
Các thương hiệu được ủng hộ nhiều hơn nhờ có người nổi tiếng
94
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download

Không có gì nghi ngờ khi nói rằng hình ảnh của người bảo trợ nổi tiếng là tài sản quý giá của một thương hiệu – Bằng chứng là trong chương trình trao giải Oscar năm nay, 4 trong 10 quảng cáo được nhiều người xem nhất đều có mặt người nổi tiếng. Trên Twitter và Facebook, những người nổi tiếng có hàng triệu fan hâm mộ - Ví dụ như nam diễn viên Charlie Sheen mới đây đã tham gia Twitter và chỉ trong vỏn vẹn 3 ngày đã lập kỷ lục trang có tốc độ đăng ký theo...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD