intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiên cứu và đánh giá truyền thông

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:28

61
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nghiên cứu và đánh giá truyền thông bao gồm những nội dung về đánh giá dựa trên truyền thông; những nét đặc trưng của CBA; thành tố của CBA; đánh giá nhu cầu truyền thông; đánh giá năng lực truyền thông và một số nội dung khác.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiên cứu và đánh giá truyền thông

Nghiên cứu và Đánh giá<br /> truyền thông<br /> <br /> Enabling dialogue. Building trust.<br /> <br /> Đánh giá dựa trên<br /> truyền thông (CBA)<br /> Thiết kế Chiến lược<br /> Truyền thông<br /> <br /> Triển khai hoạt động<br /> truyền thông<br /> <br /> Theo dõi và đánh giá<br /> dựa trên truyền thông<br /> <br /> Enabling dialogue. Building trust.<br /> <br /> Đánh giá dựa trên truyền thông<br /> (CBA)<br /> <br /> <br /> Đánh giá dựa trên truyền thông là một<br /> phương pháp điều tra để kiểm chứng chứng<br /> cứ và cam kết của các bên liên quan nhằm<br /> đánh giá tình hình chính trị - xã hội và xác<br /> định những vấn đề, rủi ro, cơ hội và giải<br /> pháp của chương trình/dự án<br /> <br /> Enabling dialogue. Building trust.<br /> <br /> Giai đoạn 1: Đánh giá dựa trên<br /> truyền thông (Nghiên cứu)<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Xác định (những) vấn đề quan tâm<br /> Xác định các đối tượng liên quan, kiến thức<br /> và trình độ của họ<br /> Điều tra về nhận thức vị trí của các đối tượng<br /> Xác định hệ thống thông tin-truyền thông<br /> Phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề<br /> Xác định mục tiêu<br /> <br /> Enabling dialogue. Building trust.<br /> <br /> Những nét đặc trưng của CBA<br />  Xác định những rào cản đối với dự án<br />  Đánh giá môi trường xã hội – chính trị và văn hóa tác<br /> động đến dự án<br />  Phân mảng đối tượng dựa trên vị trí của họ<br />  Đánh giá năng lực truyền thông của chính phủ, các<br /> phương tiện thông tin và các yếu tố khác có liên quan,<br />  Xác định các đối tác và chuyên gia truyền thông ở địa<br /> phương<br />  Xây dựng Hướng dẫn chiến lược cho kế hoạch truyền<br /> thông trong tương lai<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2