intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

11 Bí quyết để trở thành những nhà lãnh đạo tài ba

Chia sẻ: Thai Quynh | Ngày: | 11 tài liệu

18.197
lượt xem
8.473
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

11 Bí quyết để trở thành những nhà lãnh đạo tài ba
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đôi khi, chúng ta chỉ nhìn thấy sự việc ở tầm vĩ mô mà quên đi các chi tiết hay đôi lúc lại quá chú tâm vào các tiểu tiết mà không nhìn thấy toàn cảnh của vấn đề. Nhà lãnh đạo thành công phải là người biết nhìn nhận ở nhiều cấp độ, phải biết “suy nghĩ bao quát nhưng vẫn chi tiết”

Lưu

Tài liệu trong BST: 11 Bí quyết để trở thành những nhà lãnh đạo tài ba

  1. Bài giảng: Nâng cao năng lực lãnh đạo

    ppt 24p 4037 3551

    Nhà lãnh đạo là người dẫn đường, người truyền lửa, thủ lĩnh, thần tượng, Boss, CEO, nhạc trưởng, huấn luyện viên, người thầy mẫu mực, tác nhân xúc tác của những nhân viên cấp dưới. Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo mẫu mực? Hãy tham khảo tài liệu dưới đây của chúng tôi để giúp các ban nâng cao năng lực lãnh đạo của mình.

  2. 101 quy tắc khi làm sếp

    doc 8p 1280 998

    Lãnh đạo nghĩa là thường xuyên liên hệ với mọi người trong tổ chức. Làm thế nào để lãnh đạo tổ chức hiệu quả? Có kiến thức, tất nhiên rồi, ngoài ra, còn có 101 quy tắc nền tảng mà bạn cần nhớ.

  3. Mười bí quyết của người thành đạt cao

    doc 2p 960 683

    Dưới đây là mười câu hỏi có thể giúp bạn thẩm định xem mình có hội đủ những yếu tố cần thiết để trở nên người thành đạt cao.

  4. Lãnh đạo giỏi phải giỏi xây dựng quan hệ

    doc 2p 645 464

    Một trong những khía cạnh quan trọng của việc lãnh đạo là khả năng làm việc và quan hệ với những người khác. Các nhà lãnh đạo thành công là những người biết xây dựng các mối quan hệ vững mạnh để hỗ trợ họ

  5. Những phẩm chất cần có của người lãnh đạo, quản lý

    doc 13p 1307 376

    Là người nhìn xa, trông rộng: Phát hiện và tạo vận mệnh cho tổ chức mà người đó lãnh đạo và phải biết cách truyền tầm nhìn xa đó cho những người đi theo dưới quyền.

  6. Bí quyết lên tới đỉnh cao sự nghiệp

    doc 2p 411 176

    "Đó là biện pháp hữu ích để bạn không bao giờ lặp lại những sai lầm đó nữa", ông nói. Và đây là những bài học ông rút ra được từ những người khác được đăng trong cuốn sách này.

  7. Khoa học & nghệ thuật lãnh đạo công ty

    doc 122p 1133 680

    Các nhà lãnh đạo kinh doanh giỏi không tự dưng sinh ra. Nếu có ước mơ và khát vọng, bạn có thể có cơ hội trở thành một nhà lãnh đạo giỏi. Thực tế đã chứng minh rằng, phần lớn những ông chủ doanh nghiệp thành công nhất hiện nay đều gây dựng năng lực lãnh đạo của mình. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Khoa học & nghệ thuật lãnh đạo công ty để giúp ích trong quá trình lãnh đạo nhân viên của mình.

  8. Bạn có đủ điểm thành lãnh đạo

    pdf 4p 466 214

    Là một nhà lãnh đạo thì cần có những điều kiện nào cho sự phát triển và hoàn thiện bản thân? Theo tổng kết của các nhà nghiên cứu, các điều kiện đó là: - Thái độ đối với công việc - Tác phong làm việc - Kiến thức - Phẩm chất và tài năng - Năng lực tổ chức kỹ thuật - Năng lực tổ chức hành chính - Thái độ đối với mọi người

  9. Kinh nghiệm lãnh đạo

    pdf 2p 648 284

    "Một người lãnh đạo sẽ có rất nhiều cơ hội để làm được vô số việc cho nhiều người”, Jack Welch, Chủ tịch của tập đoàn General Electric (GE) nổi tiếng của Mỹ chia sẻ những kinh nghiệm lãnh đạo của mình.

  10. Xây dựng phong cách lãnh đạo

    doc 13p 1195 646

    Quản trị không đơn thuần giống như việc xử lý một đơn đặt hàng. Một trong những yếu tố quan trọng để xây dụng phong cách lãnh đạo, đó là nhân cách và uy tín. Những nhân tố khách như tình thương, sự nhạy cảm, tính độ lượng và nhân từ cũng là những yếu cầu rất quan trọng. Mời các bạn tham khảo tài liệu để xây dựng cho mình một phóng cách lãnh đạo riêng, chúc các bạn thành công!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2