Báo cáo :Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa chua uống YoMost
lượt xem 54
download
Hiện nay, mức sống của người dân VN đã được cải thiện rõ nét. Vì vậy mà nhu cầu cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và qua đó thể hiện phong cách, cá tính của giới trẻ cũng được mọi người hết sức quan tâm. .
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo :Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa chua uống YoMost
- BÁO CÁO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG SỮA CHUA UỐNG NGHIÊN CỨU THỊ HIẾU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SỮA CHUA UỐNG YOMOST Trường Đại Học Mở Tp.HCM Nhóm thực hiện: Nhóm Phong Cách Yo GVHD: Ms. Lâm Ngọc Điệp Email: yomostmk1@gmail.com Thời gian: Tháng 12 2010
- NỘI DUNG A M Ở Đ ẦU 1 Lý do chọn đề tài 2 Mục tiêu 3 Phạm vi-Đối tượng nghiên cứu 4 Phương pháp nghiên cứu Email: yomostmk1@gmail.com
- A.PHẦN MỞ ĐẦU Email: yomostmk1@gmail.com
- 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Hiện nay, mức sống của người dân VN đã được cải thiện rõ nét. Vì vậy mà nhu cầu cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và qua đó thể hiện phong cách, cá tính của giới trẻ cũng được mọi người hết sức quan tâm. Và nắm bắt được cơ hội này, rất nhiều công ty sữa hiện nay đang tìm cách tung ra LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI thị trường sản phẩm với mẫu mã, bao bì, chất lượng… phong phú, phù hợp nhằm thỏa mãn nhu cầu của giới trẻ. Đây là một đề tài khá hấp dẫn, vì vậy mà nhóm chúng em đã quyết định tìm hiểu và thuyết trình đề tài “Yomost–Một cảm giác rất Yomost” Email: yomostmk1@gmail.com
- 2. MỤC TIÊU ĐỀ TÀI Nghiên cứu tổng quan thị trường ngành sữa của Việt Nam hiện nay. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Dutch lady Việt Nam Phân tích điểm mạnh điểm yếu, cơ hội, thách thức để từ đó đưa ra chiến lược phát triển. Phân tích chiến lược 4P của công ty. Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược 4P. Email: yomostmk1@gmail.com
- 3.PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU PHẠM VI NGHIÊN CỨU Tại TP Hồ Chí Minh. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU Đối tượng cá nhân: Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 13-30 Có mua và sử dụng sữa chua uống đóng chai/hộp ít nhất 2-3 lần/ tháng Đối tượng mua cho gia đình Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 24-55 Quyết định và mua cho các thành viên trong gia đình và có sử dụng sữa chua uống đóng chai/ hộp ít nhất 2-3 lần/ tháng Email: yomostmk1@gmail.com
- 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG TIN Thông tin thứ cấp thu thập từ các nguồn: báo, tạp chí, mạng (web) thông qua nghiên cứu tại bàn. Thông tin sơ cấp thu thập tại hiện trường thông qua phương pháp phỏng vấn trực tiếp từ khách hàng. PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU Ngẫu nhiên đơn giãn (100 người ở các quận tại Tp.HCM). Email: yomostmk1@gmail.com
- B.PHẦN NỘI DUNG Email: yomostmk1@gmail.com
- NỘI DUNG B NỘI DUNG 1 Tổng quan thị trường ngành hàng 2 Phân tích kết quả nghiên cứu 3 Biện pháp hoàn thiện Marketing- Mix Email: yomostmk1@gmail.com
- 1 Tổng quan thị trường ngành hàng TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG NGÀNH SỮA VIỆT NAM Cấu trúc thị trường ngành sữa Việt Nam hiện nay: Theo nghiên cứu của công ty ACNielsen, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm của ngành sữa tại Việt Nam là từ 12%-15%. Thị trường sữa Việt Nam ước tính có độ lớn 800 triệu USD trong năm 2007 và sẽ vượt mức 1 tỷ USD vào năm 2009. Email: yomostmk1@gmail.com
- Hiện nay trên thị trường sữa Việt Nam đã có gần 20 nhãn hàng nội địa, điển hình như: Vinamilk, Dutch lady, Nestle Việt Nam, Nutifood, Đại Tân Việt, f&n,…. Ngoài ra còn có các công ty có quy mô vừa và nh ỏ khác. Các công ty này hiện nay đang cạnh tranh khá gay gắt trên phần lớn các phân khúc thị trường. Email: yomostmk1@gmail.com
- Dutch Vinamilk Nutifood Nestle Lady S ữ a bột Sữa nước Sữa chua uống Email: yomostmk1@gmail.com
- VÀI NÉT VỀ CÔNG TY FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
- FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM LÀ… Là công ty liên doanh giữa tập đoàn Friesland foods nổi tiếng của Hà Lan trong lĩnh vực sữa và công ty s ản xuất & xuất nhâp khẩu Bình Dương với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 30 triệu USD. Năm 1993, văn phòng đại diện đầu tiên của Dutch lady VN được thành lập tại số 27 Đồn Đất TP HCM và nhà máy đầu tiên được xây dựng tại xã Bình Hòa- huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. 28/2/1996, chính thức đánh dấu công cu ộc chinh phục người tiêu dùng của công ty Dutch lady VN. Các sản phẩm của công ty đã ra mắt thị trường và nhanh chóng được người tiêu dùng VN đón nhận. Email: yomostmk1@gmail.com
