hệ thống Agribank vẫn luôn phấn đấu trở thành một trong<br /> những ngân hàng lớn mạnh nhất Việt Nam đồng thời vươn ra thị<br /> trường thế giới.<br /> Trong chiến lược phát triển của mình, Agribank nói chung và<br /> Agribank Chi nhánh Quận Cẩm Lệ TP Đà Nẵng nói riêng luôn xác định<br /> hộ kinh doanh là đối tượng truyền thống và ưu tiên hàng đầu.<br /> Trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc tối đa<br /> hóa sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp ích cho việc tạo dựng khách<br /> hàng trung thành cần thiết để duy trì hoạt động thường xuyên của<br /> ngân hàng. Vì vậy, việc nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối<br /> với các hoạt động của ngân hàng nói chung và hoạt động cho vay nói<br /> riêng là một công việc quan trọng phải được thực hiện thường xuyên<br /> và liên tục.<br /> Xuất phát từ thực tế đó, em quyết định chọn đề tài “Nghiên<br /> cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ<br /> kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn<br /> Việt Nam - Chi nhánh Quận Cẩm Lê, TP Đà Nẵng” làm đề tài<br /> luận văn thạc sĩ của mình.<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu<br /> - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến<br /> sự hài lòng khách hàng.<br /> - Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động<br /> cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển<br /> Nông thôn Chi nhánh Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.<br /> <br /> 2<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu<br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu<br /> Sự hài lòng của khách hàng là hộ kinh doanh đối với hoạt<br /> động cho vay tại ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi<br /> nhánh Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.<br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu<br /> + Phạm vi không gian<br /> + Phạm vi thời gian<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu<br /> - Phưong pháp thu thập dữ liệu<br /> + Dữ liệu thứ cấp<br /> + Dữ liệu sơ cấp<br /> - Phương pháp xử lý dữ liệu<br /> + Sử dụng phần mềm SPSS 20.0<br /> - Phương pháp nghiên cứu<br /> + Nghiên cứu sơ bộ (nghiên cứu định tính)<br /> + Nghiên cứu chính thức (nghiên cứu định lượng)<br /> + Kiểm tra độ tin cậy của thang đo bằng kiểm định<br /> Cronbach’s Alpha.<br /> + Phân tích nhân tố khám phá<br /> + Phân tích hồi quy<br /> 5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài<br /> - Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến sự hài<br /> lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh sẽ<br /> giúp cho Agribank Quận Cẩm Lệ hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng<br /> cũng như chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh mà ngân hàng<br /> đang cung cấp. Từ đó giúp chi nhánh có những cải thiện thích hợp<br /> nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay hộ kinh doanh và giúp<br /> <br /> 3<br /> <br /> cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi giao dịch tại ngân<br /> hàng.<br /> - Nghiên cứu góp phần phục vụ cho định hướng phát triển<br /> của Agribank Cẩm Lệ trong thời gian tới tức là phát triển hoạt động<br /> cho vay đối với hộ kinh doanh.<br /> - Trên cơ sở nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với<br /> hoạt động cho vay hộ kinh doanh của Agribank Quận Cẩm Lệ trong<br /> thời gian qua, tác giả sẽ đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài<br /> lòng của khách hàng.<br /> 6. Kết cấu của luận văn<br /> Phần mở đầu: Giới thiệu ý nghĩa, mục tiêu, phương pháp<br /> nghiên cứu và cấu trúc đề tài<br /> Phần nội dung: Bao gồm 4 chương<br /> Chương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của<br /> khách hàng đối với dịch vụ<br /> Chương 2: Giới thiệu chung về Agribank Chi nhánh Quận<br /> Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng và thiết kế mô hình nghiên cứu sự hài lòng của<br /> khách hàng đối với hoạt động cho vay hộ kinh doanh tại chi nhánh<br /> Chương 3: Kết quả nghiên cứu<br /> Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị<br /> 7. Tổng quan tài liệu nghiên cứu<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1