10 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing dịch vụ hay nhất
Chia sẻ: Elysale2510 Elysale2510 | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 7
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
10 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing dịch vụ hay nhất
Tóm tắt nội dung
Những mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing dịch vụ hay nhất dưới đây được TaiLieu VN sưu tầm và chia sẽ đến các bạn, nhằm giúp các bạn sinh viên năm cuối nắm được cách thức trình bày một luận văn hoàn chỉnh, với các đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Áp dụng marketing dịch vụ vào hoạt động kinh doanh của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam; Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thừa Thiên Huế; Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO); Chiến lược marketing dịch vụ của bệnh viện FV; Hoàn thiện công tác Marketing cho dịch vụ vận tải Container;...Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 10 mẫu đề tài luận văn tốt nghiệp Marketing dịch vụ hay nhất
-
112p 203 61
Khóa luận tốt nghiệp: Áp dụng marketing dịch vụ vào hoạt động kinh doanh của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam nhằm trình bày về những vấn đề lý luận, đưa ra thực trạng áp dụng marketing dịch vụ và đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh marketing dịch vụ vào hoạt động kinh doanh dịch vụ của ngân hàng này.
-
69p 64 8
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là trên cơ sở khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ marketing thuê ngoài của SMEs tại Thừa Thiên Huế, nghiên cứu hướng đến đề xuất một số hàm ý chính sách marketing cho nhà quản trị cung ứng dịch vụ Marketing thuê ngoài trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của SMEs tại Thừa Thiên Huế.
-
40p 116 21
Nội dung luận văn gồm có 3 chương được trình bày cụ thể như sau: Thị trường vận tải biển và thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO); Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO); Hoàn thiện các giải pháp mở rộng thị trường vận tải biển.
Luận văn tốt nghiệp: Chiến lược marketing dịch vụ của bệnh viện FV
85p 918 259
Luận văn tốt nghiệp được hoàn thành với các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận của đề tài; Thực trạng hoạt động marketing tại bệnh viện FV; Một số giải pháp marketing góp phần mở rộng phạm vi hoạt động tại bệnh viện FV. Mời các bạn cùng tham khảo!
-
22p 157 23
Nội dung khóa luận là trình bày và phân tích những giải pháp marketing – mix thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng đảo Anh Đào của the blossom resort. Mời các bạn tham khảo!
-
109p 76 15
Mục tiêu nghiên cứu của khóa luận là: nghiên cứu các khái niệm, vấn đề cơ bản về marketing và marketing dịch vụ; lấy những khái niệm này làm cơ sở lý luận để phân tích trong những nội dung tiếp theo; đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện, khắc phục những hạn chế còn tồn tại của hoạt động marketing dịch vụ vận tải Container tại Công ty Cổ phần Thương Mại Vận tải Đức Tiến. Từ đó gián tiếp nâng cao hoạt động kinh doanh tại công ty. Mơi các bạn tham khảo!
-
80p 259 48
Đề tài này có kết cấu nội dung gồm 4 chương. Chương 1: Giới thiệu. Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH dịch vụ du lịch đường sắt mới và lý luận cơ bản. Chương 3: Thực trạng marketing tại công ty TNHH dịch vụ du lịch đường sắt mới. Chương 4: Giải pháp kiến nghị và kết luân.
-
107p 193 24
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích cơ cấu doanh thu các loại dịch vụ theo địa giới; Phân tích môi trường bên ngoài của dịch vụ chuyển tiền trong nước - Phân tích môi trường bên trong của dịch vụ chuyển tiền trong nước; Xây dựng các chiến lược Marketing có thể lựa chọn cho dịch vụ chuyển tiền; Xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể nhằm tăng sức cạnh tranh và khai thác tốt thị trường; Đưa ra các biện pháp thực hiện kế hoạch Marketing.
-
88p 289 53
Trên cơ sở lý thuyết về marketing và xây dựng chiến lược marketing, từ đó sẽ đưa ra đánh giá về những lợi thế, những cơ hội, những hạn chế còn tồn tại trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô nhằm đề xuất một số giải pháp thiết thực và phù hợp trong từng bước công việc, giúp công ty hoàn thiện một chiến lược marketing hoàn chỉnh để góp phần phủ sóng rộng rãi hình ảnh công ty đến với khách hàng, thỏa mãn nhu cầu và chiếm được cảm tình của khách hàng một cách hiệu quả nhất.
-
66p 592 109
Khóa luận tốt nghiệp: Các giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa nhằm trình bày về cơ sở lý luận của marketing Mix, thực trạng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thuộc khách sạn Wooshu-Biên Hòa.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI