intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management): Chương 1 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:66

240
lượt xem
31
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 cung cấp cho người học những kiến thức khái quát về điểm đến du lịch và quản lý điểm đến du lịch. Nội dung chính trong chương này gồm có: Khái quát về điểm đến du lịch, khái quát về quản lý điểm đến du lịch, tổ chức quản lý điểm đến du lịch.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management): Chương 1 - ĐH Thương mại

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI<br /> KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH<br /> Bộ môn: Quản trị dịch vụ KSDL<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> (TOURIST DESTINATION MANAGEMENT )<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TSMG2921 - 2 (24, 6)<br /> Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ DL và LH<br /> Ngành: Quản trị dịch vụ DL và LH<br /> Năm 2017<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Học phần trang bị cho sinh viên những kiến<br /> thức cơ bản về quản lý điểm đến du lịch<br /> Thuộc thuộc khối kiến thức ngành trong CT đào tạo<br /> chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành<br /> <br /> Khái quát về ĐĐ DL và quản lý ĐĐ DL<br /> <br /> _T<br /> <br /> Marketing ĐĐ DL<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Chiến lƣợc, quy hoạch PT ĐĐDL<br /> <br /> Chất lượng ĐĐ DL và quản lý khủng hoảng<br /> <br /> Về<br /> kiến<br /> thức<br /> <br /> trình diễn<br /> vấn đề<br /> <br /> làm<br /> báo cáo<br /> làm việc<br /> nhóm<br /> <br /> U<br /> <br /> VỀ<br /> KỸ NĂNG<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> lập, triển khai và<br /> đánh giá các hoạt<br /> động quản lý phát<br /> triển ĐĐDL<br /> <br /> TÀI<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> KHẢO<br /> <br /> H<br /> <br /> THAM<br /> <br /> [1]. UNWTO (2007), A Practical Guide to Tourism<br /> Destination Management, Madrid, Tây Ban Nha (TLTK<br /> chính)<br /> [2]. Chương trình Năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp<br /> nhỏ ASEAN (2015), Hướng dẫn Thực hành qu ản lý điểm<br /> đến (www.mekongtourism.org/wp-content/uploads/08Destination-Management-GPG.pdf)<br /> [3]. Trung tâm Quốc tế APEC về du lịch bền vững<br /> (AICST) (2006), Quản lý rủi ro du lịch. Hướng dẫn chính<br /> thức để quản lý rủi ro du lịch.<br /> <br /> D<br /> <br /> LIỆU<br /> <br /> TLTK Bắt buộc:<br /> <br /> TÀI<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> KHẢO<br /> <br /> H<br /> <br /> THAM<br /> <br /> [4]. Bùi xuân Nhàn (2009), Giáo trình Marketing du lịch, NXB<br /> Thống kê<br /> [5]. ASEAN Small Business Competiveness Programme,<br /> Destination Management: Good Practical Guide (hướng dẫn thực hành<br /> quản lý điểm đến), 2015<br /> [6. Eric Laws (1995), Tourist destination management, Routledge,<br /> 1st edition.<br /> [7]. Crouch G Ian (2007), Modelling Destination Competitiveness: a<br /> survey and analysis of the impact of competitiveness attributes, CRC for<br /> Sustainable Tourism Pty Ltd, Australia<br /> [8]. Dwyer L and Kim Ch (2003), Destination Competitiveness: A<br /> model and Determinants, University of Western Sydney, Australia &<br /> Kemimyung University, Korea<br /> [9]. Metin Kozak, Seyhmus Baloglu (2010), Managing and<br /> Marketing tourist destination: Strategies to gain a competitive and edge<br /> (Routledge advances in tourism),<br /> [10]. Website www.dulichvn.org; www.tripadvisor.com<br /> <br /> D<br /> <br /> LIỆU<br /> <br /> TLTK khuyến khích:<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2