
-
Quan Tâm
Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
12-04-2009
-
73 Tài liệu
0 Quan Tâm
1947 Lượt xem
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Bui Thi Hong Ngoc
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:Kinh Doanh - Tiếp Thị
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Cách tiếp cận về nội dung và phương pháp tính lạm phát cơ bản tại Việt Nam.
Theo cách tiếp cận của học thuyết Trọng tiền giải thích "lạm phát" là một hiện tượng thuộc về tiền tệ, biểu thị thông qua phương trình: M x V = P x Q.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Quy tắc thận trọng trong lựa chọn nhà quản lý quĩ đầu tư
Phẩm chất nào các nhà đầu tư nên tìm kiếm nơi người quản lý quỹ?
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Quỹ đầu tư
-
Phương pháp xác định chi phí huy động vốn và sử dụng các thước đo chi phí huy động vốn
Phương pháp xác định chi phí huy động vốn rất hữu ích cho ngân hàng để xây dựng chính sách kinh doanh có hiệu quả.
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Kế toán - Kiểm toán
-
Phòng ngừa rủi ro ngoại hối trong hoạt động của ngân hàng
Có hai bộ phận cấu thành rủi ro ngoại hối đó là mua bán ngoại hối và hoạt động trên tài sản có và tài sản nợ bằng ngoại tệ.
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Kế toán - Kiểm toán
-
Phân tích môi trường ngành với mô hình 5 áp lực
Michael Porter nhà quản trị chiến lược nổi tiếng của trường đại học Harvard trong cuốn sách " Competitive Strategy :Techniques Analyzing Industries and Competitors" đã đưa ra nhận định về các áp lực cạnh tranh trong mọi ngành sản xuất kinh doanh.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán hàng
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Đây là một kĩ thuật để nâng cao cách ghi chép
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Thương hiệu và Dịch vụ chăm sóc khách
Dịch vụ chăm sóc khách hàng ( DVCSKH ) đang nhen nhóm sự bất mãn của khách hàng. Sự bất mãn này thể hiện không những trong các cuộc thăm dò tại các công ty tư nhân hay nhà nước mà sự đả kích còn diễn ra trên các diễn đàn của các website. Mặc dù sự cạnh tranh cũng góp phần cải thiện tình hình DVCSKH và chú ý hơn đến quản lý thương hiệu, nhưng vẫn...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
HƯỚNG DẪN XỬ LÝ TÌNH HUỐNG NV PHỤC VỤ BUỒNG
Hướng dẫn các xử lý trong các tình huống thường xảy ra trong khách sạn.
Thể loại: Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
-
Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt
Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng