Những nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh
Chia sẻ: Hoang Thi Yen Yen | Ngày: | 10 tài liệu
lượt xem 687
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Những nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh
Tóm tắt nội dung
Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh và nhiều khi mang tính quyết định trong thành công của một thương vụ lớn. Không đơn thuần chỉ là nói cho hay, giao tiếp còn bao gồm rất nhiều khía cạnh từ ngoại hình, phong thái đến cách xử sự trong nhiều tình huống và nhiều đối tượng khác nhau. Nói cho hay, cử chỉ thu hút, phong thái đĩnh đạc và còn rất nhiều phẩm chất khác để cấu thành một con người giỏi giao tiếp.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Những nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
12p 4351 1226
Tổng quan về giao tiếp trong kinh doanh. Giao tiếp trong kinh doanh là quá trình và hoạt động thiết lập, chuyển tải, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa người với người trong kinh doanh.
Phát triển kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
17p 172 27
Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một số nguyên tắc “Đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”: Lắng nghe ý kiến của ngýời khác, điều này giúp chúng ta cải thiện dịch vụ… của chúng ta trong tương lai. Mọi người thường có ấn tượng không tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói. Khi bạn thực sự lắng nghe khách hàng, một cảm giác thoải mái, dễ chịu sẽ xuất...
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Kỹ năng viết
26p 1222 162
Cách trình bày thư tín trong kinh doanh. Nguyên tắc viết thư kinh doanh. Thiết kế hình thức. Những lỗi thường gặp khi viết thư. Các loại thư tín phổ biến trong kinh doanh. Cách viết báo cáo
Đề cương bài giảng KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH
11p 1694 427
Chương 1: TỔNG QUAN VỀ GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH (1) I.KHÁI NIỆM, ĐẶC ĐIỂM, PHƯƠNG TIỆN GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH: 1.Khái niệm giao tiếp trong kinh doanh: - Giao tiếp trong kinh doanh là quá trình và hoạt động thiết lập, chuyển tải, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa người với người trong kinh doanh. - Giao tiếp trong kinh doanh gồm có ba quá trình chính: o Quá trình truyền thông: trao đổi thông tin. o Quá trình tri giác: nhận thức lẫn nhau. o Quá trình tác động qua lại: tạo ảnh hưởng lẫn...
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh quốc tế
8p 786 275
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh quốc tế giúp các bạn có thêm những kỹ năng khi giao tiếp công việc, phương pháp đàm phán theo nguyên tắc, thể hiện được các kỹ năng kinh doanh với đối tác, giúp cho việc kinh doanh thành công hơn.
Tâm lý học giao tiếp - Bài 3: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
38p 1067 639
Mục đích: Trang bị những kiến thức cơ bản về tâm lý, giao tiếp, cấu trúc và cơ sở tâm lý xã hội của giao tiếp, các kỹ năng nghe, nói, viết. Hình thành các kỹ năng nghe, nói, viết và các kỹ năng xã giao phục vụ cho cuộc sống và công việc kinh doanh....
-
5p 1423 618
Nói cho hay, cử chỉ thu hút, phong thái đĩnh đạc và còn rất nhiều phẩm chất khác để cấu thành một con người giỏi giao tiếp. Trong phạm vi của bài viết này, không thể trình bày thấu đáo các vấn đề của nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh, mà chỉ là những ghi chú giúp các bạn khởi nghiệp dễ dàng hơn.
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh
4p 1670 709
Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh và nhiều khi mang tính quyết định trong thành công của một thương vụ lớn. Không đơn thuần chỉ là nói cho hay, giao tiếp còn bao gồm rất nhiều khía cạnh từ ngoại hình, phong thái đến cách xử sự trong nhiều tình huống và nhiều đối tượng khác nhau. Nói cho hay, cử chỉ thu hút, phong thái đĩnh đạc và còn rất nhiều phẩm chất khác để cấu thành một con người giỏi giao tiếp. Trong phạm vi của bài viết này, Hiếu Học không thể trình...
Đề cương bài giảng: Kỹ năng giao tiếp hiệu quản trong kinh doanh
132p 3815 2656
Môn học gồm 6 chương: Chuong 1. Tổng quan về hoạt động giao tiếp; Chương 2. Cấu trúc của hoạt động giao tiếp; Chương 3. Cơ sở của hành vi giao tiếp; Chương 4. Các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh; Chương 5. Giao tiết trong môi trường công ty; Chương 6.....
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI