intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Tổ chức sự kiện: Truyền thông cho sự kiện - ThS. Nguyễn Minh Hiền

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

4
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Tổ chức sự kiện: Truyền thông cho sự kiện" trình bày những nội dung chính như sau: Lập kế hoạch truyền thông của một sự kiện; mục tiêu truyền thông của một sự kiện; đối tượng truyền thông của một sự kiện; kênh truyền thông cho sự kiện; thông điệp truyền thông cho sự kiện. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Tổ chức sự kiện: Truyền thông cho sự kiện - ThS. Nguyễn Minh Hiền

  1. minhhien@neu.edu.vn TRUYỀN THÔNG CHO SỰ KIỆN Ths. Nguyễn Minh Hiền
  2. Nội dung chương  Lập kế hoạch truyền thông của một sự kiện  Mục tiêu truyền thông của một sự kiện  Đối tượng truyền thông của một sự kiện  Kênh truyền thông cho sự kiện  Thông điệp truyền thông cho sự kiện minhhien@neu.edu.vn
  3. Mục tiêu chương  Nắm được nội dung kế hoạch truyền thông của một sự kiện  Nắm được các mục tiêu truyền thông của một sự kiện  Tìm hiểu các đối tượng nhận tin cho sự kiện  Xác định phương tiện truyền thông  Thiết kế thông điệp minhhien@neu.edu.vn
  4. Sự khác nhau giữa truyền thông cho sự kiện với hoạt động truyền thông cho sản phẩm  Truyền thông cho sự kiện  Truyền thông khác  Ít mang tính chất dài hạn và không nằm trong  Thường nằm trong chương trình marketing chiến lược dài hạn của doanh nghiệp mang tính chất dài hạn của doanh nghiệp  Ít mang tính chất quy mô và thường ngân sách hạn hẹp hơn  Thường ngân sách lớn  Đối tượng nhận tin thường hẹp hơn và được xác  Đối tượng nhận tin đa dạng định rõ ràng hơn  Nhiều khi đối tượng nhận tin và đối tượng  Thông thường đối tượng nhận tin và đối tượng tiêu dùng sản phẩm không trùng nhau tới sự kiện là một  Đôi khi không theo các trạng thái sẵn sàng của  Hoạt động truyền thông thường theo các người tiêu dùng trạng thái sẵn sàng mua  Phương pháp tính ngân sách thường căn cứ vào  Phương pháp tính ngân sách đa dạng phong mục tiêu và nhiệm vụ phú  Căn cứ xác lập hệ thống truyền thông đơn giản thường chủ yếu dựa vào đối tượng nhận tin và  Xác lập hệ thống truyền thông dựa trên rất đặc điểm của các công cụ truyền thông nhiều căn cứ khác nhau  Các công cụ truyền thông chủ yếu hay được  Tất cả các công cụ đều có thể được sử dụng dùng là quảng cáo, PR các công cụ còn lại ít như nhau dùng hơn  Thông điệp truyền thông đơn giản rõ ràng cụ thể hơn minhhien@neu.edu.vn
  5. Xác định mục tiêu truyền thông  Mục tiêu truyền thông của các giai đoạn sự kiện  Mục tiêu truyền thông cho sự kiện và mục tiêu sử dụng sự kiện để truyền thông đôi khi không đồng nhất vì vậy phải cân nhắc để lập thông điệp truyền thông cho sự kiện minhhien@neu.edu.vn
  6. Xác định người nhận tin  Thường người nhận tin là đối tượng khách mời của sự kiện  Đối với một số sự kiện hướng tới nhóm công chúng thì truyền thông trước sự kiện trong sự kiện và sau sự kiện có thể khác nhau  Xác định đối tượng nhận tin theo mô hình 5W+1H minhhien@neu.edu.vn
  7. Xác định thông điệp  Custommer insight
  8. PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG Banner, Poster, Flyer, phướn 01 dọc.. 02 Phương tiện truyền thông đại chúng: (Báo giấy, truyền hình, radio...) Phương tiện công nghệ số: 03 (báo điện tử, social media, tin nhắn nhanh, SMS Marketing, Email Marketing...) 04 Hoạt động Activation
  9. Tạo độ tin cậy của nguồn tin  Lựa chọn nguồn phát thông điệp để gây được sự chú ý và có sức thuyết phục  3 yếu tố làm tăng sức thuyết phục của nguồn tin  Trình độ hiểu biết- tính chuyên môn  Mức độ tin cậy mức độ tin tưởng của công chúng  Tính khả ái hay mức độ mến mộ của công chúng minhhien@neu.edu.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
19=>1