- Dutch Lady Việt Nam trở thành công ty th ực phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ ISO 9001 vào năm 2000, sau đó là chứng chỉ HACCP vào năm 2002. Năm 2008 công ty FrieslandFoods Dutch Lady Việt Nam (thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods) chính thức công bố đổi tên thành FrieslandCampina Việt Nam. Email: yomostmk1@gmail.com
- TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY FrieslandCampina Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thành công nhất tại VN. FrieslandCampina VN đã không ngừng cho ra các sản phẩm mới. FrieslandCampina VN nhanh chóng phát triển mạnh mẽ, đưa ra các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến mọi gia đình Việt Nam. Email: yomostmk1@gmail.com
- Phương châm hoạt động : “Global-công ty toàn cầu mang trái tim địa phương” Tài trợ cho nhiều chương trình vì sức khỏe cộng đồng, chương trìng khuyến học. Email: yomostmk1@gmail.com
- Những nhãn hiệu sản phẩm Email: yomostmk1@gmail.com
- Kích thước tập hợp sản phẩm Sữa tiệt trùng Sữa bột Sữa đặc - Sữa chua uống Cô - Dutch Lady 123/456 - Sữa đặc Cô gái gái Hà Lan. - Sữa bột nguyên kem Hà Lan cao cấp - Fristi Cô gái Hà Lan - Sữa đặc Cô gái - Yomost - Friso Hà Lan dinh - Cô gái Hà Lan - Dutch Lady dưỡng hằng ngày - Hoàn hảo - Sữa tiệt trùng - Dutch Lady Gold Dutch Lady 100% - Trường sinh nguyên chất. Email: yomostmk1@gmail.com
- 1 3 Yomost có rất YoMost là sản 2 nhiều hương vị độc đáo để bạn lựa phẩm được làm chọn. Sản phẩm từ sữa chua YoMost rất có YoMost nguyên chất lợi cho sức PowerFruit với 2 (sữa lên men) khỏe nhờ thành hương vị: Lựu kết và nước trái cây phần được hợp với Dâu Rừng thật. giảm đường, và Sea Buckthorn giảm béo. kết hợp với Dưa Gang. Email: yomostmk1@gmail.com
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường sữa chua uống: Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa chua uống Yomost
77 p | 1382 | 204
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Cái tôi trữ tình trong thơ Nguyễn Quang Thiều."
10 p | 614 | 45
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Một số giải pháp nâng cao chất lượng bài thí nghiệm “Tổng hợp dao động của con lắc kép” "
5 p | 209 | 44
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "ám ảnh nghệ thuật trong truyện ngắn "Một thầy thuốc nông thôn" của F. Kafka"
6 p | 175 | 37
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học công nghệ: Ứng dụng chỉ thị phân tử trong chọn tạo giống lúa kháng bệnh đạo ôn
7 p | 176 | 32
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "VỀ VIỆC XÂY DỰNG LƯỚI TRỤC TRÊN CÁC SÀN THI CÔNG NHÀ CAO TẦNG NHẰM ĐẢM BẢO HIỆU QUẢ VÀ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO"
6 p | 144 | 29
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học sinh viên: Tìm hiểu công nghệ màn hình Nano Crystal và Tivi SUHDTV -8K
27 p | 221 | 27
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Quan hệ giữa cấu trúc và ngữ nghĩa câu văn trong tập truyện ngắn “Đêm tái sinh” của tác giả Trần Thuỳ Mai"
10 p | 434 | 24
-
Báo cáo tổng hợp nghiên cứu đề tài: Nghiên cứu thị hiếu của khách du lịch Nga đến Khánh Hòa
98 p | 356 | 20
-
Báo cáo phân tích xu hướng công nghệ: Phương pháp đánh giá cảm quan trong nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng và phát triển sản phẩm mới
40 p | 107 | 17
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "NGHIÊN CỨU SỬ DỤNG HỢP LÍ MẶT CẮT NGANG ĐƯỜNG ĐÔ THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG"
7 p | 108 | 14
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Nhóm tôpô luỹ linh xạ ảnh địa phương."
8 p | 109 | 12
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "CHẾ TẠO THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM VI ĐIỀU KHIỂN SỬ DỤNG CHIP VI ĐIỀU KHIỂN AT89S8252"
7 p | 86 | 10
-
Báo cáo nghiên cứu: Tình hình thị trường dầu ăn Việt Nam - 9.2012
33 p | 93 | 8
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học " Vai trò xã hội của Nhà n-ớcTrung Quốc trong nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa kinh nghiệm với Việt Nam
14 p | 74 | 6
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Đánh giá hiệu quả bù dịch sau vận động bằng nước dừa non, dung dịch oresol và nước khoáng."
11 p | 49 | 5
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "ĐÁNH GIÁ VÀ TUYỂN CHỌN MỘT SỐ TỔ HỢP LAI CÀ CHUA CÓ TRIỂN VỌNG VỤ ĐÔNG XUÂN VÀ XUÂN HÈ TẠI THỪA THIÊN HUẾ"
8 p | 88 | 4
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: " Tìm hiểu tác phẩm "Đại Nam kỳ truyện" "
6 p | 51 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn