intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Đa phương tiện và các ứng dụng giải trí: Chương 1 - ThS. Lê Tấn Hùng

Chia sẻ: Dien_vi10 Dien_vi10 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:33

96
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Đa phương tiện và các ứng dụng giải trí - Chương 1: Nhập môn Multimedia" cung cấp cho người học các kiến thức: Định nghĩa đa phương tiện, hệ thống đa phương tiện, quy trình phát triển các ứng dụng đa phương tiện, các ứng dụng của hệ thống đa phương tiện.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Đa phương tiện và các ứng dụng giải trí: Chương 1 - ThS. Lê Tấn Hùng

IT4440<br /> Đa phương tiện<br /> và các ứng dụng giải trí<br /> (MULTIMEDIA AND GAMES)<br /> <br /> Nội dung môn học<br /> Tuần<br /> 1<br /> 1–5<br /> <br /> 6–<br /> <br /> Chủ đề<br /> <br /> Số tiết<br /> <br /> Giới thiệu về môn học<br /> Phần I. Tổng quan về thông tin đa phương tiện và các kỹ thuật xử lý<br /> <br /> 15<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương I: Nhập môn Multimedia<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương II: Một số kiến thức cơ bản<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2<br /> <br /> Chương III: Ảnh<br /> <br /> 4<br /> <br /> 3<br /> <br /> Chương IV: Màu<br /> <br /> 3<br /> <br /> 4<br /> <br /> Chương V: Video<br /> <br /> 3<br /> <br /> 5<br /> <br /> Chương VI: Audio<br /> <br /> 3<br /> <br /> Phần II. Một số ứng dụng đa phương tiện<br /> Chương V: Multimedia- ứng dụng và giải trí<br /> Chương VI: Ứng dụng web<br /> Chương VII: Ứng dụng mobile<br /> <br /> Chương VIII: Ứng dụng 3D<br /> Chương IX: Ứng dụng Game<br /> Bảo vệ Bài tập lớn, Tổng kết ôn tập<br /> <br /> Nội dung môn học<br /> Tuần<br /> 1<br /> 1–5<br /> <br /> 6–<br /> <br /> Chủ đề<br /> <br /> Số tiết<br /> <br /> Giới thiệu về môn học<br /> Phần I. Tổng quan về thông tin đa phương tiện và các kỹ thuật xử lý<br /> <br /> 15<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương I: Nhập môn Multimedia<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương II: Một số kiến thức cơ bản<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2<br /> <br /> Chương III: Ảnh<br /> <br /> 4<br /> <br /> 3<br /> <br /> Chương IV: Màu<br /> <br /> 3<br /> <br /> 4<br /> <br /> Chương V: Video<br /> <br /> 3<br /> <br /> 5<br /> <br /> Chương VI: Audio<br /> <br /> 3<br /> <br /> Phần II. Một số ứng dụng đa phương tiện<br /> Chương V: Multimedia- ứng dụng và giải trí<br /> Chương VI: Ứng dụng web<br /> Chương VII: Ứng dụng mobile<br /> <br /> Chương VIII: Ứng dụng 3D<br /> Chương IX: Ứng dụng Game<br /> Bảo vệ Bài tập lớn, Tổng kết ôn tập<br /> <br /> Chương I: Nhập môn Multimedia<br /> Mục tiêu của chương<br /> Định nghĩa đa phương tiện<br /> Hệ thống đa phương tiện<br /> Quy trình phát triển các ứng dụng đa<br /> phương tiện<br /> Các ứng dụng của hệ thống đa phương<br /> tiện<br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> I.1 Mục tiêu của chương<br /> Người học sẽ:<br /> Học các khái niệm cơ bản trong lĩnh vực đa<br /> phương tiện<br /> Thảo luận về các ứng dụng khác nhau của đa<br /> phương tiện<br /> <br /> Sau khi kết thúc chương, người học có<br /> khả năng:<br /> Định nghĩa thế nào là đa phương tiện<br /> Chỉ ra các yếu tố cơ bản của đa phương tiện<br /> Liệt kê một số ứng dụng của đa phương tiện<br /> Nắm được các bước cơ bản của quá trình<br /> phát triển hệ thống đa phương tiện<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2