Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
19 trang
83 lượt xem
3
0

Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 2: Môi trường marketing

Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 2: Môi trường marketing, cung cấp cho người học những kiến thức như Rà soát môi trường marketing; Các lực lượng trong môi trường marketing: Môi trường vi mô; Môi trường vĩ mô;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

khanhchi2550

Bài giảng Marketing căn bản

Marketing căn bản

Môi trường marketing

Môi trường vi mô

Môi trường vĩ mô

Môi trường kinh tế

Môi trường văn hoá

Share
/
19

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô lên truyền dẫn tỷ giá ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô lên truyền dẫn tỷ giá ở Việt Nam

169 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô lên truyền dẫn tỷ giá ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô lên truyền dẫn tỷ giá ở Việt Nam

32 trang
Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy marketing căn bản cho sinh viên trường Cao đẳng Bình Thuận

12 trang
Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

20 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO

Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO

69 trang
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

58 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học

16 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (13 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (13 trang)

13 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

12 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing

8 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng

12 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu

13 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Kế hoạch hóa chiến lược marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Kế hoạch hóa chiến lược marketing

7 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

8 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả

8 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Quyết định về kênh phân phối

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Quyết định về kênh phân phối

6 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - Quyết định về xúc tiến và truyền thông

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - Quyết định về xúc tiến và truyền thông

12 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015