Báo cáo tiểu luận: Phương pháp nghiên cứu kinh tế
lượt xem 289
download
Tài liệu tham khảo này giúp các bạn nắm được kiến thức để xây dựng phương pháp nghiên cứu kinh tế thông qua đề tài phát triển thương hiệu và thị phần của ngành du lịch Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo tiểu luận: Phương pháp nghiên cứu kinh tế
- LOGO BÁO CÁO TIỂU LUẬN PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KINH TẾ TÊN ĐỀ TÀI: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ THỊ PHẦN NGÀNH DU LỊCH HÀ NỘI
- NHÓM THỰC HIỆN: NHÓM 4 – LOGO QTKDA.52 NGUYỄN TRUNG KIÊN HOÀNG THÀNH LUÂN NGUYỄN THÀNH LUÂN NGUYỄN THỊ THÚY NGA KIM THỊ HỒNG NGÂN NGUYỄN THU LINH BÙI THỊ NGẦN NGUYỄN THỊ HẢI YẾN NGUYỄN THỊ MẾN HỒ THỊ MAI
- LOGO KẾT CẤU BÀI NGHIÊN CỨU Phần mở đầu Những nghiên cứu liên quan Nội dung nghiên cứu, dự kiến kết quả và thời gian Kết luận Kết quả dự kiến Tài liệu tham khảo
- MỞ ĐẦU LOGO 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI Thương hiệu và thị phần của một sản phẩm hay doanh nghiệp Du lịch là một ngành CN không khói Hà Nội, một điểm đến cho du khách Những giá trị văn hóa, yếu tố lịch sử tạo nên một Hà Nội quấn hút Một số vấn đề còn tồn tại
- MỞ ĐẦU LOGO 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU MỤC TIÊU CHUNG:Nghiên cứu sự phát triển thương hiệu và thị phần của ngành du lịch Hà Nội MỤC TIÊU CỤ THỂ: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận - Tìm hiểu về những tiềm năng và hạn chế - Tìm hiểu về cơ hội và thách thức - Đề xuất một số giải pháp phát triển
- LOGO MỞ ĐẦU 3. Câu hỏi nghiên cứu Thị phần của ngành du lịch Hà Nội so với các tỉnh, thành trong cả nước? Các yếu tố ảnh hưởng tác động như thế nào đến ngành du lịch Hà nội? Hà Nội đã làm gì để nâng cao thương hiệu về du lịch và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
- LOGO MỞ ĐẦU 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU - Khách du lịch trong và ngoài nước đến Hà Nội; - Các cơ quan chức năng của TP Hà Nội; - Các công ty lữ hành về du lịch trên địa bàn Hà Nội. PHẠM VI NGHIÊN CỨU Phạm vi nội dung: Thực trạng, giải pháp Phạm vi không gian: Thành phố Hà Nội Phạm vi thời gian: Từ 01/05/2010 đến 31/05/2011
- MỞ ĐẦU LOGO 5. Giả thiết và giả thuyết Ý tường Giả thiết Giả thuyết nghiên cứu Phát triển - Tinh hình kinh tế- - Qua sự kiện 1000 thương chính trị - xã hội ổn năm Thăng Long thì hiệu và thị định. Năm 2010 Hà thương hiệu và thị phần ngành Nội tổ chức 1000 phần của ngành du du lịch Hà năm Thăng Long lịch Hà Nội được Nội như dự kiến. nâng cao. - Các chính sách - Lượng khách của TP tác động trong nước và quốc tích cực đến ngành tế đến và quay lại du lịch. ngày càng gia tăng.
