Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
29 trang
145 lượt xem
23
0

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Ths.Đinh Tiến Minh

Chương 7 Chiến lược giá thuộc bài giảng Nguyên lý marketing, mục tiêu trong chương học này sẽ giới thiệu tầm quan trọng của giá trong marketing, trình bày một số yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá cho sản phẩm, giới thiệu một số chiến lược định giá điển hình, qui trình định giá cho một sản phẩm mới.

Từ khoá:

canhdangxuan

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

Chiến lược giá

Nguyên lý marketing

Bài giảng Nguyên lý marketing

Lý thuyết marketing

Chiến lược marketing MIX

Share
/
29

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

8 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

19 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

25 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

12 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

23 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

60 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

31 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

45 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá

47 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

47 trang
Thực trạng triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Sơn La

Thực trạng triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Sơn La

6 trang
Các phương pháp đánh giá sản phẩm và tính giá thành sản phẩm

Các phương pháp đánh giá sản phẩm và tính giá thành sản phẩm

11 trang
Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ CN lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Hồ Nghinh, Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ CN lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Hồ Nghinh, Quảng Nam

2 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp sử dụng tối ưu công cụ đánh giá sản phẩm theo dự án nhằm phát triển phẩm chất, năng lực toán học cho học sinh THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp sử dụng tối ưu công cụ đánh giá sản phẩm theo dự án nhằm phát triển phẩm chất, năng lực toán học cho học sinh THPT

76 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 6 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 6 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

51 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 8 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 8 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

15 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015