intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Công ty cổ phần Vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht Danang)

Chia sẻ: Hân Hân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:101

128
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hướng đến thực hiện các mục tiêu nghiên cứu sau: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản trị chất lượng. Làm rõ thực trạng công tác quản trị chất lượng đối với “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Vietfracht Danang thời gian qua. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị chất lượng đối với “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Vietfracht Danang trong tương lai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Công ty cổ phần Vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht Danang)

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> VÕ CHÂU QUỲNH PHƯƠNG<br /> <br /> QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG “DỊCH VỤ GIAO<br /> NHẬN HÀNG HÓA” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> VẬN TẢI VÀ THUÊ TÀU ĐÀ NẴNG<br /> (VIETFRACHT DANANG)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Ðà Nẵng – Năm 2014<br />  <br />  <br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> VÕ CHÂU QUỲNH PHƯƠNG<br /> <br /> QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG “DỊCH VỤ GIAO<br /> NHẬN HÀNG HÓA” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> VẬN TẢI VÀ THUÊ TÀU ĐÀ NẴNG<br /> (VIETFRACHT DANANG)<br /> <br /> Chuyên ngành : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mã số<br /> <br /> : 60.34.05<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS ĐÀO HỮU HÒA<br /> <br /> Ðà Nẵng – Năm 2014<br />  <br />  <br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi.<br /> Các số liệu, kết quả nêu trong luận văn này là trung thực và chưa từng<br /> được ai công bố trong bất kỳ công trình nào khác.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Võ Châu Quỳnh Phương<br /> <br />  <br />  <br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ<br /> MỞ ĐẦU............................................................................................................. 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .................................................................................. 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................ 2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...................................................... 2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ..................................................................... 3<br /> 5. Bố cục đề tài ......................................................................................... 3<br /> 6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài ............................................. 4<br /> 7. Tổng quan tài liệu nghiên cứu: ............................................................ 4<br /> CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH<br /> VỤ .................................................................................................................... 7<br /> 1.1. KHÁI NIỆM CHẤT LƯỢNG VÀ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG ............ 7<br /> 1.1.1. Khái niệm, đặc điểm của chất lượng ............................................. 7<br /> 1.1.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ ........................................................ 9<br /> 1.1.3. Quản trị chất lượng và các khái niệm liên quan .......................... 10<br /> 1.2. NỘI DUNG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG THEO TIẾP CẬN HỆ<br /> THỐNG CHẤT LƯỢNG ............................................................................... 15<br /> 1.2.1. Hoạch định chất lượng ................................................................. 15<br /> 1.2.2. Triển khai thực hiện ..................................................................... 16<br /> 1.2.3. Đo lường, đánh giá và kiểm soát chất lượng ............................... 16<br /> 1.2.4. Điều chỉnh và cải tiến .................................................................. 17<br /> 1.3.NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG CỤ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ................ 18<br /> 1.3.1. Nguyên tắc quản trị chất lượng .................................................... 18<br /> 1.3.2. Các công cụ quản trị chất lượng .................................................. 22<br />  <br />  <br /> <br /> CHƯƠNG 2:THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG<br /> “DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA” TẠI VIETFRACHT<br /> DANANG ...................................................................................................... 25<br /> 2.1. CÁC ĐẶC ĐIỂM ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CHẤT<br /> LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI VIETFRACHT DANANG .................................... 25<br /> 2.1.1. Đặc điểm hình thành và phát triển ............................................... 25<br /> 2.1.2. Đặc điểm tổ chức quản lý của Công ty ........................................ 28<br /> 2.1.3. Đặc điểm về nguồn lực của công ty ............................................. 30<br /> 2.1.4. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty ............................... 36<br /> 2.2. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG ĐỐI VỚI<br /> DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI CÔNG TY ............................... 38<br /> 2.2.1. Hoạch định chất lượng ................................................................. 38<br /> 2.2.2. Triển khai thực hiện ..................................................................... 41<br /> 2.2.3. Đo lường, đánh giá và kiểm soát chất lượng ............................... 44<br /> 2.2.4. Điều chỉnh và cải tiến .................................................................. 47<br /> 2.3 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI VIETFRACHT DANANG 54<br /> 2.4 NHỮNG THÀNH CÔNG, HẠN CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN HẠN CHẾ<br /> TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI<br /> VIETFRACHT DANANG THỜI GIAN QUA ............................................ 57<br /> 2.4.1. Những kết quả đạt được ............................................................... 57<br /> 2.4.2. Những tồn tại, hạn chế trong công tác quản trị chất lượng dịch vụ<br /> tại Vietfracht Danang ..................................................................................... 59<br /> 2.4.3. Nguyên nhân tồn tại hạn chế ........................................................ 61<br /> CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN<br /> TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI VIETFRACHT DANANG ........... 63<br /> 3.1. CƠ SỞ TIỀN ĐỀ CHO VIỆC XÂY DỰNG GIẢI PHÁP ..................... 63<br /> 3.2. HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br />  <br />  <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2