intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management ): Chương 4 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:54

142
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 bao gồm các nội dung liên quan đến đảm bảo chất lượng điểm đến du lịch. Nội dung trình bày trong chương này gồm: Sự hài lòng và tiêu chuẩn điểm đến du lịch, đào tạo nguồn nhân lực điểm đến du lịch, sự tham gia của cộng đồng, hạ tầng điểm đến du lịch, an ninh và an toàn điểm đến du lịch.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management ): Chương 4 - ĐH Thương mại

TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH<br /> Bộ môn: Quản trị dịch vụ KSDL<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƢƠNG 4.<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> ĐẢM BẢO CHẤT LƢỢNG<br /> ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> 1<br /> <br /> SỰ HÀI LÒNG VÀ TIÊU CHUẨN ĐĐDL<br /> <br /> D<br /> <br /> ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC ĐĐDL<br /> <br /> 3<br /> <br /> SỰ THAM GIA CỦA CỘNG ĐỒNG<br /> <br /> 4<br /> <br /> HẠ TẦNG ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH<br /> <br /> 5<br /> <br /> AN NINH, AN TOÀN ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 2<br /> <br /> 4.1. SỰ HÀI LÒNG VÀ TIÊU CHUẨN ĐĐDL<br /> 4.1.1. Sự hài lòng và chất lượng trải nghiệm tổng thể<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Sự hài lòng của du khách<br /> Chất lượng trải nghiệm tổng thể<br /> <br /> TM<br /> <br /> Phương pháp Chuẩn đối sánh trong cải tiến chất lượng ĐĐDL<br /> <br /> _T<br /> <br /> 4.1.2. Tiêu chuẩn điểm đến du lịch<br /> <br /> Tiêu chuẩn chất lượng của ĐĐ Du lịch cộng đồng<br /> <br /> M<br /> <br /> Tiêu chuẩn quản lý chất lượng TP&ĐU<br /> <br /> U<br /> <br /> Tiêu chuẩn ĐĐ bền vững<br /> <br /> Sự hài lòng của du khách<br /> <br />  Làm KH hài lòng có vai trò xúc tiến mạnh<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br />  Chất lượng trải nghiệm DL quyết định sự hài lòng.<br /> <br /> TM<br /> <br />  Đảm bảo CL là nền tảng của chiến lược PT ĐĐDL.<br /> <br /> _T<br /> <br />  Chất lượng DV định hướng theo thị trường.<br />  Chất lượng trải nghiệm tổng thể được xem xét trong suốt<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> hành trình của khách DL<br /> <br /> Ý nghĩa khảo sát sự hài lòng của du khách<br /> • Xác định được điểm mạnh và điểm yếu<br /> <br /> D<br /> <br /> • BĐ nguồn lực được bổ sung cho các dự án quản lý KH<br /> <br /> H<br /> <br /> • Nâng cao chức năng quản lý KH và làm cơ sở để có sự ủng hộ<br /> <br /> TM<br /> <br /> về chính trị đối với DL.<br /> <br /> • Tạo áp lực để các nhà cung ứng cải thiện SP; định hướng để<br /> <br /> _T<br /> <br /> cải thiện tiêu chuẩn DV.<br /> <br /> • Cơ sở để xây dựng quan hệ công chúng, xây dựng niềm tự<br /> <br /> M<br /> <br /> hào về ĐĐ trong cộng đồng địa phương.<br /> <br /> U<br /> <br /> • Hỗ trợ xác định các ĐĐ là điển hình tốt, xem xét hiệu quả chi<br /> phí đầu tư vào các dự án<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2