intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Tổ chức sự kiện: Tổ chức triển khai và tổng kết sự kiện - ThS. Nguyễn Minh Hiền

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

14
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Tổ chức sự kiện: Tổ chức triển khai và tổng kết sự kiện" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Các hoạt động cơ bản trong tổ chức khai mạc sự kiện; các hoạt động cơ bản trong điều hành diễn biến của sự kiện; các công việc tổ chức bế mạc sự kiện, tiễn khách, thanh quyết toán trong sự kiện; các hoạt động phối hợp giải quyết các công việc còn lại sau sự kiện;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Tổ chức sự kiện: Tổ chức triển khai và tổng kết sự kiện - ThS. Nguyễn Minh Hiền

  1. hien.marketing@gmail.com TỔ CHỨC TRIỂN KHAI VÀ TỔNG KẾT SỰ KIỆN 8/22/2024 Ths. Nguyễn Minh Hiền
  2. Nội dung chương  Các hoạt động cơ bản trong tổ chức khai mạc sự kiện.  Các hoạt động cơ bản trong điều hành diễn biến của sự kiện.  Các công việc tổ chức bế mạc sự kiện, tiễn khách, thanh quyết toán trong sự kiện.  Các hoạt động phối hợp giải quyết các công việc còn lại sau sự kiện.  Lập báo cáo và tổng kết sự kiện. hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  3. Mục tiêu chương  Hiểu và trình bày được các nội dung cơ bản trong tổ chức khai mạc sự kiện.  Mô tả được các nội dung cơ bản trong điều hành diễn biến của sự kiện.  Hiểu và vận dụng được các công việc tổ chức bế mạc sự kiện, tiễn khách, thanh quyết toán trong sự kiện.  Trình bày được các nội dung có liên quan đến việc phối hợp giải quyết các công việc còn lại sau sự kiện.  Trình bày được nội dung của việc lập báo cáo và tổng kết sự kiện. hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  4. Tổ chức khai mạc sự kiện  Tổ chức đón tiếp khách tại nơi diễn ra sự kiện  Khai mạc sự kiện hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  5. Chuẩn bị thành phần đón tiếp khách  Phân công nhóm đón tiếp khách  Đối với khách VIP cần có các thành viên quan trọng của ban tổ chức sự kiện  Chuẩn bị đội ngũ lễ tân/ PG… (nếu cần thiết trong việc đón khách) hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  6. Đón tiếp khách  Kiểm tra thông tin về thời gian và điều kiện vận chuyển của khách đến với sự kiện. –  Lịch sự, trang trọng đón tiếp khách phù hợp với các quy tắc xã giao  Với các khách đặc biệt (theo kế hoạch) phân công người đi kèm hướng dẫn. hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  7. Làm các thủ tục đăng ký ban đầu cho khách  Hướng dẫn khách đăng ký thông tin  Phát tài liệu, quà cho khách  Hướng dẫn khách vào khu vực chính của sự kiện hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  8. Khai mạc sự kiện  Ổn định vị trí cho các thành viên, khách mời tham gia sự kiện:  Tiến hành khai mạc sự kiện theo kế hoạch đã dự kiến  Xử lý các tình huống phát sinh hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  9. Điều hành diễn biến của sự kiện  Điều hành sân khấu/ khu vực trình diễn/ khu vực thi đấu  Điều hành, quản lý khán giả và khách mời  Điều hành các hoạt động phụ trợ hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  10. Điều hành, quản lý khán giả và khách mời  Kiểm tra, hoàn tất việc chuẩn bị liên quan đến khách mời và khán giả trong sự kiện:  Phân công nhiệm vụ theo dõi, giám sát khán giả và khách mời.  Kiểm tra, giám sát các diễn biến của khán giả và khách mời để phản hồi kịp thời cho nhà quản lý sự kiện:  Hướng dẫn khách mời/ khán giả tham gia vào các nội dung của sự kiện nhằm đạt được mục tiêu của sự kiện.  Phối hợp trong việc giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến khách mời/ khán giả  Lập báo cáo về các nội dung liên quan đến khách mời/ khán giả: hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  11. Điều hành các hoạt động phụ trợ  Xác định đầy đủ danh mục các hoạt động phụ trợ cho sự kiện (Biểu diễn nghệ thuật, giao lưu, tặng quà, hoạt náo, tham quan…)  Kiểm tra công tác chuẩn bị cho các hoạt động phụ trợ:  Phân công nhiệm vụ điều hành, tổ chức các hoạt động phụ trợ  Tiến hành triển khai các hoạt động phụ trợ  Phối hợp giải quyết các tình huống phát sinh:  Lập báo cáo về các hoạt động phụ trợ trong sự kiện: hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  12. Kết thúc sự kiện  Tổ chức bế mạc sự kiện  Tiễn khách  Thanh quyết toán sự kiện  Phối hợp giải quyết các công việc còn lại sau sự kiện hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  13. Tổ chức bế mạc sự kiện  Kiểm tra, hoàn tất công tác chuẩn bị cho bế mạc sự kiện  Chuẩn bị các tài liệu báo cáo về sự kiện cho lễ bế mạc (nếu có)  Tổ chức triển khai bế mạc sự kiện  Xử lý các tình huống phát sinh hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  14. Tiễn khách  Tiễn khách rời lễ bế mạc sự kiện  Chuẩn bị tiễn khách rời cơ sở lưu trú:  Tổ chức vận chuyển khách từ cơ sở lưu trú ra sân bay/nhà ga/ bến xe/ cửa khẩu…  Chia tay khách hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  15. Thanh quyết toán sự kiện  Tổng hợp về các khoản chi phí trong sự kiện  Thanh toán với chủ đầu tư sự kiện  Thanh toán với các nhà cung ứng dịch vụ bổ trợ cho sự kiện (lưu trú, ăn uống, vận chuyển…) và các đối tác khác tham gia tổ chức sự kiện hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
  16. Lập các báo cáo và tổng kết về công tác tổ chức sự kiện  Lập các báo cáo về sự kiện theo yêu cầu của hợp đồng tổ chức sự kiện/ của nhà đầu tư sự kiệN  Lập các báo cáo về sự kiện để gửi cho cơ quan quản lý nhà nước/ các cơ quan truyền thông, báo chí  Lập các báo cáo nội bộ (của nhà tổ chức sự kiện)  Hoàn tất các mẫu báo cáo cá nhân (nếu có)  Tổng kết công tác tổ chức sự kiện của ban tổ chức sự kiện  Tổng kết công tác tổ chức sự kiện của nội bộ nhà tổ chức sự kiện hien.marketing@gmail.com 8/22/2024
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2