- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
23-05-2010
-
7 Tài liệu
1 Quan Tâm
1117 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (1)
Quan Tâm Đến Thành Viên (1)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Lê xuân Cường
-
Ngày sinh:01-09-1984
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:Đắc Lắc
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:12 điện biên phủ - thị trấn ea súp - huyện ea súp- đắc lắc
Contact Info
-
Nick chat:codaicaonguyen84@yahoo.com
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:Học Viên
-
Sở thích:học hỏi - giao lưu với các bạn. Chia sẻ những điều mình biết
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC: 2009 – 2010 Môn thi: Sinh học lớp 9, HUYỆN EASÚP
Câu2: Kiểu bộ NST giới tính XO có ở những dạng cơ thể nào? Cơ chế hình thành các dạng cơ thể đó?(2điểm)...
Thể loại: Tài Liệu Phổ Thông » Đề thi - Kiểm tra
-
Báo cáo: Nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ lên sự sinh trưởng và phát triển của vi khuẩn sinh...
IAA là một hocmôn sinh trưởng thực vật thuộc nhóm auxin. Nguồn nguyên liệu giàu IAA là các phần non và hạt của cây. Một số vi khuẩn cũng có khả năng tổng hợp loại auxin này. Phát hiện 3 chủng có khả năng tổng hợp IAA.
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Khoa học tự nhiên
-
Di truyền là hiện tuợng truyền đạt các tính trạng của bố mẹ cho con cái Biến dị. - Là hiện tuợng con sinh ra khác với bố mẹ và khác nhau về nhiều chi tiết. - Biến di và di truyền là hai hiện tượng song song gắn liền với quá trình sinh sản. - Đối tượng nghiên cứu của di truyền học là bản chất và quy luật của hiện tượng di truyền và biến di....
Thể loại: Tài Liệu Phổ Thông » Trung học cơ sở
-
Bộ xương gồm: + Xương đầu: Xương sọ: Phát triển. Xương mặt có lồi cằm. + Xương thân: Cột sống: Nhiều đốt khớp lại, có 4 chỗ cong. Lồng ngực: Xương sườn, xương ức. + Xương chi: Đai xương: Đai vai, đai hông. Các xương cánh, ống, bàn, ngón tay Các xương đùi, ống, bàn, ngón chân. Khớp động: Hai đầu xương có lớp sụn. Giữa là dịch khớp. Phía ngoài có...
Thể loại: Tài Liệu Phổ Thông » Trung học cơ sở
-
BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU Ở VIỆT NAM HIỆN TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Các hoạt động của con người trong nhiều thập kỷ gần đây đã làm tăng đáng kể những tác nhân gây hiệu ứng nhà kính (nồng độ khí thải trong các hoạt động công nghiệp, giao thông, sự gia tăng dân số…), làm trái đât nóng dần lên, từ đó gây ra hàng loạt những thay đổi bất lợi và không thể đảo ngược của môi trường tự nhiên. Nếu chúng ta không có...
Thể loại: Khoa Học Tự Nhiên » Môi trường
-
Luận văn được thực hiện nhằm hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về công tác đào tạo nghề cho Lao động nông thôn; đánh giá thực trạng đào tạo nghề cho Lao động nông thôn ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình thời gian từ 2010-2014; đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nghề cho Lao động nông thôn huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình....
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
-
Đề tài nhằm làm rõ vai trò và sự cần thiết của đào tạo nghề cho lao động nông thôn trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội, đề xuất một số giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện Củ Chi trong thời gian tới. Mời các bạn cùng tham...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Báo cáo khoa học
-
Mục đích của đề tài nhằm dánh giá chất lượng ĐTN cho LĐNT và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại huyện Võ Nhai trong thời gian tới. Mời các bạn cùng tham khảo!
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
-
Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận, thực tiễn nhằm đánh giá thực trạng quản lý nhà nước về đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại thị xã Điện Bàn, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại thị xã Điện...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
-
Mục đích của đề tài là thông qua nghiên cứu đánh giá thực trạng công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện Chi Lăng nhằm tìm ra những giải pháp hoàn thiện công đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện Chi Lăng trong thời gian tới.
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học