intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập Giáo trình Bệnh học thủy sản hay dành cho nghiên cứu sinh

Chia sẻ: Fffff Dzdsfsf | Ngày: | 5 tài liệu

778
lượt xem
41
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Tuyển tập Giáo trình Bệnh học thủy sản hay dành cho nghiên cứu sinh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nuôi trồng thủy hải sản ở nước ta những năm gần đây luôn phát triển không ngừng và đem lại hiệu quả kinh tế cao, tuy nhiên khi trình độ thâm canh cao thì người nông dân cũng phải đối diện với vấn đề dịch bệnh thủy sản càng nghiêm trọng. Một vài công trình nghiên cứu dưới đây về bệnh học thủy sản sẽ giúp ích cho bà con nông dân, giảng viên và sinh viên trong quá trình nghiên cứu và học tập.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập Giáo trình Bệnh học thủy sản hay dành cho nghiên cứu sinh

  1. Giáo Trình Bệnh học thủy sản phần 1 - THs. GV. Kim Vặn Vận

    pdf 263p 378 145

    Nuôi trồng thủy sản (NTTS) là ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia có ưu thế về mặt nước, Việt Nam là một trong số các nước đó. Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng về nuôi trồng thủy sản của các nước trên thế giới.

  2. Giáo Trình Bệnh học thủy sản phần 2 - ThS.GV Kim Văn Vận

    pdf 262p 287 145

    Nuôi trồng thủy sản (NTTS) là ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia có ưu thế về mặt nước, Việt Nam là một trong số các nước đó. Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng về nuôi trồng thủy sản của các nước trên thế giới, trong khu vực và Việt Nam đã chứng minh hiệu quả to lớn.

  3. Bệnh học thủy sản - Bùi Quang Tề

    pdf 78p 318 108

    Nuôi trồng thủy sản ngày càng có vị trí quan trọng trong ngành kinh tế của nước ta. Đê có năng suất và sản lượng tôm,ca, ba ba, các địa phương đã ứng dụng nhiều loại hình nuôi tôm, cá và mở rộng diện tích nuôi, do đó việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và bệnh của tôm, cá thủy đặc sản khác.

  4. Giáo trình Bệnh học thủy sản - ThS. Từ Thanh Dung - ĐH Cần Thơ

    pdf 164p 1209 318

    Giáo trình có thể dùng tham khảo cho những ngành nào: Nuôi trồng thuỷ sản, quản lý nghề cá, thú y, nông học và bệnh học thuỷ sản. Có thể dùng cho các trường nào: Cao đẳng và đại học. Các từ khóa (Đề nghị cung cấp 10 từ khóa để tra cứu): Bệnh lý; bệnh truyền nhiễm; bệnh không truyền nhiễm; thuốc..

  5. Giáo trình Bệnh học thủy sản

    pdf 54p 257 63

    Cung cấp cho kỹ sư nuôi trồng thủy sản một số kiến thức về bệnh học nói chung và bệnh thủy sản nói riêng. - Trang bị những kiến thức về nguyên nhân, nhân tố gây bệnh nuôi trồng thủy sản, những biện pháp phòng trị bệnh tổng hợp.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2