intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Xây dựng một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone

Chia sẻ: Vũ Văn Hải | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

70
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing, Marketing - Mix và quản trị Marketing; phân tích thực trạng ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone; xây dựng một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt luận văn Thạc sĩ: Xây dựng một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone

TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> Đề tài: Xây dựng một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing - Mix<br /> trong hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone.<br /> Tác giả luận văn: Nguyễn Tiến Đại<br /> Người hướng dẫn: TS. Phan Diệu Hương<br /> NỘI DUNG TÓM TẮT<br /> 1. Lý do chọn đề tài:<br /> Công ty VMS - Mobifone là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin di<br /> động đầu tiên tại Việt Nam. Trước đây Công ty Thông tin di động (VMS) chỉ tập trung<br /> vào kinh doanh mạng Mobifone ở các tỉnh, thành phố lớn, do vậy các địa bàn còn lại<br /> thị phần của Mobifone ở đó chưa cao. Thị trường là vấn đề sống còn của các doanh<br /> nghiệp, Công ty Thông tin di động (VMS) cũng không thể tránh khỏi quy luật đó. Do<br /> đó Công ty Thông tin di động (VMS) cần phải tăng cường hơn nữa việc ứng dụng<br /> Marketing – Mix vào phát triển kinh doanh đồng đều khắp các tỉnh trên cả nước, trong<br /> đó có Chi nhánh thông tin di động Phú Thọ. Chính vì vậy tôi đã lựa chọn đề tài “ Xây<br /> dựng một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing – Mix trong hoạt<br /> động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone” làm luận văn<br /> tốt nghiệp của mình.<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu của luận văn:<br /> - Tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing, Marketing - Mix và quản trị<br /> Marketing.<br /> - Phân tích thực trạng ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt động kinh doanh tại chi<br /> nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone.<br /> - Xây dựng một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt<br /> động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone.<br /> 3. Đối tượng nghiên cứu của luận văn: Chi nhánh Thông tin di động Phú Thọ<br /> 4. Phạm vi nghiên cứu của luận văn:<br /> Đề tài chỉ thực hiện trong phạm vi hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của<br /> công ty VMS Mobifone và tham khảo của một số chi nhánh khác thuộc công ty.<br /> <br /> 5. Nội dung chính và những kết quả đạt được:<br /> Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn được chia thành 3 chương chính:<br /> Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix trong hoạt động kinh doanh của doanh<br /> nghiệp thông tin di động.<br /> Chương 2: Phân tích thực trạng ứng dụng Marketing – Mix trong hoạt động kinh<br /> doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone ( 2010 – 2011).<br /> Chương 3: Xây dựng một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing – Mix<br /> trong hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone.<br /> Kết quả đạt được:<br /> Trên cơ sở phân tích thực trạng ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt động kinh<br /> doanh từ năm 2010 đến năm 2011 của chi nhánh Phú Thọ, phân tích một số yếu tố dẫn<br /> đến kết quả sản xuất kinh doanh của chi nhánh chưa đạt được kế hoạch Trung tâm đề<br /> ra trong năm 2011. Luận văn đề xuất một số giải pháp khả thi mang tính ý nghĩa thực<br /> tiễn cao nhằm khắc phục một số tồn tại và khó khăn trong kinh doanh, góp phần làm<br /> tăng doanh thu, cũng như sự tăng trưởng về mặt thị phần của chi nhánh Phú Thọ.<br /> 6. Phương pháp nghiên cứu:<br /> Phương pháp nghiên cứu thống kê ( Tổng hợp thống kê, so sánh, phân tích)<br /> Kết luận:<br /> Thông qua các nghiên cứu về mặt lý luận và thực tiễn, luận văn mong muốn góp phần<br /> phân tích rõ hơn thực trạng ứng dụng Marketing - Mix tại chi nhánh Phú Thọ để từ đó<br /> tìm ra một số giải pháp tăng cường ứng dụng Marketing - Mix trong hoạt động kinh<br /> doanh tại chi nhánh Phú Thọ của công ty VMS Mobifone.<br /> Hà Nội, ngày 12 tháng 3 năm 2013<br /> Ý KIẾN GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN<br /> <br /> HỌC VIÊN<br /> <br /> TS. Phan Diệu Hương<br /> <br /> Nguyễn Tiến Đại<br /> <br /> .<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0