Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
26 trang
206 lượt xem
21
0

Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 22: Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng

Bài giảng "Marketing cơ bản - Chương 22:  Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tuyển dụng người bán hàng, lựa chọn người bán hàng, đánh giá quá trình tuyển dụng và lựa chọn, đào tạo nhân viên bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

doinhugiobay_05

Marketing cơ bản

Bài giảng Marketing cơ bản

Tuyển dụng nhân viên bán hàng

Lựa chọn nhân viên bán hàng

Đào tạo nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng

Share
/
26

Có thể bạn quan tâm

Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

6 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Lượng Văn Quốc

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - ThS. Lượng Văn Quốc

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nhân viên bán hàng của Vinamilk

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo nhân viên bán hàng của Vinamilk

121 trang
Bài giảng Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả

Bài giảng Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả

39 trang
Luận văn Thạc sĩ: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Viettel Bà Rịa Vũng Tàu

Luận văn Thạc sĩ: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Viettel Bà Rịa Vũng Tàu

114 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

7 trang
Bài giảng Marketing cơ bản - Bài 10: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Bài giảng Marketing cơ bản - Bài 10: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

20 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Giới thiệu môn học - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Giới thiệu môn học - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

8 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

43 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

37 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 3 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 3 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

36 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 4 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 4 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

48 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 5 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 5 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

33 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

59 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 7 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 7 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

51 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 8 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 8 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

38 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 9 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 9 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

53 trang
Bài giảng Digital marketing cơ bản - MBA. Nguyễn Thanh Khiết

Bài giảng Digital marketing cơ bản - MBA. Nguyễn Thanh Khiết

49 trang
Bài giảng Marketing cơ bản - ĐH Phạm Văn Đồng

Bài giảng Marketing cơ bản - ĐH Phạm Văn Đồng

131 trang
Đào tạo nhân viên bán hàng

Đào tạo nhân viên bán hàng

11 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015