intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Phát triển hệ thống thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Trần Hoài Nam

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

216
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Phát triển hệ thống thương mại điện tử: Chương 2 Dự án phát triển hệ thống thương mại điện tử gồm các nội dung chính là: Cơ sở hình thành dự án, hình thành dự án, tính khả thi của dự án Phát triển hệ thống thương mại điện tử.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Phát triển hệ thống thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Trần Hoài Nam

Chương 2<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> DỰ ÁN PHÁT TRIỂN<br /> HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ<br /> <br /> 1.<br /> <br /> U<br /> <br /> 3.<br /> <br /> M<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Cơ sở hình thành dự án<br /> PTHT TMĐT<br /> Hình thành dự án PTHT<br /> TMĐT<br /> Tính khả thi của dự án<br /> PTHT TMĐT<br /> <br /> CƠ SỞ HÌNH THÀNH DỰ ÁN PTHT TMĐT<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Động lực phát triển hệ thống TMĐT:<br /> – Vấn đề (Problem)<br /> – Cơ hội (Opportunity)<br /> – Chỉ thị (Directive)<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> 2<br /> <br /> ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TMĐT<br /> <br /> D<br /> <br /> VẤN ĐỀ<br /> –<br /> <br /> Có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra trong quá<br /> trình hoạt động kinh doanh<br /> Vấn đề thường xuất hiện ở các doanh<br /> nghiệp đã có sẵn hệ thống TMĐT<br /> <br /> M<br /> <br /> trình này liên tục xảy ra<br /> <br /> U<br /> <br />  Quá<br /> <br /> _T<br /> <br /> –<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> <br /> <br /> ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TMĐT<br /> <br /> D<br /> <br /> CƠ HỘI<br /> –<br /> <br /> Cơ hội thường được xuất hiện kèm theo<br /> một điều kiện hoàn toàn mới, khi có ý tưởng<br /> kinh doanh mới sẽ là động lực rất lớn để<br /> phát triển thành công một hệ thống TMĐT.<br /> Một số hệ thống TMĐT thành công từ ý<br /> tưởng mới như Uber, Grab, Foody, Grabr.io<br /> …<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> –<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> <br /> <br /> ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TMĐT<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> THẾ NÀO LÀ MỘT Ý TƯỞNG?<br /> <br /> _T<br /> <br /> - Ý tưởng khởi nguồn từ nhu cầu cuộc sống và<br /> kết thúc bằng việc phục vụ cuộc sống.<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> - Một ý tưởng giá trị mang lại lợi ích riêng cho<br /> doanh nghiệp/tổ chức, lợi ích chung cho<br /> cộng đồng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0