intTypePromotion=3

Bí quyết giúp giảm cân mà không tốn nhiều công sức

Chia sẻ: Vnapharm Vnapharm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
41
lượt xem
1
download

Bí quyết giúp giảm cân mà không tốn nhiều công sức

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết Bí quyết giúp giảm cân mà không tốn nhiều công sức giúp người đọc biết được 9 thủ thuật nhỏ hằng ngày giúp giảm cân mà không phải đến các phòng tập hay áp dụng chế độ ăn kiêng: bắt đầu mỗi bữa ăn bằng một cốc nước, thực hiện một vài thay thế đơn giản trong mỗi bữa ăn, thưởng thức một miếng socola đen cho món tráng miệng, cố gắng kiểm soát khẩu phần ăn, không uống đồ uống chứa nhiều calo, đừng để đói quá lâu, nên ăn các thức ăn giàu protein và xơ, bữa tối nên ăn ít và ăn sớm, ngủ đủ giấc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí quyết giúp giảm cân mà không tốn nhiều công sức

  1. Physiolac sưu tầm Bí quyết giúp giảm cân mà không tốn nhiều công sức Hãy sử dụng 9 thủ thuật nhỏ hàng ngày dưới đây để giảm cân mà không cần phải đến các phòng tập hay áp dụng chế độ ăn kiêng nào. Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần phải có kỷ luật và đổ rất nhiều mồ hôi. Tuy nhiên có nhiều cách đơn giản để bạn giảm được một vài kilogam. Dưới đây là 9 thủ thuật nhỏ giúp bạn giảm cân mà không cần phải đến các phòng tập hay áp dụng chế độ ăn kiêng nào. Bạn hãy ghi nhớ và thực hiện chúng hàng ngày nhé. 1. Bắt đầu mỗi bữa ăn bằng một cốc nước Uống nước trước khi ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no ngay lập tức. Điều này giúp bạn không ăn quá nhiều trong các bữa ăn, nhờ đó bạn có thể giảm cân nhanh chóng. Hơn nữa, uống nước trước khi ăn sẽ giúp bạn giảm cảm giác khát nướctrong bữa ăn. 2. Thực hiện một vài thay thế đơn giản trong mỗi bữa ăn Sử dụng món rau trộn dầu giấm thay vì các loại thức ăn có chứa nhiều kem có thể giúp bạn tiết kiệm được 80 calo. Ăn trái cây tươi thay vì trái cây sấy khô cũng có thể giúp bạn giảm được nhiều lượng calo hơn nữa. 3. Thưởng thức một miếng sôcôla đen cho món tráng miệng Thay vì lựa chọn những chiếc bánh quy thì hãy thưởng thức một miếng sôcôla đen để làm thoả mãn nhu cầu đường của cơ thể. Đây là một cách hạn chế tăng calo trong cơ thể và tránh được nguy cơ tăng cân. Trong những lần đầu tiên, cơ thể bạn có thể chưa thích ứng được nhưng khi bạn kiểm soát được cơn “thèm” đường, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời vì đã giảm được lượng calo đáng kể. Physiolac – Sữa công thức cao cấp – Sữa mát dành cho bé. 1
  2. Physiolac sưu tầm Có những thủ thuật nhỏ có thể giúp bạn giảm cân mà không cần phải đến các phòng tập hay áp dụng chế độ ăn kiêng nào. Ảnh minh họa 4. Cố gắng kiểm soát khẩu phần ăn Nếu bạn muốn giảm cân, việc kiểm soát khẩu phần ăn trong mỗi bữa ăn là rất quan trọng. Kiểm tra lượng đồ ăn nhẹ trước thay vì ăn trực tiếp từ trong túi, sử dụng bát nhỏ để đánh lừa thị giác rằng bữa ăn của bạn vẫn rất đầy đặn và hãy cất ngay phần thức ăn thừa vì bạn sẽ ngại đứng lên để lấy thêm. 5. Không nên uống những loại đồ uống có chứa nhiều calo Đây là một lý do phổ biến khiến bạn không thấy giảm cân, những chai soda, nước trái cây vào buổi sáng hay một ly rượu đầy vào bữa tối sẽ làm bạn khó có thể giảm cân. Bạn có thể thêm vào ly nước một chút nguyên liệu tươi như dưa chuột, chanh hay bạc hà để tiết kiệm lượng calo cần thiết cho cơ thể. Physiolac – Sữa công thức cao cấp – Sữa mát dành cho bé. 2
