intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Hải Vân

Chia sẻ: Bautroibinhyen24 Bautroibinhyen24 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

41
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) doanh nghiệp của NHTM; đánh giá thực trạng công tác CRM khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hải Vân trong thời gian qua,...Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Hải Vân

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> NGUYỄN XUÂN HOÀNG<br /> <br /> QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG<br /> DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG TMCP<br /> ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM<br /> CHI NHÁNH HẢI VÂN<br /> Chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng<br /> Mã số : 60.34.20<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN<br /> THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Đà Nẵng - Năm 2014<br /> <br /> Công trình được hoàn thành tại<br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS VÕ THỊ THÚY ANH<br /> <br /> Phản biện 1 : TS. Hồ Hữu Tiến<br /> Phản biện 2 : TS. Nguyễn Trường Giang<br /> <br /> Luận văn đã được bảo vệ tại Hội đồng chấm luận văn<br /> thạc sỹ Quản trị kinh doanh họp tại Đại học Đà Nẵng<br /> vào ngày 15 tháng 6 năm 2014<br /> <br /> Có thể tìm hiểu luận văn tại<br /> - Trung tâm Thông tin - Học liệu, Đại học Đà Nẵng<br /> - Thư viện Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> 1<br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Hai từ "khách hàng" có vai trò rất quan trọng trong hoạt động<br /> kinh doanh của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đó là khối tài sản vô<br /> giá mà khả năng sinh lợi của nó cũng là vô tận. Vì vậy, việc thu hút,<br /> duy trì và phát triển nền khách hàng cũng là cách để tăng tổng tài sản,<br /> tổng lợi ích của doanh nghiệp.<br /> Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh<br /> Hải Vân là một Chi nhánh mới ra đời tại thành phố Đà Nẵng cuối<br /> năm 2004. Việc tạo lập, duy trì và phát triển khách hàng hết sức cần<br /> thiết hơn bao giờ hết. Và đó cũng là mục tiêu hoạt động của Chi<br /> nhánh ngay từ khi mới được thành lập. So với ban đầu số lượng<br /> khách hàng kế thừa là 50 khách hàng thì đến nay, số lượng khách<br /> hàng doanh nghiệp là hơn 1.000 khách hàng. Tuy nhiên, việc quản trị<br /> khách hàng còn nhiều hạn chế.<br /> Vì vậy tôi quyết định chọn đề tài “Quản trị quan hệ khách hàng<br /> doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt<br /> Nam-Chi nhánh Hải Vân”.<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu<br /> - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng<br /> (CRM) doanh nghiệp của NHTM.<br /> - Đánh giá thực trạng công tác CRM khách hàng doanh nghiệp<br /> tại BIDV Hải Vân trong thời gian qua.<br /> Từ thực trạng công tác quản trị khách hàng (CRM) doanh nghiệp<br /> của Chi nhánh, đề xuất các giải pháp hoàn thiện quá trình CRM<br /> khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh.<br /> <br /> 2<br /> Câu hỏi nghiên cứu<br /> Để giải quyết mục tiêu nghiên cứu của đề tài, đề tài phải trả lời<br /> những câu hỏi nghiên cứu sau:<br /> - Nội dung của quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp của ngân<br /> hàng thương mại là gì? Để đánh giá công tác này có thể sử dụng những<br /> tiêu chí nào?<br /> - Công tác Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV<br /> Hải Vân có những ưu nhược điểm gì?<br /> - Cần làm gì để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng<br /> doanh nghiệp tại BIDV Hải Vân?<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu.<br /> Đối tượng nghiên cứu: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp<br /> của BIDV Hải Vân.<br /> Phạm vi nghiên cứu :<br /> + Nội dung: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp.<br /> + Không gian: Tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt<br /> Nam – Chi nhánh Hải Vân.<br /> + Thời gian: Trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến 2013.<br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu<br /> Luận văn kế thừa các nghiên cứu liên quan và tổng hợp các lý<br /> luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn sử dụng các<br /> phương pháp so sánh, phân tích dữ liệu, phân tích thống kê, và một<br /> số phương pháp khác. Ngoài ra, luận văn còn kết hợp điều tra, khảo<br /> sát trực tiếp hoạt động kinh doanh của BIDV Hải Vân để hoàn thiện<br /> quá trình phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp.<br /> <br /> 3<br /> 5. Bố cục đề tài<br /> Đề tài bao gồm 3 phần chính sau đây:<br /> Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng doanh<br /> nghiệp tại Ngân hàng thương mại<br /> Chương 2:Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp<br /> tại Ngân hàng TMCPĐầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Hải<br /> Vân<br /> Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách<br /> hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt<br /> Nam - Chi nhánh Hải Vân.<br /> 6. Tổng quan tài liệu<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2