- MỞ ĐẦU LOGO 6. Phương pháp nghiên cứu Phương pháp chọn điểm nghiên cứu: điều tra chọn mẫu Thu thập thông tin sơ cấp và thứ cấp Xử lý và phân tích số liệu bằng SPSS Sử dung mô hình toán kinh tế và kinh tế lượng Quan sát đánh giá vấn đề bằng phương pháp duy vật biện chứng
- LOGO MỞ ĐẦU 7. Khung phân tích KQ và những tồn tại Thực trạng Nguyên nhân Cơ sở lý ngành du luận lịch Hà Tiềm năng Nội PT TH và TP cho ngành du lich Hà Nội CT – KT - XH Cơ sở CLPT du lịc của thực TP tiễn Các yếu CS của chính phủ tố ảnh Đề xuất hưởng giải pháp Văn hóa- Lịch sử Con người
- TỔNG QUAN VỀ NHỮNG NGHIÊN LOGO CỨU LIÊN QUAN Luận văn tốt nghiệp “Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội Nghiên cứu Đề án “ Thực trạng phát triển du lịch môi trường ở Hà Nội” - Ngiên cứu vấn đề môi trường và du lịch - Đã nêu ra được những thế mạnh của du lịch Hà Nội - Cân phát phát triển du lịch Hà Nội theo nguyên tắc phát triển bền vững
- NỘI DUNG NGHIÊN CỨU, TIẾN ĐỘ LOGO THỰC HIỆN 1.NỘI DUNG NGHIÊN CỨU Hệ thống hóa cơ sở lý luận Thực trạng về ngành du lịch Hà Nội Những chiến lược phát triển du lịch của TP Hà Nội Kinh nghiệm phát triển du lịch của một số thành phố phát triển trên thế giới Những ý kiến đề xuất
- NỘI DUNG NGHIÊN CỨU, TIẾN LOGO ĐỘ THỰC HIỆN 2. Tiến độ thực hiện Tiến độ thực hiện Thời gian Tìm địa điểm 01/05/2010 – 15/05/2010 Viết đề cương sơ bộ 16/05/2010 – 30/05/2010 Viết đề cương chi tiết 01/06/2010 – 10/06/2010 Hệ thống hóa cơ sở lí luận 11/06/2010 – 15/07/2010 Tìm hiểu thực tiễn (điều tra, 16/07/2010 – 01/03/2011 phỏng vấn…) Hoàn thiện báo cáo 02/03/2011 – 25/05/2011
- KẾT LUẬN LOGO Thông qua tình hình nghiên cứu về sự phát triển thương hiệu và thị phần của ngành du lịch Hà Nội đưa ra những ý kiến, đề xuất nhằm góp phần nâng cao giá trị của thương hiệu du lịch Hà Nội.
- LOGO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU DỰ KIẾN Bài báo cáo nghiên cứu khoa học. Tên sản phẩm: Phát triển thương hiệu và thị phần của ngành du lịch Hà Nội. Bài báo đăng trên tạp chí khoa học của thành phố Hà Nội.
- LOGO TÀI LIỆU THAM KHẢO 1. Du lịch và sinh thái - tác giả Thế Đạt - NXB Lao động 2. Tài nguyên và môi trường du lịch Việt Nam - tác giả Phạm Trung Lương (chủ biên) - NXB Giáo dục năm 2001. 3. Giáo trình Kinh tế du lịch - tác giả GS. TS Nguyễn Văn Đính và TS. Trần Thị Minh Hoà - NXB Lao động xã hội, Hà Nội năm 2004. 4. Tạp chí Du lịch Việt Nam: Số 9-2001 -Số 8, 10 - 2002 -Số 3, 10, 11 - 2003 -Số 3, 8, 9, 10 - 2004 5. Tạp chí Bảo vệ môi trường số 3, 7, 10, 15, 17 năm 2004 6. http://Vietnamtourism. com
- LOGO
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận : Phương pháp nghiên cứu khoa học và phương pháp luận nghiên cứu khoa học
14 p | 2731 | 268
-
Bài tập tiểu luận: Phương pháp nghiên cứu khoa học chuyên ngành
40 p | 634 | 85
-
Báo cáo tiểu luận: Xử lý số liệu thực nghiệm
36 p | 408 | 82
-
Báo cáo tiểu luận môn học Hệ hỗ trợ ra quyết định: Phương pháp Smart Choices
22 p | 563 | 64
-
Báo cáo tiểu luận: Ứng dụng phương pháp huỳnh quang trong khoa học và kỹ thuật
27 p | 235 | 58
-
Tiểu luận: Phương pháp lập và trình bày báo cáo tài chính tổng hợp
48 p | 225 | 51
-
Báo cáo tiểu luận: phương pháp chọn mẫu
21 p | 367 | 43
-
Báo cáo tiểu luận: Các phương pháp tách trong hóa phóng xạ
24 p | 260 | 42
-
Tiểu luận Phương pháp nghiên cứu khoa học: Nâng cao ý thức chấp hành quy tắc giao thông đường bộ trong luật Giao thông đường bộ năm 2008 cho sinh viên lớp 1705LHOC trường Đại học Nội vụ Hà Nội
50 p | 221 | 38
-
Tiểu luận: Phương pháp marketing rượu
10 p | 230 | 34
-
TIỂU LUẬN: PHƯƠNG PHÁP LUẬN PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐỐI TÁC VÀ ĐỐI TƯỢNG TRONG NHẬN THỨC CỦA ĐẢNG TA
101 p | 290 | 32
-
Báo cáo kiểm toán Phương pháp kiểm toán tuân thủ
7 p | 264 | 30
-
Tiểu luận:Phương pháp luận sáng tạo và đổi mới (tiếng Anh là Creativity anh Innovation Methodologies)
52 p | 141 | 26
-
Báo cáo tiểu luận Vật lý: Nghiên cứu chế tạo màng mỏng ZnO loại n
10 p | 234 | 25
-
Báo cáo tiểu luận Vật lý: Nghiên cứu tính chất quang điện của màng mỏng TiN
14 p | 146 | 12
-
Báo cáo tiểu luận: Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội
34 p | 70 | 12
-
Báo cáo tiểu luận: Anhydrit Maleic
29 p | 114 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn