16 Kỹ năng cần có khi làm Marketing
Chia sẻ: Pham Linh Dan | Ngày: | 17 tài liệu
lượt xem 29
download
Đây là 17 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
16 Kỹ năng cần có khi làm Marketing
Tóm tắt nội dung
Các kỹ năng marketing mà một người làm marketing cần nắm vững để có thể thể hiện tốt vai trò marketing trong tổ chức, doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường hội nhập. Bộ sưu tập này gồm các kỹ năng làm marketing sẽ giúp bạn trở thành một nhân viên marketing chuyên nghiệp.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 16 Kỹ năng cần có khi làm Marketing
Các kỹ năng quản trị marketing cơ bản
4p 231 49
Tham khảo tài liệu 'các kỹ năng quản trị marketing cơ bản', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Phân tích khách hàng và thị trường
7p 228 56
Tại sao tôi phải cần nghiên cứu thị trường? Trên đây là câu hỏi thay cho câu trả lời mà bạn thường gặp phải khi bạn hỏi người đứng đầu một doanh nghiệp đang hoạt động khá thành công tại Việt Nam tại sao công ty không làm khảo sát/nghiên cứu thị trường.
-
7p 95 8
Một hoạt động xác định những đặc điểm chung của một nhóm đối tượng khách hàng trong thị trường tổng thể. Những đặc điểm này có thể được nhận biết theo thu nhập, tuổi tác, mối quan tâm cá nhân, văn hóa chủng tộc, các nhu cầu đặc biệt, v.v.
-
3p 126 28
Phân tích cạnh tranh giúp bạn xác định đối thủ cạnh tranh và đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của họ. Phân tích cạnh tranh là một quá trình liên tục. Bạn nên thu thập thông tin liên tục về các đối thủ cạnh tranh của bạn. Bước 1: Xác định đối thủ cạnh tranh Mỗi công việc kinh doanh đều có đối thủ cạnh tranh, và bạn cần thời gian để xác định ai là người mà khách hàng của bạn có thể tiếp cận để mua những sản phẩm hoặc dịch vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu mà...
Xác định và phân khúc thị trường mục tiêu
9p 153 11
Việc phân khúc thị trường đã làm bộc lộ những cơ hội của khúc thị trường đang xuất hiện trước mặt Công ty. Bây giờ Công ty phải đánh giá các khúc thị trường khác nhau và quyết định lấy bao nhiêu khúc thị thị trường và những khúc thị trường nào làm mục tiêu. Ta sẽ nghiên cứu những công cụ để đánh gía và lựa chọn các khúc thị trường.
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng và thị trường
5p 107 9
Marketing hiện đại không bắt đầu từ trong phòng máy lạnh, lại càng không bắt đầu từ ý muốn chủ quan của những người trong công ty, marketing bắt đầu từ thị trường, từ nhu cầu người tiêu dùng, từ các yếu tố tác động đến hoạt động doanh nghiệp như môi trường vĩ mô và vi mô, và từ tình hình cạnh tranh.
Phát triển sản phẩm mới, dẫn dắt thị trường
6p 405 143
Phát triển sản phẩm mới, dẫn dắt thị trường Công ty chiếm lĩnh thị trường là có thể dẫn dắt thị trường thay vì đơn thuần phản ứng theo thị hiếu người tiêu dùng. Các công ty này sử dụng mọi yếu tố chiến lược và marketing để thay đổi tập quán tiêu dùng và cấu trúc thị trường. Thất bại thường gặp Phát triển sản phẩm mới là bước ngoặt cải thiện, tăng thêm sức cạnh tranh và tạo đà đi lên cho doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh hàng hóa và dịch vụ trên thị trường ngày càng...
Chiến lược phát triển thị trường
7p 168 12
Chiến lược tìm cách bán các sản phẩm hiện tai trên thị trường mới. Theo chiến lược này, khi quy mô nhu cầu của thị trường hiện tại bị thu hẹp, công ty cần nỗ lực tìm kiếm thị trường mới để bán cscs sản phẩm hiện đang sản xuất với các giải pháp.
Kỹ năng xây dựng chiến lược kênh
5p 110 6
Thị trường là bao la, nhưng nếu không biết cách và đi lạc lối thì sẽ gặp khó khăn và không thể phát triển.Đã có nhiều doanh nghiệp thất bại vì không có một chiến lược thâm nhập thị trường thích hợp.Người làm marketing phải có năng lực hoạch định chiến lược kênh marketing để đưa sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng một cách hiệu quả.
Kỹ năng xây dựng chiến lược và quản trị thương hiệu
6p 136 10
Doanh nghiệp cần xây dựng một thương hiệu, hay một hệ thống thương hiệu thân thiện, gần gủi trong tâm trí của khách hàng.Người làm marketing cần phải nắm những nguyên tắc cần thiết để hoạch định và quản trị một chiến lược thương hiệu nhất quán với tầm nhìn, sứ mệnh, và phù hợp với chiến lược lâu dài của doanh nghiệp.
Kỹ năng quản lý và điều hành sản xuất kinh doanh
11p 402 45
Quản trị doanh nghiệp là một trong những nội dung quan trọng trong quá trình hoạt động và phát triển doanh nghiệp mong muốn trang bị cho người quản lý. Nhằm nâng cao kỹ năng quản lý để hoạt động kinh doanh sản xuất hiệu quả, phát triển doanh nghiệp, người quản lý và điều hành doanh nghiệp đòi hỏi phải có sự đa dạng về kỹ năng, nhạy bén nắm bắt sự thay đổi và nhu cầu của thị trường. ...
-
4p 126 11
Khái niệm giá trị, đề xuất giá trị - CVP, chiến lược tạo ra giá trị, qui trình phát triển và quản trị giải pháp/sản phẩm trong môi trường marketing. Đề xuất giá trị Đề Xuất Giá trị - CVP là nền tảng của mọi chiến lược tiếp thị.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI