Bài học về thương hiệu mới từ Align – P&G
74
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giải thưởng Edison dành cho sản phẩm mới tốt nhất gần đây đã trao Huy chương vàng cho sản phẩm “Thực phẩm Align bổ sung probiotic” của hãng Procter & Gamble thuộc nhóm sảm phẩm đóng gói tiêu dùng, lĩnh vực dược phẩm tiêu dùng. Điều này cho tôi cơ hội để nhắc lại một câu chuyện mang lại những bài học quan trọng đối với các nhà đổi mới ở mọi nơi. Lần đầu tiên tôi gặp nhóm phụ trách sản phẩm Align là vào năm 2004. Nhóm đang phát triển một loại thuốc probiotic mà nếu sử dụng hàng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD