intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 0: Mở đầu (Trường ĐH Thương Mại)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

18
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 0: Mở đầu. Chương này giới thiệu đến học viên các giáo trình, sách tham khảo, tài liệu tham khảo phục vụ trong quá trình học tập; giới thiệu sơ lược về nội dung chương trình môn học. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 0: Mở đầu (Trường ĐH Thương Mại)

  1. ĐỊNH GIÁ VÀ CHUYỂN NHƯỢNG THƯƠNG HIỆU Bộ môn Quản trị thương hiệu quantrithuonghieu@tmu.edu.vn 5 August 2020 1
  2. GIÁO TRÌNH VÀ SÁCH THAM KHẢO Năm Tên sách, giáo trình, NXB, tên tạp chí/ TT Tên tác giả XB tên bài báo, văn bản nơi ban hành VB Giáo trình chính 1 Nguyễn Quốc Thịnh 2018 Giáo trình Quản trị thương NXB Thống kê (chủ biên) hiệu Sách giáo trình, sách tham khảo 2 Nguyễn Quốc Thịnh, 2009 Thương hiệu với nhà quản lý NXB Lao động Xã Nguyễn Thành Trung hội 3 Vũ Trí Dũng, Nguyễn 2009 Định giá thương hiệu NXB Kinh tế quốc Tiến Dũng, Trần Việt dân. Hà 4 Hữu Quang 2008 Nhượng quyền thương mại và NXB Lao động xã cấp Li-xăng (Sách dịch) hội 5 Trần Thạch Vũ 2009 Mua lại và sáp nhập từ A đến NXB Tri thức Z
  3. TÀI LIÊU THAM KHẢO Năm Tên sách, giáo trình, NXB, tên tạp chí/ TT Tên tác giả XB tên bài báo, văn bản nơi ban hành VB 6 Đào Công Bình 2005 Quản trị tài sản nhãn hiệu NXB Trẻ 7 Quốc hội nước Cộng 2009 Luật Sở hữu trí tuệ NXB Chính trị hoà XHCN Việt Nam quốc gia Các website, phần mềm,... 8. www.noip.gov.vn 9. www.interbrand.com 10. www.reuters.com/finance
  4. ĐỊNH GIÁ VÀ CHUYỂN NHƯỢNG THƯƠNG HIỆU Chương 1: KHÁI QUÁT VỀ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU 1.1. Tài sản vô hình và vai trò trong phát triển doanh nghiệp 1.2. Khái niệm và các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu 1.3. Sức mạnh thương hiệu Chương 2: PHÁT TRIỂN TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU 2.1. Khái niệm và sự cần thiết phát triển tài sản thương hiệu 2.2. Định hướng chiến lược phát triển tài sản thương hiệu 2.3. Các phương án phát triển tài sản thương hiệu
  5. ĐỊNH GIÁ VÀ CHUYỂN NHƯỢNG THƯƠNG HIỆU Chương 3: ĐỊNH GIÁ VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 3.1. Khái niệm và nguyên tắc định giá thương hiệu 3.2. Quy trình và phương pháp định giá thương hiệu 3.3. Thực hành định giá thương hiệu theo mô hình của Interbrand 3.4. Thẩm định giá trị thương hiệu Chương 4: CHUYỂN NHƯỢNG THƯƠNG HIỆU 4.1. Khái quát về chuyển giao và chuyển nhượng tài sản vô hình 4.2. Điều kiện và phương thức chuyển giao, chuyển nhượng thương hiệu 4.3. Quy trình chuyển giao, chuyển nhượng thương hiệu
  6. ĐỊNH GIÁ VÀ CHUYỂN NHƯỢNG THƯƠNG HIỆU Chương 5: NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI 5.1. Khái quát về nhượng quyền thương mại 5.2. Điều kiện nhượng quyền và hợp đồng nhượng quyền thương mại 5.3. Quy trình nhượng quyền thương mại Chương 6: QUẢN TRỊ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU TRONG MUA BÁN, CHIA TÁCH VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP 6.1. Khái quát về hoạt động mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp 6.2. Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2