Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp.Thời gian gần đây, thị
60
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp .Thời gian gần đây, thị trường “nhượng quyền thương hiệu” bắt đầu sôi động tại Việt Nam. Tuy nhiên, trị giá giao dịch các vụ nhượng quyền chỉ mới ở mức vài chục đến vài trăm nghìn USD. {jcomments on} Điều này thể hiện thương hiệu doanh nghiệp (DN) Việt chưa thu hút các nhà đầu tư nước ngoài hay quá khó để xây dựng thương hiệu? Lý giải về vấn đề này, ông Trần Anh Tuấn, người có kinh nghiệm 15 năm trong vai trò tư vấn chương trình Hàng Việt Nam chất...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD