- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
01-03-2009
-
148 Tài liệu
4 Quan Tâm
2180 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (4)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:monkey68 monkey68
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Khái niệm “tác phong công nghiệp” dường như vẫn xa lạ với số đông người Việt. Sự chậm chạp và lề mề trong công việc vốn đã trở thành vết hằn ăn sâu vào máu thịt của từng người...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Nội dung Luận văn tốt nghiệp: Mô hình hệ thống quản lý mạng tập trung Mạng viễn thông thế hệ sau Cục Bưu điện Trung ương giới thiệu tổng quan về mạng thế hệ sau của Cục Bưu điện Trung ương, tổng quan về hệ thống quản lý mạng TMN, một số công nghệ quản lý mạng áp dụng trong mạng IP và MPLS, tổng quan hệ thống quản lý mạng, xây dựng hệ thống quản...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Công nghệ thông tin
-
Những người cấn có nhìn thấy ngôn ngữ cử chỉ của giáo viên và nét mặt của họ để hiểu bài giảng tốt hơn. Họ có thích ngồi phía trên của lớp học để tránh những vật che tấm nhìn như đầu người. Họ thích tư duy bằng hình vẽ và học tốt nhất từ những các minh họa bằng hình ảnh: biểu đồ, sách có hình minh họa, phim đèn chiếu, phim video, tờ tóm tắt nội...
Thể loại: Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
-
Những lưu ý khi thực hiện marketing online
1. Đo lường hiệu quả quảng cáo (lấy ý tưởng từ “click vs leads”). Khi marketing online tiếp tục phát triển với tốc độ cao, các công ty đã đề ra những chiến lược để trở thành người dẫn đầu về các hoạt động thông qua mạng Internet.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Có bốn bước cơ bản: Hãy bắt đầu bằng việc in trang này và trả lời các câu hỏi. Sau đó, hãy vạch ra kế hoạch học từ những câu trả lời đó và với những Hướng dẫn học khác.
Thể loại: Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng tư duy
-
Giải quyết tình huống bối rối tại nơi làm việc
Tại nơi làm việc, bạn đã trải qua nhiều tình huống bất ngờ và đôi khi bạn không biết mình phải nói gì và làm gì lúc đó. Bạn thề rằng mình sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện như thế một lần nữa. Nhưng có thể, điều đó đã làm bạn khó xử và ảnh hưởng đến các mối quan hệ của...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Ngày nay, quản lý hoạt động bán hàng đồng nghĩa với việc kết hợp giữa quản lý quan hệ với khách hàng và quản lý các hoạt động trước và sau khi bán hàng để chăm sóc cho khách hàng, từ việc tạo nhu cầu mua hàng đến việc phân tích kết quả bán hàng
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
-
Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)
Internet đã mang lại những công dụng kỳ diệu cho các doanh nghiệp. Giải pháp Hệ Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) Zoho CRM cũng vậy nó không còn là của riêng ai nữa, nó thuộc về những nguời muốn ứng dụng những tiến bộ của Internet, của những lý thuyết kinh doanh mới vào quá trình hoạt động kinh doanh của chính...
Thể loại: Công Nghệ Thông Tin » Tin học văn phòng
-
Tài liệu giúp bạn Hiểu biết Sâu hơn về CRM một cách trực quan
Tài liệu trình bày một cách trực quan, dễ hiểu nhất giúp người Phụ trách Kinh Doanh có một cái nhìn đầy đủ và dễ hiểu nhất về một Hệ thống Quản trị Khách hàng (CRM) và các ứng dụng vào Kinh doanh của Doanh nghiệp.
Thể loại: Công Nghệ Thông Tin » Tin học văn phòng
-
Hướng dẫn dùng Cool Edit Pro 2.0 [Sưu tầm]
Trước khi record , bạn hãy mở volume control , click on Properties , check on Recording . Sau đó check on Microphone . Chỉnh micro vừa phải ...
Thể loại: Công Nghệ Thông Tin » Tin học văn phòng