  3. Physiolac sưu tầm 6. Đừng để đói quá lâu Cảm giác hơi đói có thể tốt cho bạn nhưng để nhịn đói cả ngày rồi “xả láng” vào bữa ăn đêm thì là không lành mạnh và có thể phá hỏng chế độ ăn kiêng của bạn. Hãy ăn đúng bữa và ăn các bữa nhẹ để tránh hiện tượng lượng đường trong máuthấp sẽ khiến bạn ngất xỉu. 7. Trong các bữa ăn nhẹ, bạn nên ăn các thức ăn giàu protein và chất xơ Tránh xa những loại thực phẩm chứa hàm lượng calo cao như khoai tây chiên, bánh quy giòn và thay vào đó nên ăn những loại giàu chất xơ và protein. Bạn có thể sẽ ăn ít đi mà cơ thể vẫn không cảm thấy đói. Những loại thức ăn nhẹ với hàm lượng calo là 150 chắc chắn sẽ rất thích hợp. 8. Bữa tối nên ăn ít và ăn sớm Hãy cố gắng giữ bữa tối của bạn chỉ bằng khoảng 25% năng lượng của cả ngày và nên ăn ít nhất sớm 2 đến 3 tiếng trước khi đi ngủ. Ăn quá nhiều và quá muộn sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hoá và giấc ngủ của bạn. 9. Ngủ đủ giấc Thiếu ngủ sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn trong suốt cả ngày và không đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày của bạn. Từ đó, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn để tăng cường năng lượng cho cơ thể. Vì vậy, bạn nên ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm. Đây là một cách đơn giản mà hiệu quả để giữ cho mục tiêu giảm cân của bạn đi đúng hướng. Ngủ đủ giấc để kiểm soát việc ăn nhiều chất béo Theo Học viện Y khoa về giấc ngủ (Hoa Kỳ), khi bạn ngủ quá ít, hoóc-môn cortisol sẽ gia tăng làm tăng cảm giác ngon miệng và khiến có xu hướng ăn nhiều chất béo hơn. Ngoài ra theo kết quả nghiên cứu của hiệp hội tim mạch Mỹ năm 2011 thì những người thức khuya thường có xu hướng ăn đồ ăn có nhiều chất béo và đường. Từ đó dễ dẫn tới tăng cân, béo phì. Tính toán lượng chất béo ăn mỗi ngày Physiolac – Sữa công thức cao cấp – Sữa mát dành cho bé. 3
  4. Physiolac sưu tầm Chất béo là thủ phạm chính gây thừa cân. Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến nghị mức tiêu thụ chất béo hàng ngày cho người trưởng thành là khoảng 30g đến 50g. Để đảm bảo lượng chất béo hấp thu vào cơ thể nằm trong khoảng “an toàn”, bạn cần biết về mức chất béo có trong các loại thức ăn hàng ngày. Trong 100g sốt mayonnaise đã có tới 79g chất béo, 100g bơ lạc có 50g chất béo… Đa số thức ăn hàng ngày, đặc biệt là trong dịp năm mới đều chứa nhiều chất béo nên bạn cần kiểm soát để tránh thừa cân. Dùng các thực phẩm, sản phẩm có tác dụng ức chế hấp thu chất béo Physiolac – Sữa công thức cao cấp – Sữa mát dành cho bé. 4
  5. Physiolac sưu tầm Hãy bổ sung các thực phẩm, sản phẩm có tác dụng ức chế hấp thu chất béo để giảm cân khỏe mạnh. Khi bạn dùng các loại các thực phẩm, sản phẩm giúp cơ thể ức chế hấp thu chất béo dư thừa có trong thức ăn và đào thải ra ngoài, bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tăng cân do chất béo nữa. Nghiên cứu của Đại học Monash, Úc cho thấy việc dùng 2000mg chiết xuất từ rễ cam thảo mỗi ngày giúp cơ thể giảm sự hấp thu chất béo. Tuy nhiên, cam thảo có thể làm tăng huyết áp khi dùng trong thời gian dài. Ngoài ra, uống khoảng 230g trà xanh mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể lượng EGCG cần thiết để ngăn hấp thu chất béo… Để thuận tiện và hiệu quả hơn cho người sử dụng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra thuốc giảm cân có công dụng tương tự. Từ năm 1999, thuốc giảm cân có hoạt chất giúp ức chế hấp thu chất béo đã được Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận và cho phép lưu hành bởi nó đảm bảo được các Physiolac – Sữa công thức cao cấp – Sữa mát dành cho bé. 5
  6. Physiolac sưu tầm điều kiện khắt khe về an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của cách giảm cân này là giúp vóc dáng trở nên thon gọn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho cơ thể. Để đón năm mới với vóc dáng thon thả, quyến rũ cùng một sức khỏe dồi dào, bạn cần biết cách giảm cân khỏe mạnh. Hãy chọn một chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp. Đồng thời bổ sung các thực phẩm, sản phẩm giúp ức chế hấp thu chất béo hoặc dùng thuốc giảm cân có tác dụng tương tự. Physiolac – Sữa công thức cao cấp – Sữa mát dành cho bé. 6

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản