Chiến lược sản phẩm cho dịch vụ Xả Stress
lượt xem 10
download
Believe: Tin tưởng điều khách hàng nói là đúng và có giá trị Listen: Lắng nghe, chăm chú và tập trung để thấu hiểu điều khách hàng muốn nói Express Concern: Bày tỏ sự quan tâm và đồng cảm với sự việc xảy ra Satisfy: Làm hài lòng khách hàng Say thanks: Cám ơn khách hàng vì đã cho mình cơ hội được phục vụ
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Chiến lược sản phẩm cho dịch vụ Xả Stress
- Trường Đại Học Tài Chính Marketing Bộ môn: Marketing Căn Bản Dịch Vụ Xả Stress 11DTM1 - Nhóm 5 GV: Nguyễn Thị Mai Lan www.themegallery.com
- Danh sách thành viên Họ và tên MSSV Quang Tấn Phát 1112050081 Trần Văn Tiến 1112050114 Lợi Ngọc Yến 1112050141 Nguyễn Thị Thảo Trang 1112050115 Nguyễn Thị Kim Khánh 1112050043 Vũ Quỳnh Nhi 1112050068 Võ Nhật Thảo 1112050106 Nguyễn Thị Thao 1112050090 www.themegallery.com
- DỊCH VỤ XẢ STRESS F.U.N www.themegallery.com
- Sơ lược về dịch vụ Tên công ty: Stress Fun Service Corporation • (SFSC). Tên dịch vụ: F.U.N • Slogan: Sảng khoái không giới hạn, tươi mát • với thiên nhiên. (Fresh, Unlimited, Nature) Tp Hồ Chí Minh 4 www.themegallery.com
- Tp Hồ Chí Minh 5 www.themegallery.com
- Tiêu chí hoạt động S.U.C.C.E.E.D Tp Hồ Chí Minh 6 www.themegallery.com
- S.U.C.C.E.E.D Satisfied: Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu • Utility: lâu dài. Lấy lợi ích của khách hàng làm khởi sự cho mọi • C ạt động hoooperation and responsibility: Lấy hợp tác và trách • nhiệm làm and knowledge: Lạt độngức và sự sáng tạo Creativity phương châm hoấy tri th • Efficiency and quality: c làm nền tảng vững chắLấy hiệu quả và chất lượng làm • Expectation: Lấy sự tin tưởng của khách hàng làm mục • cam kết caofascination and excels: Lấy sự khác biệt, say Distinction,ấu ất nh • tiêu phấn đ mê và vượt trội làm lợi thế trong cạnh tranh. www.themegallery.com
- L/O/G/O CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM www.themegallery.com
- Sản phẩm Tp Hồ Chí Minh 9 www.themegallery.com
- Mô hình khu dịch vụ 5m 1 1 1 12m Khu vực 1. phòng nhỏ Khu vực 4 2. phòng lớn Kho hàng 3. 1 1 1 Văn phòng 4. làm việc 27m 2 2 10m 3 7m 2 2 Tp Hồ Chí Minh 10 25m www.themegallery.com 7m
- Mô hình khu dịch vụ Khu sân vườn Tp Hồ Chí Minh 11 www.themegallery.com
- Mô hình khu dịch vụ Tp Hồ Chí Minh 12 www.themegallery.com
- Mô hình khu dịch vụ Gồm 2 mô hình PHÒNG NHỎ PHÒNG LỚN Từ 1-2 người Từ 3-5 người § § 6 phòng 4 phòng § § Dành cho những § § Dành cho nhóm khách hàng muốn khách hàng đi cùng sử dụng dịch vụ người thân, bạn bè một mình §Diện tích mỗi Diện tích mỗi § phòng khoảng phòng khoảng 49m2(7x7) 25m2(5x5) www.themegallery.com
- Mô hình khu dịch vụ 2m Khu đấm bốc 1. Khu ném 2. 1 chén, đĩa, bong bóng, 5m phóng phi tiêu 3 Khu vẽ linh 3. tinh Khu nghỉ ngơi 4. 2 2 4 Tp Hồ Chí Minh 14 5m www.themegallery.com
- Sản phẩm www.themegallery.com
- Sản phẩm www.themegallery.com
- Đập Chén Đĩa Để trút giận, thay vì đập phá đồ đạc trong nhà, khách • hàng sẽ tha hồ đập phá các loại chén, dĩa, bình hoa, đồ gốm sứ, … được trưng bày trên các kệ www.themegallery.com
- Phóng Phi Tiêu Khách hàng hãy để nỗi bực dọc trong • lòng mình lao theo từng mũi phi tiêu www.themegallery.com
- Phóng Phi Tiêu Muốn đảm bảo an toàn hơn, tránh sát thương khách hàng có thể sử dụng phi tiêu có đầu nam châm. www.themegallery.com
- Phóng Phi Tiêu Ngoài ra, bạn có thể dán hình người làm mình tức giận lên bảng trong phòng, sau đó tha hồ phóng phi tiêu lên gương mặt ấy cho đến khi hết giận www.themegallery.com
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
MỘT SỐ LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA SẢN PHẨM TRONG KINH DOANH
14 p | 704 | 246
-
KIẾN THỨC ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM VÀ LƯU Ý KHI XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC 1
5 p | 337 | 115
-
Chiến lược sản phẩm dịch vụ 7
6 p | 379 | 113
-
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ 2
6 p | 266 | 88
-
Chiến lược sản phẩm dịch vụ 6
7 p | 250 | 76
-
Chương 6- Chiến lược định giá quốc tế
9 p | 1075 | 74
-
10 lý do nên đưa Internet vào chiến lược tiếp thị (Tiếp theo và hết)
5 p | 196 | 45
-
Bài giảng môn Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới
14 p | 588 | 31
-
Làm thế nào để quyết định hai sản phẩm hai sản phẩm khác nhau
18 p | 128 | 23
-
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới
7 p | 333 | 17
-
Bài giảng Marketing toàn cầu - Chương 4: TS. Bùi Thanh Tráng
17 p | 126 | 16
-
CHƯƠNG 3 : CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM ( PRODUCT STRATEGY )
17 p | 85 | 14
-
Thiết kế sản phẩm và dịch vụ-nhóm làm việc hoàn hảo
7 p | 140 | 12
-
Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
37 p | 144 | 10
-
Các vấn đề về "tiêu diệt" sản phẩm
5 p | 89 | 7
-
Bài giảng môn học Marketing căn bản: Chương 5 – Nguyễn Thị Trang Nhung
68 p | 72 | 5
-
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 5: Chính sách sản phẩm
54 p | 24 | 4
-
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
24 p | 6 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn