intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Nguyễn Khánh Trung

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

131
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách hàng" cung cấp cho người học các kiến thức: Mục tiêu, ý nghĩa của việc phân tích khách hàng; hành vi khách hàng trong việc mua hàng; hành vi khách hàng trong việc mua hàng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Nguyễn Khánh Trung

LOGO<br /> <br /> CHƯƠNG 4<br /> <br /> 1<br /> <br /> LOGO<br /> <br /> NỘI DUNG CHÍNH<br /> <br /> 1. MỤC TIÊU, Ý NGHĨA CỦA VIỆC PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG<br /> <br /> 2. HÀNH VI KHÁCH HÀNG TRONG VIỆC MUA HÀNG<br /> <br /> 3. NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG<br /> <br /> 2<br /> <br /> LOGO<br /> <br /> 1. MỤC TIÊU & Ý NGHĨA<br /> Nhận diện và xác định đâu là khách hàng<br /> thật sự của mình.<br /> <br /> Có những cách tiếp cận và thuyết phục<br /> khách hàng một cách hiệu quả .<br /> <br /> Có chiến lược phù hợp để giữ khách hàng<br /> hiện tại và tìm kiếnm khách hàng tương lai<br /> <br /> 3<br /> <br /> LOGO<br /> <br /> 1. MỤC TIÊU & Ý NGHĨA<br /> <br /> Ý<br /> N<br /> G<br /> H<br /> Ĩ<br /> A<br /> <br /> Giúp doanh nghiệp hiểu được đặc điểm, hành<br /> vi khách hàng, nắm bắt phân khúc thích hợp<br /> <br /> Bảo vệ quyền lợi khách hàng và điều chỉnh<br /> các chính sách liên quan<br /> <br /> Đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đòi hỏi<br /> <br /> 4<br /> <br /> LOGO<br /> <br /> 2. HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG<br /> 2.1 Khái niệm hành vi khách hàng<br /> Là hành vi của con người bộc lộ trong quá trình mua<br /> sắm, tìm kiếm, sử dụng, đánh giá sản phẩm hay dịch<br /> vụ để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của mình.<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0