intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập tài liệu khám phá bí ẩn PR

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

2.985
lượt xem
478
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập tài liệu khám phá bí ẩn PR
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong các công ty nước ngoài hiện nay, phạm vi hoạt động của nhân viên PR rất rộng, không chỉ đơn thuần là tổ chức các sự kiện đặc biệt, xử lý khủng hoảng (kể cả khủng hoảng tiềm ẩn), quan hệ với giới truyền thông.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu khám phá bí ẩn PR

  1. PR trước lạ, sau quen

    pdf 5p 255 85

    Quan hệ cộng đồng (Public Relations, hay viết tắt là PR) là một chiến lược quan trọng trong xây dựng thương hiệu, thông qua việc tạo ảnh hưởng đến suy nghĩ, nhận thức của cộng đồng. Thế nhưng đối với phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng, PR không những là “món ăn lạ” mà còn bị xem là sự “xa xỉ” trên con đường dẫn đến sự thành công. Điều này đã làm môi trường PR tại Đà Nẵng nhiều năm nay luôn giậm chân tại chỗ....

  2. PR bằng vận động hành lang

    doc 5p 251 31

    Thảm họa PR chắc hẳn là nguy cơ nhãn tiền một khi sức khỏe công chúng bị đe dọa. Đối với các tổ chức liên quan đến kiểu sự cố này, hành trình giành lại niềm tin sau khi thất tín có thể rất dài. Tuy vậy, một công ty chăm sóc sức khỏe của Mỹ - cho dù đã bị lên án và giới báo chí đưa tin không hay về những sai sót trong quá trình sản xuất các túi nâng ngực trong giải phẩu thẩm mỹ - vẫn có thể khôi phục lại danh tiếng....

  3. Hướng dẫn Phá vỡ bí ẩn PR

    pdf 183p 673 269

    Nội dung tài liệu cung cấp những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR về lịch sử PR, định nghĩa và phân biệt PR, phòng PR nội bộ,... cả những kiến thức chuyên môn và mở rộng như lập kế hoạch thực hiện chương trình PR, mục tiêu của PR và các nhóm công chúng của PR. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  4. Đề tài hoạt động PR: Áp dụng nguyên tắc PENCILS tại ngân hàng Techocmbank

    pdf 83p 388 54

    Hiện nay, với việc có quá nhiều quảng cáo, có quá nhiều phương tiện truyền thông và tất cả đều quá bị phân tán, do đó các quảng cáo thường cố gắng gây được ấn tượng và thu hút. Dẫn tới quảng cáo dần dần suy giảm niềm tin của khách hàng. Khách hàng càng ngày càng nghi ngờ và ít tin tưởng vào quảng cáo hơn.

  5. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

    pdf 5p 326 101

    PR trực tuyến được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực, thông minh cho các doanh nghiệp trong việc làm Thương hiệu và gây ấn tượng tích cực với người sử dụng Internet, tăng độ tín nhiệm của DN bạn. Tất cả điều này dẫn tới kết quả cuối cùng đó là hình ảnh doanh nghiệp được biết đến một cách tốt đẹp hơn. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

  6. PR - Vị trí không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại

    pdf 6p 276 65

    Trong các công ty nước ngoài hiện nay, phạm vi hoạt động của nhân viên PR rất rộng, không chỉ đơn thuần là tổ chức các sự kiện đặc biệt, xử lý khủng hoảng (kể cả khủng hoảng tiềm ẩn), quan hệ với giới truyền thông đại chúng, với các cơ quan hữu trách...

  7. Vượt qua trở ngại với truyền thông xã hội

    pdf 9p 125 21

    Ít ai nhận ra chúng ta quá thiếu các hình thức tạo ấn tượng với đối tượng tiếp nhận thông tin; còn quá nhiều trở ngại và đang rất cần các nhà quản lý đứng ra tháo gỡ bế tắc.

  8. PR và sự cố "ngón tay người trong thức ăn"

    pdf 16p 148 39

    Một phụ nữ tìm thấy ngón tay người trong món Chili của nhà hàng Wendys. Một người đàn ông phát hiện ra “vật thể” tương tự trong món sữa trứng sôcôla đông lạnh.

  9. Bài giảng Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung

    pdf 19p 747 246

    Bài giảng "Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung" trình bày với người học định nghĩa PR - quan hệ công chúng, định nghĩa theo chức năng cầu nối/truyền tải từ lãnh đạo đến công chúng; cầu nối/truyền tải từ công chúng đến lãnh đạo và đối tượng của PR.

  10. Nghề PR cần luật

    pdf 3p 116 12

    Luật: Mỗi nơi một ít VN hiện có hơn 150 Cty hoạt động PR, các Cty trong nước chiếm tới 95% thị phần, thậm chí nhiều Cty đăng ký kinh doanh dịch vụ khác nhưng cũng nhảy sang làm PR. Ngoài những Cty tên tuổi được khẳng định qua các sự kiện ảnh hưởng tốt đến xã hội còn nhiều Cty làm ăn chụp giật. Những người cung cấp dịch vụ đã bỏ qua những rào cản, cạnh tranh không lành mạnh, thông tin dễ dãi, lợi dụng mặt trái của PR để đưa ra những thông tin bất lợi...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1